สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 131

เซี่ยเหยียนเหยียนก็คุกเข่าอยู่ภายในศูนย์วิจัยอย่างนี้ ขอร้องอ้อนวอนเซี่ยซีหวั่นด้วยน้ำตาที่ไหลพราก ในดวงตาเต็มไปด้วยความหวาดผวาและตื่นกลัว เหมือนกับว่าถูกบรรดาแฟนคลับของเซี่ยซีหวั่นเหล่านั้นทำให้ตกใจกลัวจริงๆ

ซวงซวงถามเซี่ยซีหวั่นว่า “หวั่นหวั่น แฟนคลับเธอบ้าคลั่งแบบนี้จริงๆเหรอ”

แฟนคลับของเซี่ยซีหวั่นพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนมากถึงสามสิบกว่าล้านคนแล้ว ตอนนี้จู่ๆเซี่ยเหยียนเหยียนก็เปิดโปงว่าเธอถูกแฟนคลับของเซี่ยซีหวั่นด่าว่าและข่มขู่

เซี่ยซีหวั่นเองก็ได้ยินเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรก เธอก้าวมาข้างหน้า ก้าวมาตรงหน้าของเซี่ยเหยียนเหยียน “เธอบอกว่าคนพวกนั้นเป็นแฟนคลับของฉัน เธอพิสูจน์ได้ยังไง”

ครั้งนี้เซี่ยเหยียนเหยียนฉลาดมาก ไม่อยากจะตกหลุมพรางของเซี่ยซีหวั่นเลยแม้แต่น้อย เพราะเรื่องนี้เธอเป็นคนกุเรื่องขึ้นมาเอง เป็นเรื่องง่ายมากที่เซี่ยซีหวั่นจะจับพิรุธได้

เซี่ยเหยียนเหยียนร้องไห้พลางหยิบโทรศัพท์มือถือตัวเองออกมา พูดเองเออเองว่า “หวั่นหวั่นเธอดูสิ ฉันถ่ายรูปเอาไว้แล้ว กล่องข้อความส่วนตัวของฉันแตกแล้ว แฟนคลับพวกนั้นของเธอใช้คำสบถด่าเลวร้ายสารพัดมาด่าว่าฉัน บอกว่าฉันเป็นอีตัว มายั่วยวนคุณหานถิงแล้วยังด่าครอบครัวของฉันอีกด้วย สองวันที่ผ่านมาฉันยังได้รับพัสดุจำนวนมาก ซึ่งภายในมีเซ็กส์ทอยที่ไม่น่าดูนัก มีกรดซัลฟิวริกที่ทำให้เสียโฉม และมีน้ำหมึกสีแดงที่น่ากลัว พร้อมจดหมายที่น่าตกใจกลัวพวกนั้น แฟนคลับพวกนั้นของเธอบอกว่าคนที่พวกเขาจ้างมาอยู่ระหว่างทางแล้ว ให้ฉันระวังตัว พวกเขาต้องการจะมาข่มขืนฉันก่อนแล้วค่อยฆ่าทิ้ง ฉันกลัวมากจริงๆนะ…”

ที่เซี่ยซีหวั่นมองดูโทรศัพท์มือถือของเซี่ยเหยียนเหยียน เธอถ่ายรูปเอาไว้เยอะแยะจริงๆ ภาพพวกนั้นเหมือนจริงมาก คนที่เห็นกลัวจนขนลุกซู่

เวลานี้ทุกคนต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์กัน

——แฟนคลับของเซี่ยซีหวั่นทำไมถึงน่ากลัวขนาดนี้

——ตอนนี้เซี่ยซีหวั่นเป็นคนดัง ทุกคนต่างก็ส่งต่อภาพของเธอ ในงานปาร์ตี้วันเกิดเซี่ยซีหวั่นฉีกหน้าเซี่ยเหยียนเหยียนขนาดนั้น แฟนคลับพวกนั้นของเธอก็ต้องทำตามเธอแน่นอน ด่าว่าต่างๆนานาทำให้เซี่ยเหยียนเหยียนตกใจกลัว

——ความจริงแล้วเซี่ยเหยียนเหยียนไม่ได้ทำอะไรหรอก ครั้งนี้เซี่ยซีหวั่นทำเกินไปแล้วจริงๆ ไม่ต้องโหดขนาดนี้ก็ได้นะ นี่จะบีบให้เซี่ยเหยียนเหยียนตายให้ได้เลยเหรอ!

