ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3991

เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพที่เฉียวเฟยหยุนเชิญมารีบก้าวเข้าไปดึงเขาขึ้นและกล่าวว่า “คุณชายเฉียว คุณต้องควบคุมอารมณ์ของคุณให้ได้ อย่าเศร้าเกินไป อีกอย่างคุณไม่ควรแตะต้องร่างกายของคุณชายสาม ผมจะพยายามค้นหาดูว่ามีเบาะแสที่เป็นประโยชน์หรือไม่"

เฉียวเฟยหยุนจึงได้ปล่อยร่างกายน้องชาย แล้วก้าวถอยหลัง เขาเช็ดน้ำตาและกล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้น ว่า "คุณต้องหาเหตุผลให้ผม ห้ามปล่อยเบาะแสใดหลุดไปเด็ดขาด!"

“รับทราบครับ คุณชายเฉียว!”

เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพรับปากด้วยความเคารพ

จากนั้นก็ได้มีการชันสูตรศพอย่างละเอียด

สาเหตุของการเสียชีวิตของเฉียวเฟยหยู่คือการที่เขาถูกยิงที่หัวใจและเสียชีวิตเพราะเสียเลือดไปมากเกินไป

แพทย์นิติเวชสรุปลำดับที่เฉียวเฟยหยู่ถูกยิง โดยพิจารณาจากลักษณะของบาดแผลแต่ละส่วนและการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในส่วนของร่างกายที่ใกล้กับบาดแผล

ดังนั้น เขาจึงพูดกับเฉียวเฟยหยุนว่า “คุณชายครับ ตามการวิเคราะห์ของผม คุณชายสามอาจถูกยิงที่ขาขวาก่อน จากนั้นไปที่ขาซ้ายและจุดซ่อนเร้น บาดแผลกระสุนที่หัวใจคือแผลที่ทำให้เสียชีวิต ฉะนั้นจึงเป็นแผลสุดท้ายโดยธรรมชาติครับ”

เฉียวเฟยหยุนถามเขาว่า "ทำไมขาขวาถึงถูกยิงก่อน"

แพทย์นิติเวชตอบว่า “เพราะเมื่อคุณชายสามถูกยิงที่ขาขวา กล้ามเนื้อขาขวาของเขาค่อนข้างทรงตัว ซึ่งดูออกว่าเป็นการโดนยิงโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เมื่อถูกยิงที่ขาซ้าย เห็นได้ชัดว่ากล้ามเนื้อเกร็งกว่าขาขวาอย่างเห็นได้ชัด จะเห็นได้ว่า ขาขวาถูกยิงก่อน และขาซ้ายถูกยิงทีหลัง”

“อีกอย่าง นอกจากมีการแกะตัวอักษรบนหน้าผากของเขาแล้ว ใบหน้าของเขาได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และฟันหลุดไปแปดซี่ สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากถูกอีกฝ่ายหนึ่งชกจนหลุดออกมาครับ”

เมื่อกล่าวถึงเช่นนี้ แพทย์นิติเวชชะงักครู่หนึ่งแล้วกล่าวว่า “คุณชายครับ ในความคิดของผม ผมคิดว่าคุณชายสามคงถูกอีกฝ่ายหนึ่งทรมานอย่างไร้มนุษยธรรมก่อนที่จะเสียชีวิตครับ อีกฝ่ายอาจจะอยากทราบข้อมูลบางอย่างจากเขาครับ”

เมื่อเฉียวเฟยหยุนได้ยินเช่นนี้ เขารู้สึกตึงขึ้นมาทันที!

ก่อนหน้านี้เพราะข่าวมากะทันหันเกินไป และกลุ่มชาวอิตาลีหลอกเขาจนเสียหายอย่างหนัก ทำให้เขาไม่สามารถพิจารณาเกี่ยวกับปัญหาได้อย่างรอบคอบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน