ขย่มรัก คุณอา นิยาย บท 34

33

ใบหน้าฉันเห่อร้อนขึ้นมาด้วยความเขินอายกับคำพูดที่ตรงไปตรงมาของอารัน

“ตะ…แต่นี่มันในรถนะคะ” ฉันก้มหน้าตอบไม่กล้าสู้สายตา ทว่าอารันกลับใช้ปลายนิ้วเชยคางฉันให้เงยหน้าขึ้นช้าๆ

สายตาเจ้าเล่ห์แพรวพราวเป็นประกาย

“แปลว่ายอม ?”

“…ค่ะ”

หัวใจฉันเต้นแรงระรัวจนแทบจะทะลุอกออกมากองอยู่ตรงหน้า ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ฉันก็ไม่เคยชินสักที และคงจะไม่มีวันชินด้วย

อารันไม่พูดอะไรนอกจากหัวเราะในลำคอเบาๆ ก่อนจะบึ่งรถออกไปจากที่นี่

เมื่อมาถึงคอนโดเราก็ขึ้นไปยังห้องของอารัน เขาไม่รอช้าเลยที่จะเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก ทั้งที่คิดว่าไม่อยากจะมอง แต่สายตากลับจดจ้องแต่เรือนร่างกำยำที่แน่นหนั่นไปด้วยกล้ามเนื้อ

ซิกซ์แพ็กเป็นลอนเรียงตัวกันสวยงาม แผ่นอกกว้างมีเส้นขนดกดำจางๆ เลื่อนสายตาลงมาอีกหน่อยก็เจอเข้ากับความเป็นชายที่ผงาดลำตั้งแข็ง

มันกำลังชี้หน้าฉันราวกับต้องการออกคำสั่งว่าให้จัดการมันสักที

ฉันลอบกลืนน้ำลายลงคอและเผลอทำหน้าเซ็กซี่อย่างไม่ตั้งใจ ทั้งที่เคยกลัวมันแต่ตอนนี้กลับอยากโลมเลีย

อารันดูจะพอใจกับปฏิกิริยาของฉัน เขาเดินตรงเข้ามาจับร่างของฉันให้ยืนขึ้นก่อนจะกดตัวนั่งลงคุกเข่า ส่งผลให้แท่งร้อนดุ้นใหญ่จ่อชี้อยู่ตรงหน้า

หัวใจดวงน้อยพลันกระตุกสั่นไหวเมื่ออารันกระดกโคนมันขึ้นลง ทำให้ปลายหัวเห็ดเฉียดโดนริมฝีปากฉัน สัมผัสจากความอ่อนนุ่มนั้นทั้งร้อนและตึง

“จัดการมันสิแป้ง”

ไม่พูดเปล่าแต่อารันยังจับมือฉันให้กอบกุมปอกหุ้มเอ็นแล้วบังคับรูดขึ้นลงช้าๆ ฉันตกใจเล็กน้อยในตอนที่มันค่อยๆ ขยายตัวใหญ่ขึ้นอย่างสู้มือ

“มันเป็นของแป้งนะ…ซี้ด~”

อารันคลายมือตัวเองออกจากมือฉัน ถึงอย่างนั้นฉันก็ยังรูดหนังหุ้มขึ้นลงอยู่อย่างนั้น

“อ๊า…เร็วกว่านี้ได้ไหมคนดี~” เสียงอ้อนปนกระเส่าของอารันทำให้ฉันยอมทำตามอย่างว่าง่าย

ฉันชักรูดลำกายแรงขึ้นรัวขึ้นจนได้ยินเสียงปลายปอกกระทบกับปลายหัวดังแทรกขึ้นเบาๆ

“เสียว…อาเสียวมากแป้ง…”

ยิ่งได้ยินว่าอารันพึงพอใจ ฉันก็ยิ่งมีความกล้า จึงค่อยๆ เปิดริมฝีปากแล้วรับหัวเห็ดสีแดงก่ำเข้ามาไว้ในอุ้งปาก ก่อนจะบรรจงดูดดุนมันเบาๆ อย่างละเมียดละไมสลับกับใช้ปลายลิ้นละเลงเลียที่เส้นสองสลึงค์

“อ๊า…แป้ง…ไปหักมาจากไหน…ซี้ด~”

อารันเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับใช้มือขยุ้มผมยาวสลวยของฉัน ดูจากจังหวะการขยุ้มที่ไม่เป็นจังหวะก็พอจะคาดเดาได้ว่าอารันกำลังเสียวซ่านมากแค่ไหน

ฉันคลายมือที่กุมลำเอ็นอยู่ออก แล้วเปลี่ยนเป็นใช้โพรงปากดูดรูดปอกท่อนขึ้นลงแทนฝ่ามือ นาทีนั้นทำเอาร่างกำยำกระตุกเกร็งจนเสียการทรงตัวลงไปนั่งที่โซฟา

“อาจะคลั่งตายอยู่แล้วแป้ง…อืม~”

ฉันผงกศีรษะขึ้นลงเพื่อบังคับริมฝีปากให้ดูดอมท่อนลำแข็งใหญ่ บางครั้งก็เงยหน้าขึ้นแล้วหยอกล้อปลายหัวเห็ด ทั้งตวัดลิ้นเลียวนจนรอบ ดูดดุนและขบเม้มแบบที่อารันเคยทำให้

ทำแบบนั้นสลับกันไปเรื่อยๆ ขณะที่อารันก็ส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด ครู่หนึ่งฉันก็รู้สึกได้ว่าหัวเอ็นของอารันมันบวมเป่งขึ้นเรื่อยๆ ราวกับจะระเบิด

“ไม่ไหวแล้ว…ซี้ด…อาจะแตก”

ร่างสูงหยัดกายลุกขึ้นยืนแล้วจับประคองศีรษะฉันเอาไว้ ก่อนที่เอวสอบจะกระหน่ำซอยท่อนยักษ์เข้ามาในปากอย่างถี่รัวจนฉันเองก็ไม่ทันตั้งรับ

มันจุกที่คอหอยและหายใจไม่ออกจนหยดน้ำตารื้นขึ้นมาคลอเบ้า อยากจะอาเจียนแต่ก็ทำไม่ได้ แล้วยิ่งอารันดันมันลึกเข้ามาเท่าไหร่ ส่วนหัวของมันก็ทิ่มคอฉันลึกมากเท่านั้น

พวงไข่ก็พลันตีกระแทกกับปลายคางจนรู้สึกแสบ ความเร็วรัวในการกระแทกของเขาทำฉันมองแทบไม่ทัน ได้แต่ภาวนาขอให้อารันเสร็จสมไวๆ เพราะฉันจะขาดใจตายอยู่แล้ว

“อ๊า…แป้งจ๋า~ แป้งของอารัน~”

ใจฉันมันหวั่นไหวกับคำพูดที่อารันเพิ่งพ่นมันออกมา นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเรียกฉันเพราะและอ้อนขนาดนี้

“อื้อ…” ฉันร้องประท้วง เมื่อเริ่มทนไม่ไหว มันจะขาดอากาศแล้วจริงๆ

“อืม~ กำลังจะแตกแล้ว อ๊า~”

เอวสอบซอยกระทั้นเข้าออกอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง โลกของฉันหมุนติ้ว สายตาจับโฟกัสอะไรไม่ได้เพราะศีรษะมันโยกคลอน รอบริมฝีปากเริ่มเจ็บแสบเพราะการเสียดสีที่ถี่มากเกินไป

“ซี้ด…แตกแล้ว…อ๊า…อาแตกแล้ว!!” อารันเด้งเอวเข้ามาแรงๆ ลึกๆ เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับพุ่งน้ำกามสีขุ่นฉีดลงลำคอของฉัน

ฉันรีบดันตัวเขาออกแล้วหาที่คายน้ำกามที่เหลือเพราะมันคาวและชวนอ้วกเอามากๆ ทว่าอารันกลับล็อกใบหน้าฉันไว้แล้วใช้มือปิดริมฝีปากบังคับให้กลืน

“กลืนให้อา”

นั่นไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่เป็นประโยคคำสั่ง แล้วฉันขัดได้ที่ไหน หายใจไม่ออกจะแย่อยู่แล้ว จึงจำใจต้องกลืนน้ำเหนียวหนืดนั่นลงคอจนเกลี้ยง

“แค่กๆๆ” พออารันปล่อยให้ริมฝีปากเป็นอิสระฉันก็รีบโกยอากาศเข้าปอดพร้อมกับตั้งคำถาม “ทำไมต้องบังคับแป้งกลืนด้วยคะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขย่มรัก คุณอา