เซี่ยซีหวั่นกระตุกริมฝีปากแดงยิ้มเยาะเย้ยว่า “เซี่ยเหยียนเหยียน ฉันเห็นใจเธอมากเลยที่เธอต้องเจอเรื่องเลวร้าย แต่มาคุกเข่าต่อหน้าฉันไม่มีประโยชน์ ตอนนี้เธอควรจะรีบไปแจ้งตำรวจ ให้ตำรวจมาจัดการ!”

เซี่ยเหยียนเหยียนตกใจ เธอคิดไม่ถึงว่าเซี่ยซีหวั่นจะพูดเรื่องแจ้งตำรวจแบบนี้ออกมา แจ้งตำรวจไม่ได้ ถึงตอนนั้นเธอก็จะเอาตัวเองเข้าไปพัวพันด้วย

เซี่ยซีหวั่นมองรอยแตกร้าวบนใบหน้าของเธอ คิ้วเรียวสวยกระตุกขึ้นด้านบน เธอหยิบโทรศัพท์มือถือของตนเองออกมาช้าๆ กดหมายเลข110โทรออกไป “เซี่ยเหยียนเหยียน ในเมื่อเธอไม่กล้าแจ้งตำรวจ งั้นฉันจะแจ้งตำรวจแทนเธอให้ตอนนี้เลย เธอรอดูนะ”

เซี่ยเหยียนเหยียนเย็นวูบไปทั้งตัว เวลานี้เธอก็คิดหาวิธีเอาตัวรอดในยามคับขันด้วยการพุ่งตัวไป กอดขาของเซี่ยซีหวั่นเอาไว้ “หวั่นหวั่น อย่าแจ้งตำรวจเลยนะ พวกเขาต้องตามมาหาฉัน พวกเขายังทำร้ายครอบครัวฉันเพื่อนฉัน…นะ ฉันกลัวมากเลย!”

เซี่ยเหยียนเหยียนกรีดร้อง ตาสองข้างปิดลง สลบไปทันที

เวลานี้เองจ้าวลี่ยิงวิ่งมาอย่างรวดเร็ว เขามองเซี่ยซีหวั่นอย่างโกรธแค้น “เซี่ยซีหวั่น คุณทำเกินไปแล้วจริงๆ คุณยังทำร้ายเหยียนเหยียนไม่พออีกเหรอ เธอก็เป็นแค่ผู้หญิงอ่อนแอบอบบางคนหนึ่ง คุณกลับทำให้เธอตกใจกลัวจนสลบไปเลย ผมไม่เคยเห็นใครร้ายกาจเหมือนคุณขนาดนี้มาก่อนเลย”

จ้าวลี่ยิงอุ้มเซี่ยเหยียนเหยียนที่เป็นลมไปขึ้นมา รีบพาไปส่งที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สายตาที่ทุกคนมองเซี่ยซีหวั่นเองก็แปลกไปเล็กน้อย

——เซี่ยซีหวั่นคนนี้โดหร้ายจริงๆ เธอทำให้เหยียนเหยียนตกใจจนเป็นลมไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ฉันคาดว่าสภาพจิตใจของเหยียนเหยียนต้องมีปัญหาแน่

——พวกเราอยู่ให้ห่างๆเซี่ยซีหวั่นหน่อยดีกว่า พวกเราผิดใจกับเธอไม่ได้ แต่พวกเราหลบเลี่ยงได้

ทุกคนเดินไปอย่างรวดเร็ว

ซวงซวงกระทืบเท้าอย่างโมโหอยู่ที่เดิม “หวั่นหวั่น แผนเอาตัวเข้าแลกของเซี่ยเหยียนเหยียนคนนี้ทำได้สวยงามดีมากจริงๆ ตอนนี้เธอถูกหล่อนแว้งกัดมาแผลหนึ่งแล้ว เป็นการเอาตัวรอดที่สมบูรณ์แบบอย่างหนึ่งเลย”

เซี่ยซีหวั่นยืนมองไปทางที่เซี่ยเหยียนเหยียนหายลับไปอยู่ที่เดิม “ซวงซวง อย่าเพิ่งใจร้อน ดูก่อนว่าต่อไปเซี่ยเหยียนเหยียนคนนี้จะมีแผนอะไร ให้เธอได้ใจไปก่อนเถอะ”

เห็นท่าทางสงบใจเย็นของเซี่ยซีหวั่น ซวงซวงจึงได้รู้สึกเบาใจลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย