คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 624

กู้เจี้ยนกั๋วพูดด้วยใบหน้าเย็นชา

หลี่โม่พยักหน้าและไม่พูดอะไร เขาพิงพนักเก้าอี้อยู่ในท่าทางของการหลับตาและพักผ่อนจิตใจ

กู้เจี้ยนกั๋วมองไปที่ครัฟต์ ยิ้มและพูดว่า "คุณครัฟต์ เชิญต่อได้เลยครับ"

ครัฟต์แสดงท่าทางและให้ผู้ช่วยอ่านต่อไป "เราได้จัดตั้งผู้ผลิตวัตถุดิบและผู้ผลิตเครื่องมือมาแล้ว และคุณต้องยอมรับพวกเขาโดยไม่มีเงื่อนไข แน่นอนว่าราคาจะไม่สูงกว่าราคาต้นทุนเฉลี่ยของโรงงานอุตสาหกรรม..."

รายละเอียดของความร่วมมือถูกอ่านจนจบ แม้ว่ากู้เจี้ยนกั๋วจะสอบถามบางอย่าง แต่เขาก็ถูกครัฟต์ขู่ว่าจะยุติความร่วมมือ ในที่สุดเงื่อนไขทั้งหมดก็เป็นไปตามแผนของครัฟต์

หลี่โม่ฟังข้อตกที่ครัฟต์ประกาศโดยละเอียด และไตร่ตรองทีละข้อในใจ ข้อตกลงเหล่านั้นดูเหมือนจะเป็นธรรมเนียมปฏิบัติทางธุรกิจหากไม่ไตร่ตรองสิ่งเหล่านี้อย่างถี่ถ้วน แต่ถ้าคิดอย่างรอบคอบจะพบว่ามีกับดักอยู่ข้างหลัง

และผู้ดำเนินการหลักและผู้ที่ต้องรับผิดชอบความร่วมมือนี้คือ กู้หยุนหลาน ในท้ายที่สุดหากครัฟต์ร่างข้อตกลงมาเป็นกับดัก กู้หยุนหลานจะเป็นผู้รับผิดชอบ

ความร่วมมือกับครัฟต์ดูเหมือนจะเป็นบ่อทองที่สวยงาม แต่แท้จริงแล้วมันเป็นกับดักยาพิษ

แต่ทำไมครัฟต์ถึงตั้งเป้าหมายไปที่กู้หยุนหลานมากขนาดนี้?

ในมุมมองของหลี่โม่ มีความเป็นไปได้เพียงทางเดียว นั่นคือราชินีแห่งแดนมังกรเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้

ราชินีแห่งแดนมังกรอาจต้องการแสดงความแข็งแกร่งของเธอ หรือเธออาจต้องการรั้งกู้หยุนหลานไว้เป็นเบี้ยต่อรองสำหรับการคุกคาม เธอมีเจตนาไม่ดีแน่นอน

ในขณะที่หลี่โม่กำลังคิดอยู่นั้น ครัฟต์ก็นำกฎข้อตกลงโดยละเอียดออกมาวางไว้บนโต๊ะ "นี่คือข้อตกลงของกฎเสริม ถ้าคุณไม่มีอะไรคัดค้าน ก็ขอให้คุณกู้หยุนหลานลงนามในเอกสาร ระหว่างเราจะได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ"

กู้หยุนหลานเต็มไปด้วยความหวาดกลัวและมองไปที่หลี่โม่เป็นการขอคำตอบจากเขา

บทที่ 624 1

บทที่ 624 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร