คุณหมอของนายขุนพล นิยาย บท 22

       หลังจากทำข้อตกลงกันเสร็จเรียบร้อย ขุนพลต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลต่ออีกหนึ่งคืน เนื่องจากตอนนี้ยังมีอาการไข้และยังมีอาการปวดหัวร่วมด้วย ทำให้ขุนพลที่อยากออกจากโรงพยาบาลขัดหรือแย้งอะไรไม่ได้และด้วยสายตาดุของน้ำมนต์ที่ส่งมาให้ ทำให้ขุนพลทำหน้าหงอยลงทันทีเมื่อน้ำมนต์ปรายตามอง

 “จะไปเข้าห้องน้ำหรอ ”น้ำมนต์เอ่ยถามขึ้นหลังจากที่เห็นขุนพลขยับตัวพยายามลงจากเตียง เขาพยักหน้าเบา ๆ แต่ด้วยสายน้ำเกลือที่เจาะติดกับหลังมือทำให้ขุนพลเดินเหินได้ยาก น้ำมนต์ที่ตอนนี้นอนดูซีรี่อยู่โซฟาข้างเตียงคนป่วยดีดตัวขึ้นอัตโนมัติและลุกขึ้นเดินไปหาขุนพลเพื่อช่วยพยุงตัวขุนพลให้เดินสะดวกมากขึ้น

 “มาเดี๋ยวมนต์ช่วย” จริง ๆ น้ำมนต์ไม่ได้พยุงตัวของขุนพลหรอก เธอแค่ลากเสาน้ำเกลือที่ติดอยู่หลังมือขุนพลและเดินตามเท่านั้น เพราะว่าขุนพลเดินได้คล่องแต่ติดแค่สายน้ำเกลือเท่านั้น หลังจากที่เข้าไปในห้องน้ำท่าทางเงอะงะที่กำลังถอดเชือกผูกกางเกงออกของขุนพลขัดสายตาของน้ำมนต์เป็นอย่างมาก น้ำมนต์เลยเดินเข้าไปหาขุนพลและคว้าสายผูกกางเกงมาแก้มัดให้อย่างคล่องแคลว ทำให้ขุนพลแทบไปไม่เป็น ใบหน้าร้อนผ่าวล่ามไปถึงใบหูแดงไปหมด ถึงจะเคยเห็นของกันและกันมาทุกส่วนแต่สถานการณ์ตอนนี้ยอมรับเลยว่าเขาไม่ชินกับน้ำมนต์เวอร์ชั่นนี้ หลังจากที่เสร็จธุระเรียบร้อยน้ำมนต์ก็เข้ามาเพื่อจะมัดเชือกกางเกงให้

 // “เขินหรอ” น้ำมนต์ที่ตอนนี้เกะเชือกผูกกางเกงเรียบร้อย และกำลังจะเงยหน้าขึ้นมาบอกขุนพลว่าเรียบร้อยแต่สายตาของน้ำมนต์เห็นใบหน้าและหูที่แดงของขุนพล ที่ดูยังไงก็เหมือนเด็กหมุ่นพึ่งเริ่มกำลังมีความรัก ด้วยผมดกสีดำที่ปกคลุมหน้าและไม่ได้เซ็ตซึ่งทำให้ขุนพลหน้าเด็กเหมือนเด็กมหาลัยไม่มีผิด ใบหน้าที่แดงของขุนพลยิ่งทำให้น้ำมนต์อยากจะแกล้งต่อโดยการใช้มือวนรอบ ๆ สะดือ เงยหน้าส่งสายตาอ้อน ๆ พร้อมกับกัดปากล่างของตัวเองเบา ๆ

 “น้ำมนต์” เสียงที่เล็ดลอดจากปากขุนพล เป็นเสียที่พยายามระงับอารมณ์ของตัวเองอย่างหนัก สายตาอ้อนของน้ำมนต์พร้อมกับท่าทางกัดปากล่าง ยิ่งทำให้แก่นกายขนาดใหญ่ที่ขุนพลพยายามระงับไม่ให้ตื่น ตื่นจนได้สร้างความปวดหนึบให้เขาเป็นอย่างมากและตอนนี้คนที่จะรับผิดชอบก็คือคนที่ทำให้มันตื่นขึ้นมาคนเดียวเท่านั้น

 “วะ ว่าไง” น้ำมนต์ที่ตอนแรกคิดว่าจะแกล้งขุนพลเล่น แต่ตอนนี้เธอรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดที่แกล้งเขาเพราะคนที่จะเสียเปรียบหลังจากนี้ คงจะเป็นเธอเอง เสียงตะกุกตะกะของน้ำมนต์ทำให้ขุนพลดึงแขนเล็กเข้าหาลำตัวแรงกระชากเบา ๆ ทำให้น้ำมนต์เซไปปะทะกับแผ่นอกกว้างทันที

 หึ!! ไม่รอช้าขุนพลเป่ารดเบาที่ข้างหูน้ำมนต์ สร้างสัมผัสที่วาบหวิวให้กับเธอและเห็นจะได้ผล เพราะน้ำมนต์เงยหน้ามาสบตากับขุนพล สายตาที่อ้อนไม่ให้ขุนพลทำนั้นไม่ได้ช่วยให้ขุนพลปล่อยให้น้ำมนต์เป็นอิสระได้เลย

 “ขะ ขุน นี่โรงพยาบาลนะ” น้ำเสียงสั่นของน้ำมนต์ เหมือนกระต่ายน้อยที่กำลังจะถูกราชสีห์ขย้ำไม่มีผิด ทำใหน้ำมนต์ต้องหาทางเอาตัวรอดก่อนที่ขุนพลจะหยุดตัวเองไม่ได้ไปมากกว่านี้

 “มนต์เริ่มก่อน ตอนนี้มันก็ตื่นแล้วด้วยทำยังไงดี”น้ำเสียงแหบเสน่ห์ของขุนพลที่กระซิบข้างหูน้ำมนต์ ทำให้ขุนเธอลุกทุกส่วนของร่างกาย น้ำมนต์ตัดสินใจได้ว่าเธอต้องช่วงเขาด้วยวิธีของเธอเนื่องจากเธอไม่พร้อมที่จะเสียตัวในโรงพยาบาล แถมยังอยากจะเอามือตบหน้าผากตัวเองเพราะหาเรื่องเอาตัวจริง ๆ

 “ขุน เดี๋ยวมนต์ช่วยนะ” จบประโยคของขุนพลสร้างความแปลกใจให้ขุนพล จนต้องเลิกคิ้วถามด้วยความสงสัยว่าน้ำมนต์จะช่วยเขายังไง พอพูดจบน้ำมนต์ก็เปลี่ยนให้ขุนพลยืนพิงกับเคาน์เตอร์ของห้องน้ำเพื่อเป็นที่ยึดตัวของขุนพลหลังจากนี้

“จะ จะทำอะไร”ตึกตัก ตึกตัก เสียงหัวใจขุนพลเต้นแรงแทบจะหลุดออกจากเบ้า เขาไม่เคยเห็นน้ำมนต์ในเวอร์ชั่นนี้จริง ๆ สายตาที่ดูเซ็กซี่ชวนหลงใหลพร้อมท่าทางเงอะงะยิ่งทำให้เขาอยากจะรู้ว่าน้ำมนต์จะทำอะไรกับร่างกายของเขาและตอนนี้เขาก็รอดูการกระทำของเธออยู่

 “กินติม” เชี้ย!! คำสบถในใจของขุนพลดังขึ้นหลังจากได้รับคำตอบจากปากน้ำมนต์ แทบจะไม่เชื่อหูตัวเองด้วยซ้ำ

หลังจากที่ตอบคำถามขุนพลน้ำมนต์ก็คุกเขาตรงหน้าขาของขุนพลทันทีโดยไม่รอช้าพร้อมเกะสายเชือกกางเกงที่ผูกเสร็จหลังจากขุนพลทำธุระส่วนตัวเสร็จ จำเป็นต้องโดนน้ำมนต์เกะออกอีกรอบทำให้กางเกงหลุดกองมาอยู่ข้อเท้าขุนพล

 “อ่าส์ มะ มนต์ ” น้ำมนต์ตวัดลิ้นเล็ก ๆ เลียส่วนปลายหยักสีชมพูที่หลังจากถอดกางเกงออกก็ผงาชี้มาที่หน้าเธอและเริ่มไล่เลียวนส่วนปลายโคน ไล่เลียลงมาที่แท่งร้อน ๆ หลังจากนั้นก็ใช้จากหยอกล้อกับสองลูกที่ห้อยล่อตาล่อใจของน้ำมนต์อยู่

 “อ๊าห์ ซี๊ด มนต์ ทำไมดีอะไรอย่างนี้” เสียงครางลั่นดังขึ้นในห้องน้ำของที่พักห้องวีไอพีของโรงพยาบาล เรียกความเสียงแทบขาดใจของขุนพลได้ดีไม่น้อย ข้อมือใหญ่ที่ตอนนี้จับเกาะเคาน์เตอร์ไว้แน่จนเห็นเลือดเส้นปูดออกมาจากหลังมือและข้อแขนสร้างความพึ่งพอใจให้น้ำมนต์ไม่น้อย ยิ่งเธอเห็นความทรมานของขุนพลยิ่งทำให้น้ำมนต์เพิ่มจังหวะขึ้นลงทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหมอของนายขุนพล