กินเด็ก 20+ นิยาย บท 74

"อื้อ!" ยังไม่ทันจะได้ตอบอะไรกลับไปริมฝีปากอวบอิ่มของคนบนหน้าตักก็ฉกลงมาช่วงชิงลมหายใจอย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นเล็กเปียกแฉะค่อยๆสอดเข้ามาตวัดหยอกเย้าในโพรงปาก ความช่ำชองของเด็กสาวทำเอาผู้ชายอกสามศอกอย่างเขาหลงเคลิบเคลิ้ม

"นี่ไม่ได้แอบไปเรียนจูบกับคนอื่นมาใช่ไหม" ต้นน้ำถามเสียงหอบทันทีที่คนข้างบนคืนอิสระให้ แต่เธอกลับมองเขาด้วยสายตาอ้อนวอน ขณะที่สะโพกมนยังบดคลึงไปมา

ครืด~ ครืด~

เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้นขัดจังหวะ ทำให้ต้นน้ำต้องหยิบมันออกมาจากกระเป๋ากางเกงยีนส์อย่างเลี่ยงไม่ได้ เขาลังเลที่จะรับสายเมื่อเห็นเบอร์ของสหรัฐโชว์อยู่บนหน้าจอ แต่เพราะคิดว่าคงเป็นเรื่องสำคัญจึงยอมรับสายในที่สุด มอบร่างกายให้เด็กสาวปรนเปรอตามใจเธอ

"ฮะ..ฮัลโหล"

(มึงอยู่ไหนเนี่ย เสียงสั่นเชียวไอ้เวร)

"อ๊ะ..อ๊า..ดะ..แด๊ดดี้ขากระแทกเข้ามาลึกๆค่ะ..อ๊า..นะ..หนูจะแตกอีกแล้ว" ยังไม่ทันที่ต้นน้ำจะได้ตอบอะไรกลับไป คะนิ้งก็เปล่งเสียงครางดังลั่น เพราะฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ทำให้เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

(ไอ้เวร! เอากับเมียอยู่ยังจะรับสายอีกนะมึง)

"มึงรีบพูดธุระของมึงมา"

(กูจะโทรมาคุยเรื่องรายงานของอาทิตย์ที่แล้ว เสร็จตอนไหนโทรกลับหากูด้วย)

"พะ..พี่สหรัฐคะ..อ๊ะ..อ๊า~" คะนิ้งเผลอส่งเสียงเรียกสหรัฐอย่างลืมตัวเพราะได้ยินเสียงของเขาดังเล็ดลอดออกมา ทำเอาต้นน้ำที่ถือโทรศัพท์อยู่ชะงักไป

(มะ..เมื่อกี้กูฟังผิดรึเปล่า น้องคะนิ้งครางชื่อกู)

"กูจัดการไอ้เหี้ยพายเสร็จเมื่อไหร่มึงจะเป็นรายต่อไป" เขากดวางสายทันทีเมื่อลั่นประโยคสุดท้ายออกไป ก่อนจะโยนมือถือเครื่องหรูไว้บนโต๊ะกระจกอย่างแรง แล้วยกคะนิ้งลงจากหน้าตัก

"ดะ..แด๊ดดี้หนูขอโทษ..นะ..หนูห้ามปากไม่ได้" เด็กสาวละล่ำละลักเสียงสั่นเมื่อเห็นสีหน้าดุดันของต้นน้ำ แต่เขากลับปรายตามองเธอเพียงนิด แล้วหยัดกายลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว

"อ๊ะ!" เธอร้องขึ้นด้วยความตกใจเมื่อจู่ๆก็โดนผลักให้นอนลง ก่อนที่กระโปรงนักเรียนและแพนตี้ตัวจิ๋วจะถูกถอดออกด้วยฝีมือของชายหนุ่ม คะนิ้งกัดปากเบาๆเมื่อต้นน้ำขยับตัวเข้ามากลางหว่างขา

ปึก!

"อื้อ!!" เพียงแค่เขากระแทกความความใหญ่โตเข้ามาอีกครั้งร่างกายก็สั่นสะท้าน เด็กสาวบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อคนข้างบนเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายอย่างหนักหน่วงราวกับกำลังมอบบทลงโทษให้เธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กินเด็ก 20+