คืนวิวาห์ไร้ใจ นิยาย บท 50

Chapter 50 คืนวิวาห์แสนพิเศษ ซ่านหฤหรรษ์ [จบ]

แผล็บ!

ลิ้นร้อนละเลงเลียระรัว ฉานอิงเอนกายไปทางด้านหลังเล็กน้อย แขนทั้งสองข้างค้ำยันทางด้านหลังเอาไว้ ส่วนเรียวขาทั้งสองข้างวางพาดลงบนไหล่ของสามี

“อื้อ อื้อ อื้อ”

นางครางเสียงหลง เสียวที่ถูกเขาดูดเลียเมล็ดสวาทจนแทบดิ้น

“ซี๊ด ขะ ข้าจะไม่ไหวแล้วเจ้าค่ะท่านพี่เจ้าขา”

นางกระตุกตัวเกร็งแล้วปล่อยน้ำใสออกมาให้สามีดื่มกินจนหมดทุกหยาดหยด จากนั้นนางจึงเป็นฝ่ายดันให้เขาลุกขึ้นยืนในขณะที่นางเปลี่ยนมานั่งคุกเข่าลงบนพื้นเบื้องหน้าสามี

ไม่พูดให้มากความนางคว้าหมับเข้าที่ท่อนเอ็น แล้วอ้าปากครอบครองมันกว่าสองในสามส่วน ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วใช้มือถอกส่วนโคนไปด้วย

“อะ...อืม”

จือหยวนครางเสียงแหบพร่า ภรรยาถอกเอ็นอุ่นด้วยปากรัวเร็วจนศีรษะของนางโยกไปมา

“ชะ...ช้าก่อน อะ...อื้อ”

มีหรือที่นางจะหยุด นางยิ่งใช้ปากถอกแรงขึ้นแรงขึ้น...และแรงขึ้น

“ข้าจะไม่ไหวแล้ว มะ...ไม่ไหวแล้ว”

ท้ายที่สุดสายน้ำแห่งชาติพันธุ์ก็ไหลกระฉอกพุ่งเข้าไปในปากของนางจนหมดสิ้น ฉานอิงเลียกินแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดลงไปที่หัวหยักอย่างหยอกเย้า

“ซี๊ด อาห์...”

“เมียข้าช่างร้ายเหลือ”

โจวจือหยวนคำรามแล้วยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ ดึงร่างนางขึ้นมากอดจูบอย่างหนักหน่วง ถาโถมความรักและความใคร่เปี่ยมกำหนัดเข้าใส่ภรรยาด้วยการกอดรัดราวกับจะผสานร่างของเขาและนางให้กลายเป็นหนึ่งเดียว

มือหนาเลื่อนไปกอบกุมโหนกนูนของนางบดขยี้ให้มันแฉะเยิ้มอีกครั้งด้วยนิ้วมือสากกระด้าง จากนั้นจึงยกขาข้างหนึ่งของนางขึ้นแล้วจับท่อนเอ็นเสียบเข้าไปในท่ายืนหันหน้าประกบกัน

“อะ...อื้อ ท่านพี่เจ้าขา”

เขาค่อยๆ ขยับเอวสอบงัดขึ้น งัดลง งัดขึ้น งัดลง เพื่อให้ท่อนเอ็นครูดไปกับเมล็ดเสียว และปลายหัวหยักด้านในเสียดสีกับผนังถ้ำแคบชื้นให้มากที่สุด

นางยังตั้งท้องอยู่ เขาจึงไม่อาจกระหน่ำกระเด้านางรุนแรงอย่างที่ใจปรารถนา ทว่าการถูไถแล้วงัดขึ้นงัดลงช้าๆ กลับสร้างความเสียวให้แก่ภรรยาสาวจนนางถึงกับสั่นเทิ้มไปทั้งสรรพางค์กาย

“ทะ...ท่านพี่ บะ...แบบนี้เสียวจังเลยเจ้าค่ะ”

นางกอดเข้าไว้แน่น แนบแก้มลงบนไหล่กว้าง ครางซี๊ดซ๊าดแผ่วเบา หลับตาพริ้มปล่อยให้เขางัดเอ็นอุ่นถูไถไปมา ยิ่งถูยิ่งเสียว ยิ่งงัดขึ้นยิ่งครูดไปกับเมล็ดสวาท

“อื้อ ข้าเสียวเหลือเกิน เสียวจนจะไม่ไหวแล้วเจ้าค่ะ”

นางครางสั่นแล้วส่ายหน้าไปมา ก่อนจะกระตุกเกร็งไปทั้งร่าง ภายในตอดรัดเอ็นอุ่นของเขาเป็นจังหวะกระชั้น

ตุบ! ตุบ! ตุบ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คืนวิวาห์ไร้ใจ