คุณหมอของนายขุนพล นิยาย บท 25

หลายเดือนต่อมา

 เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เสียเปรียบนั้น ทำให้ฉันตัดสินใจที่จะแต่งงานกับขุนพลได้แล้ว เพราะขุนพลใช้ร่างกายฉันเปลืองมาก เอะอะจบกดลงเตียงตลอดจนกลัวว่ายาคุมที่กินเข้าไปจะต้านน้ำเชื้อของขุนพลไม่อยู่ อาจจะทำให้ป่องก่อนแต่งก็เป็นได้ งานแต่งของฉันกับขุนพลถูกจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ฉันตอบตกลงแต่งงานกับขุนพลคนที่ไม่มีความโรแมนติกเลยด้วยซ้ำ ไม่ต้องคิดถึงภาพที่เขาคุกเข่าของฉันแต่งงานนะไม่มีหรอก รายนั้นนะแค่ดึงมือฉันแล้วสวมแหวนให้เลยแหละ(: ไม่มีคำพูดหวานด้วย บอกว่าแต่งงานกันนะ!! แค่นั้นจบ !!จบเกันสิ่งที่วาดฝันเอาไว้ว่าจะโดนขอแต่งงานที่สนามแข่งรถหรือไม่ก็ที่ผับของขุนพล !!

 งานแต่งของฉันกับขุนพลจัดขึ้นที่บ้านของฉันเอง เนื่องจากขุนพลอยากจัดงานแบบไทย ๆ ใส่ชุดไทยและแห่ขนหมากที่เขาชอบดูในติ๊กต๊อกทุกคืน

 “ฮาโหลขุน ว่าไง” ใกล้เข้างานแต่ง ฉันกับขุนพลต้องแยกตัวกันไม่ให้เจอหน้าตามประเพณีที่ผู้ใหญ่บอกมา ซึ่งทำให้ขุนพลแทบจะไม่วางโทรศัพท์เลย อยากจะถือสายอยู่แบบนั้นโทรมาทุก ๆ สิบนาทีก็ว่าได้

 “ขุนคิดถึง” ว่าด้วยตั้งแต่คบกันมา ฉันกับขุนพลแทบจะไม่แยกจากกันเลย จะแยกก็ตอนที่ฉันออกมาทำงานที่โรงพยาบาลเท่านั้น นอกนั้นก็อยู่ที่คอนโดถึงจะไม่ได้คอลเคลียกันอยู่ตลอดแต่เราสองคนมักจะเห็นกันในสายตาตลอดเวลา

 “อีกแค่คืนเดียวเอง” เสียงดังงอแงจากปลายสายแทบจะไม่อยากเชื่อหูตัวเองเลย ว่าน้ำเสียงอ้อนขนาดนี้จะเป็นขุนพล

 “ไอ้เหี้ยขุน มึงอยากทำเสียงแบบนี้ได้ปะว่ะ กูขุนลุก” เสียงสนทนาของเพื่อนขุนแทรกเข้ามาในสาย ตอนนี้ขุนพลอยู่บ้านเขาพร้อมกับพ่อแม่และเพื่อนที่จะมาร่วมงานแต่งพรุ่งนี้ ก็เลยร่วมตัวกันไปนอนที่บ้านของขุนพลทั้งหมด

 “ฮ่าฮ่าฮ่า”

 “หัวเราะอะไรมนต์ พรุ่งนี้ขุนจะยิงให้” หือ!! แค่หัวเราเขาถึงจะยิงฉันเลยหรอ หา!!

 ---- “กระสุนของขุนมีชีวิตนะ...พรุ่งนี้จะยิงให้หมดแม๊กเลยคอยดู” ประโยคที่ขุนพูดขึ้นหลังจากนี้ทำให้ฉันอ๋อ จนถึงบางอ้อแล้ว ขุนมันจะยิงลูก ลูกจริง ๆ นี่แหละทุกคน เพราะนางเคยพูดไว้ว่าแต่งแล้วเขาจะให้มีลูกเลย

 “แค่นี้นะ”

 “ฮ่าฮ่าฮ่า พรุ่งนี้เจอกัน ขุนจะรีบไปหานะ”

@ เช้าวันงานแต่งงาน

“แกสวยมากน้ำมนต์ สวยเหมือนนางในวรรณคดีเลย” เพื่อนฉันพูดขึ้นพร้อมกับทำตาโต หลังจากที่พวกนางเปิดประตูห้องแต่งตัวเข้ามาเจอฉัน จริง ๆ เพื่อนฉันมานอนที่บ้านตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่ฉันลุกขึ้นมาแต่งตัวก่อนก็เลยให้พวกนางนอนต่อ

“เวอร์!!”

“ฉันพูดจริง ๆนะ ถ้าเจ้าบ่าวเห็นแล้วไม่ตาค้างมาตบฉันคืนเลย อ้าว!!” ดูมันพูดเอาเหอะ !! แต่ก็ไม่อยากชมตัวเองจริง ๆ สวย ฉันก็ว่าสวย ผู้หญิงในกระจกสวยมากชุดไทยแบบประยุกต์เงินเพิ่มลูกไม้สีขาว เกล้าผมเป็นมวยประดับด้วยเครื่องประดับราคาแพง ยิ่งทำให้ฉันดูสวยขึ้นมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหมอของนายขุนพล