คุณหมอของนายขุนพล นิยาย บท 24

ปึก!! เสียงปิดประตูรถเสียงดังตามอารมณ์ของเจ้าของรถ ที่ไม่รู้ว่าจะโมโหน้ำมนต์หรือโมโหตัวเองก่อน ที่เขาไม่ทันสังเกตุการแต่งตัวของน้ำมนต์ให้ดีก่อนออกจากคอนโด ด้วยความที่ไว้ใจเมียมากเกินไปนึกว่าเมียตัวดีจะเชื่อฟังที่ไหนได้ลับหลังผัว คุณเธอรีบถอดเสื้อคุมออกทันที และยังไม่พอยังมาเจอคำพูดของน้ำมนต์ที่บอกว่าเช็คเรตติ้งของตัวเองอีกมันหน้าจับกดจริง ๆ ทำไมเมียผมดื้อแบบนี้ว่ะ!!

“ขุนน กลับคอนโดกันเถอะ” แม่คุณรู้ว่าตัวเองทำผิด ทำเสียงอ้อนผมใหญ่เลย น้ำมนต์รู้วิธีทำให้ผมหายโกรธด้วยการอ้อน ออเซาะนิดหน่อยผมก็หายโกรธแล้วแต่ครั้งนี้ผมควรจัดการกับน้ำมนต์ยังไงดี ต้องให้เข็ดซักที!!

-----“หายโกรธนะคนดี” หึ!! เสียงอ้อน หน้าอ้อน ออเซาะ เอาหน้าถูไหลผม มาครบเซ็ตแล้วตอนนี้ ก็หน้ารักอยู่หรอกแต่ผมไม่ควรใจอ่อนกับน้ำมนต์ให้มากเดี๋ยวจะดื้ออีก ผมหวงของผม ทะนุถนอมมาอย่างดี แค่ยุงกัดผมยังอยากบีบยุงให้ตายคามือเลย

พอผมไม่พูดอะไรกับน้ำมนต์ เธอทำหน้าเจื่อนลงเล็กน้อยหน้าตาครุ่นคิดอะไรบางอย่างซึ่งผมแน่ใจว่าเธอต้องคิดวิธีง้อผมนี่แหละ ตอนนี้ผมก็แค่นั่งดูในรถและไม่ได้ขับออกไปไหนรอดูว่าน้ำมนต์จะง้อผมแบบไหน เพราะแต่ละวิธีที่ง้อยอมรับเลยว่าผมชอบมาก

หลังจากทำหน้าครุ่นคิดแปบเดียว น้ำมนต์ก็ถอนหายใจยาวและทำหน้าฮึดขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้นก็ยกตัวเองย้ายข้างมานั่งบนตักผมและหันหน้าเข้ามาหาผม พร้อมทั้งใช้ส่วนล่างบดขยี้ช่วงล่างของผมอยู่เงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมกัดปากตัวเองยั่ว ๆ พร้อมทั้งใช้มือลูบที่สันกรามผมเบา ๆ ลูบไปถือท้ายทอยและดึงใบหน้าของขุนพลไปจุ๊บเบา ๆ ที่หน้าผาก ไล่ลงมาที่ปลายจมูก แก้มซ้าย แก้มขวา คราง จบด้วยที่ปากของขุนพลเบา ๆ ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เพิ่มความกล้าในตัวของน้ำมนต์ให้เพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว ทำให้น้ำมนต์กล้าที่จะทำแบบนี้กับขุนพลพร้อมกับทำสายตาท้าทายไปยังชายหนุ่ม

“อือ” เมื่ออารมณ์จุดติดของขุนพล ทำให้เขาต้องกระชากท้ายทอยของน้ำมนต์เบา ๆ เพื่อประกบปากจูบน้ำมนต์อย่างดูดดื่มและเร่าร้อนในเวลาเดียวกัน ลิ้นเล็กของน้ำมนต์ตวัดหยอกล้อกับลิ้นของขุนพลที่ผสมด้วยแอลกอฮอล์ยิ่งเพิ่มความอยากของทั้งสองให้เพิ่มความต้องการกันและกันมากขึ้น มือเล็กที่ตวัดรัดคอของชายหนุ่มพร้อมบดขยี้ช่วงล่างไปด้วยตอนนี้น้ำมนต์รู้สึกถึงแรงดันขึ้น ภายใต้กางเกงยีนส์ราคาแพง มือไม้ของขุนพลที่ตอนนี้แทบจะอยู่ไม่สุข ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของน้ำมนต์พร้อมทั้งบีบเค้นนวดไปทั่วร่าง

“อ่าส์” มือที่สัมผัสเบา ๆ ที่เป้ากางเกงเรียกเสียงครางสุขสมของขุนพลได้เป็นอย่างดี สายตาที่หวายเยิ้มของขุนพลตอนนี้ต้องการน้ำมนต์มากแค่ไหน น้ำมนต์ที่ตอนนี้นั่งทับตักขุนพลอยู่ยกตัวขุนและถอดกางเกงยีนส์และกางเกงในของตัวเอง

ออกอย่างรวดเร็วตอนนี้ช่วงล่างขอยงน้ำมนต์เปลือยเปล่าพร้อมรับแก่นกายขนาดใหญ่ที่ดุดันมาจากเป้ากางเกงของขุนพลแล้ว

“มนต์ ขุนไม่ไหวแล้วคับ” เสียงดุดันที่ก่อนหน้านี้ดุน้ำมนต์ ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นเสียงทุ้มอ้อนพร้อมกับสายตาที่มองมาที่น้ำมนต์ช่างหวานเยิ้มจนปิดไม่มิด

“ขุนยังโกรธมนต์อยู่มั้ย”

“มะ ไม่ขุนไมได้โกรธคับ” หือ!! เมื่อกี้แทบจะฉีกน้ำมนต์เป็นชิ้น ๆ อ้อนนิดอ้อนหน่อย ยอมถวายตัวให้ก็ใจอ่อนแล้ว นี่แหละขุนพล ไม่รอช้าน้ำมนต์จัดการปลดกระดุมกางเกงยีนส์ให้ขุนพลพร้อมให้เขายกสะโพกขึ้นให้ง่ายต่อการถอดและขุนพลก็ทำอย่างว่าง่าย

“มนต์ ไปเรียนรู้มาจากไหน” ด้วยความสงสัยว่าเมียเขามักจะมีการพัฒนาเรื่องเซ็กอยู่ตลอดโดยที่บางครั้งเขาไม่ได้สอนเธอเลยด้วยซ้ำ แต่น้ำมนต์มักจะมีท่าใหม่ ๆ มาใช้กับเขาเสมอ

“ดูจากคลิป เอาไว้มัดใจผัว” อ๋อ!! ถึงบางอ้อทันที ที่หญิงสาวเฉลยออกมา พูดจบน้ำมนต์ไม่รอช้าที่จะนำแก่นกายขนาดใหญ่ของขุนพลเข้าไปเสียบที่ร่องอุ่น ๆ ของเธอ เพราะตอนนี้เธอเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน

สวบ ปึก!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหมอของนายขุนพล