คืนวิวาห์ไร้ใจ นิยาย บท 33

Chapter 33 มอบความสุขด้วยปาก

ฉานอิงแลบลิ้นเลียริมฝีปาก

และใช่...

ปลายหัวหยักถึงกับชูผงาดเมื่อเห็นลิ้นเล็กๆ แลบเลียไปตามริมฝีปากอิ่ม คนตัวโตถึงกับกัดข่มฟันกรามกรอด มือที่แสร้งทำเป็นไม่มีแรงถึงกับเผลอจิกลงบนฟูกนอนโดยไม่รู้ตัว

หญิงสาวลอบกลืนน้ำลายลงคอ ไม่มั่นใจว่าจะทำได้ตามที่ตำราลับสอนสตรีปกขาวแนะนำหรือไม่ แต่ว่าเมื่อวานตอนที่นางเข้าครัวเพื่อต้มน้ำแกงให้สามี นางได้ลองฝึกซ้อมกับแตงกวาที่มีขนาดเกือบเท่ากับอาวุธร้ายของสามีไปแล้ว

มั่นใจหน่อยสิอิงเอ๋อร์!

ท่านพี่ทำเพื่อเจ้ามามากแล้ว เล็กน้อยแค่นี้เจ้าก็ควรทำให้เขาบ้าง เพื่อให้เขาได้มีความสุข

นางสูดลมหายใจเข้าปอดลึก ช้อนเปลือกตาขึ้นช้าๆ ดวงตากลมโตสบเข้ากับดวงตาคมของสามีที่กำลังมองนางอยู่ก่อนแล้ว นางมองเขาแล้วแลบลิ้นเล็กๆ ออกมาเลียริมฝีปากอีกครั้งก่อนจะใช้ปลายลิ้นแตะลงเบาๆ ที่ท่อนเอ็น

“อืม!”

โจวจือหยวนถึงกับคำรามเสียงต่ำทันทีเมื่อปลายลิ้นเล็กสัมผัสลงบนท่อนเอ็นที่แข็งขึง ด้วยไม่คิดไม่ฝันว่าภรรยาสาวจะทำรักให้เขาด้วยปาก

พอได้ยินเสียงครางของสามีคนตัวเล็กก็ยิ่งย่ามใจ นางแลบลิ้นแล้วเลียตั้งแต่ส่วนโคนไล่ขึ้นมาจนถึงปลายหัวหยักซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนจะใช้มือนุ่มกอบกุมมันเอาไว้เต็มมือ

ทั้งอุ่นทั้งแข็งช่างเป็นสัมผัสที่ทำให้หญิงสาวรู้สึกท้าทายเหลือเกิน

“อิงเอ๋อร์ ยะ...หยุด”

คนตัวโตคำรามต่ำสั่งให้ภรรยาหยุด แต่มีหรือที่นางจะเชื่อฟัง เมื่อเห็นว่าวิชาที่นางแอบไปอ่านมาได้ผลนางก็จัดการอ้าปากแล้วครอบครองท่อนอุ่นเข้าไปกว่าครึ่งลำ

รับรู้ได้เลยว่าปลายหัวหยักกระแทกเข้าที่คอหอยจนนางเกือบจะขย้อนออกมา แต่ทว่าเมื่อนางจัดการดูดดุนด้วยลิ้นและกระพุ้งแก้ม ก่อนจะชักเข้าชักออกด้วยปากอาการคลื่นไส้ก็จางหาย แทนที่ด้วยความรู้สึกอุ่นร้อนในช่องปากจากการเสียดสี

“อะ...อืม อะ...อาห์”

ผู้เป็นสามีเริ่มครางไม่เป็นภาษา ดวงตาคมหรี่ต่ำคล้ายอยู่ในห้วงหวาม ยิ่งเมื่อนางชักเข้าชักออกด้วยริมฝีปากเล็กรัวเร็วถี่กระชั้น ก้อนเนื้อที่หน้าอกข้างซ้ายก็ยิ่งเต้นระส่ำด้วยความซ่านกระสัน

“อืม”

มือหนาเผลอเอื้อมมาวางบนศีรษะของหญิงสาว ลืมสิ้นว่าต้องแสร้งทำเป็นเจ็บป่วย

“อิงเอ๋อร์ ชะ...ชะ...ช้าก่อน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คืนวิวาห์ไร้ใจ