กินเด็ก 20+ นิยาย บท 34

"ต้น..." เด็กสาวทำเสียงออดอ้อนในตอนที่ต้นน้ำทิ้งตัวนอนแผ่หลาบนเตียงพอดี

"ฉันขอนอนพักหน่อย เมื่อคืนไม่ได้นอน ช่วยเดินไปเปิดแอร์ให้หน่อย" ต้นน้ำเลือกที่จะยกแขนก่ายหน้าผากแทนการมองใบหน้าจิ้มลิ้มของเจ้าของน้ำเสียงออดอ้อน เขาปิดเปลือกตาลงช้าๆเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าของคะนิ้งเดินห่างออกไป ก่อนที่เสียงเครื่องปรับอากาศทำงานจะดังขึ้นท่ามกลางความเงียบงัน

"ต้น..." น้ำเสียงออดอ้อนดังขึ้นให้ได้ยินอีกครั้ง พร้อมๆกับเสียงฝีเท้าที่ดังเข้ามาใกล้ ชายหนุ่มถอนหายใจเบาๆเมื่อรู้สึกได้ถึงแรงยุบของเตียง กลิ่นกายหอมละมุนของเด็กสาวลอยฟุ้งในอากาศ ชวนให้สติของเขากระเจิดกระเจิง

"...อคิราห์" คะนิ้งโน้มใบหน้าลงไปใกล้ๆ แล้วถือวิสาสะจับท่อนแขนแกร่งออกจากหน้าผาก ทำให้ต้นน้ำที่กำลังพักสายตาต้องลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง

"ต้นบอกหนูว่าอย่าให้ตัวหนูมีกลิ่นของผู้ชายคนอื่นนอกจากต้นใช่ไหม"

"..." ต้นน้ำขมวดคิ้วเป็นเชิงคำถามเมื่อจู่ๆคะนิ้งก็ถามออกมาแบบนั้น

"ต้นเอากลิ่นผู้ชายคนนั้นออกจากตัวหนูหน่อย..."

"หมายความว่าไง?" น้ำเสียงของเขาเข้มขึ้นจนจับสังเกตได้ แววตาที่เคยอ่อนลงกลับมาฉายแววแข็งกร้าวอีกครั้ง

"หนูอยากเป็นของต้นคนเดียว..ได้รึเปล่า"

"ผู้ชายคนนั้นหมายถึงใคร"

"..."

"เธอไปทำอะไรมา"

"หนูอยากให้ตัวหนูมีกลิ่นต้นคนเดียว" คะนิ้งไม่ได้ตอบคำถามของต้นน้ำ แต่ทำใจกล้าเลื่อนใบหน้าเข้าไปจูบปากเขาอย่างเงอะงะ พร้อมกับปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาออก

"อืม~" ชายหนุ่มครางในลำคอเบาๆเมื่ออีกคนมอบสัมผัสนุ่มนวลให้ เขาเลือกที่จะเก็บคำถามมากมายไว้ในใจ แล้วปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการปลุกเร้าของเธอ

"หนูถอดเสื้อผ้าให้นะ" นานนับนาทีกว่าคะนิ้งจะถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะหยัดกายลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของต้นน้ำออก พวงแก้มใสแต่งแต้มสีแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย

"..." ต้นน้ำนอนมองเงียบๆขณะที่เด็กสาวกำลังจัดการกับเสื้อผ้าของเธอหลังจากจัดการกับเสื้อผ้าของเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่เธอขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมอีกครั้งเลือดลมในกายก็สูบฉีด

"นะ..หนูต้องทำยังไง"

"อย่าคิดจะหนีความผิดที่ตัวเองพูดไว้เมื่อกี้ ฉันจะคิดบัญชีทีหลัง" เขากระตุกแขนคนตัวเล็กเบาๆเพื่อให้เธอโน้มตัวลงมา ก่อนจะสอดมือเข้าไปหยอกเย้ากับดอกไม้งามอวบนูน เมื่อมันค่อยๆปลดปล่อยน้ำหล่อลื่นออกมาจึงจับส่วนหัวของแก่นกายใหญ่ดันเข้าไป

"อื้อ!" ความเจ็บปวดตรงเข้ามาทักทายเมื่อชายหนุ่มพยายามดันความใหญ่โตรุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ เพียงแค่เขาเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงอย่างเนิบนาบร่างกายก็สั่นสะท้าน ทั้งที่เจ็บปวดแต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในเวลาเดียวกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กินเด็ก 20+