ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3995

อย่างไรก็ตาม หากกู้ชิวอี๋หายตัวไปจริงๆ ข่าวนี้คงจะดังระเบิดไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

หากว่าสืบมาถึงตน เช่นนั้นคงจะเป็นปัญหาใหญ่มาก

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็รีบพูดขึ้นว่า "คุณชายเฟ่ยครับ ขอให้ผมได้พูดความในใจสักหน่อยนะครับ ปีนี้คุณอายุก็27แล้ว เป็นช่วงวัยที่เหมาะกับการแต่งงานพอดี หากว่าคุณชอบกู้ชิวอี๋จริงๆ คุณสามารถจีบเธอไดเ และหาทางแต่งงานก็เธอก็ได้.........”

เฟ่ยฮ่าวหยางพูดอย่างไม่สบอารมณ์ว่า “แต่งงานกับเธอง่ายอย่างที่นายคิดเหรอ? หลายปีที่ผ่านมานี้ นางประกาศต่อสื่อภายนอกว่ากำลังตามหาเจ้าชายม้าขาวของตน และจะไม่แต่งงานกับใครนอกจากเขา สถานการณ์เช่นนี้ แม้ว่าฉันจะจีบเธอ เธอก็ไม่มีทางตอบตกลงหรอก ฉันจะไปเสียเวลาทำไม? จับตัวเธอมาเลยไม่ดีกว่าเหรอ?”

เฟ่ยฮ่าวหยางพูดอีกครั้ง “อีกอย่าง ตอนนี้ฉันไม่มีแผนจะแต่งงาน การแต่งงานเป็นเรื่องน่าเบื่อ เมื่อแต่งงานแล้ว ฉันจะไม่ได้เป็นอิสระเหมือนตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมเสียป่าทั้งหมดไปเพียงเพื่อต้นไม้แค่ต้นเดียวหรอก”

เฉียวเฟยหยุนพูดอย่างลังเล "แต่...แต่...ยังไงคุณก็ต้องแต่งงานไม่ช้าก็เร็วนะครับ...”

เฟ่ยฮ่าวหยางตอบกลับทันที “นั่นคือเรื่องในอนาคต ค่อยว่ากันในอนาคต อีกเรื่องหนึ่ง เกาะของนายกำลังพัฒนาอยู่ไม่ใช่เหรอ? ถึงเวลานั้นก็พาเธอไปที่นั่น ฉันหมดสนุกเมื่อไหร่ก็จัดการนางเมื่อนั้น แล้วเอาศพเข้าไปเผาในเมรุ และโยนขี้เถ้ากระดูกลงทะเล ทุกอย่างไร้ร่องรอย ใครจะไปรู้ว่าเราเป็นคนทำ?”

หลังของเฉียวเฟยหยุนเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ เขารู้สึกเส้นประสาทชาไปหมด และวินาทีนั้นเขาไม่รู้จะตอบรับอย่างไรกับคำพูดของเฟ่ยฮ่าวหยาง

และเฟ่ยฮ่าวหยางเองก็สังเกตเห็นว่าเฉียวเฟยหยุนดูลังเลและพยายามปฏิเสธ น้ำเสียงของเขาก็เย็นชาทันทีและถามว่า " เฟยหยุน นายลังเลแบบนี้หมายความว่าอะไร? ไม่อยากทำงานให้ฉันใช่มั้ย? ถ้านายไม่ทำ ฉันจะให้คนอื่นมาทำ! "

ตอนนี้เฉียวเฟยหยุนมีศัตรูที่ไม่รู้ตัวตนซ่อนอยู่ ตอนนี้เขาไม่กล้าที่จะทำให้เฟ่ยฮ่าวหยางโกรธเคือง เพราะยังไงแล้ว หากถึงเวลาจำเป็นเฟ่ยฮ่าวหยางเป็นฟางช่วยชีวิตของตนได้

ดังนั้นเขาจึงพูดอย่างรวดเร็วว่า "ไม่ ไม่ ไม่ คุณชายเฟ่ย ในเมื่อท่านพูดมาแล้ว ผมจะหาวิธีจัดการได้อย่างแน่นอนครับ”

หลังจากพูดแล้วเขาก็หยุดและพูดอีกครั้ง "เพียงแต่ว่า... ผมกลัวว่าทางหัวเซี่ยจะลงมือยากครับ”

เฟ่ยฮ่าวหยางตอบทันทีว่า "ไม่จำเป็นต้องไปหัวเซี่ย ไม่นานเธอก็จะมาทัวร์ที่อเมริกาเหนือ! เดิมที เธอวางแผนจะไปทัวร์ที่แคนาดา จากนั้นจึงมาที่อเมริกา แต่ฉันได้ข่าวว่าบริษัทของเธอเปลี่ยนแผนกะทันหัน เลือกที่จะจัดการแสดงที่อเมริกาก่อน และงานแรกจัดขึ้นที่นิวยอร์ก เมื่อถึงเวลานั้น นายก็ลงมือที่นิวยอร์กได้เลย!"

เฉียวเฟยหยุนรีบถาม “คุณชายเฟ่ยครับ เวลาจัดการแสดงทัวร์นิวยอร์กกำหนดแน่ชัดหรือยังครับ?”

“แน่ชัดแล้ว” เฟ่ยฮ่าวหยางพูดด้วยรอยยิ้ม “เหลือเวลาอีก 10 วัน!”

เฟ่ยฮ่าวหยางกล่าวเสริมว่า " กู้ชิวอี๋มาที่อเมริกา จะไม่มีทางนำบอดี้การ์ดมาจำนวนมากอย่างแน่นอน มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจร่วมมือกับบริษัทรักษาความปลอดภัยในสหรัฐอเมริกาล่วงหน้า และบริษัทรักษาความปลอดภัยของอเมริกาจะเป็นฝ่ายจัดหาบอดี้การ์ด ยานพาหนะ และอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อคุ้มกันเธอ”

“ตอนนั้น นายจับตาดูให้ดี ดูว่าเธอร่วมมือกับบริษัทรักษาความปลอดภัยไหน จากนั้นนายก็ไปหารายชื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมา เลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุดเป็นจุดเจาะเข้า ดึงเขาออกมาก่อน แล้วร่วมมือกัน หาเวลาที่เหมาะสมแล้วจับตัวกู้ชิวอี๋มาซะ ขอแค่อย่าทิ้งหลักฐานเอาไว้ เรื่องนี้ก็จะทำสำเร็จ!”

เฉียวเฟยหยุนกล่าวอย่างเขินอายว่า “คุณชายเฟ่ยครับ มันยากมากที่จะลักพาตัวเธอออกมาภายใต้การคุ้มกันของทีมงานรักษาความปลอดภัย หากไม่ระวังเพียงนิดเดียวแผนของเราจะล้มเหลวทันที.....”

เฟยฮ่าวหยางกล่าวด้วยรอยยิ้ม " งานยากนั่นแหละ ถึงจะแสดงศักยภาพของนายออกมาได้ หลายปีที่ผ่านมานี้ข้าช่วยเจ้าในเรื่องเส้นสายมาไม่น้อย ในอนาคตอำนาจของฉันในตระกูลเฟ่ยก็จะสูงขึ้น แน่นอนว่าก็จะช่วยนายได้มากกว่าเดิมเป็นธรรมดา เฟยหยุน ตอนนี้ถึงเวลาที่นายจะได้ตอบแทนฉันดีๆแล้วล่ะ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน