ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4005

เมื่อเห็นว่าเขาดึงดูดความสนใจของเฟ่ยฮ่าวหยางได้สำเร็จ เฉียวเฟยหยุนจึงพูดแนะนำด้วยความเคารพ:"ความคิดของฉันคือ คุณจะเป็นผู้นำในการร่วมมือกับหอการค้าจีน และจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลในนิวยอร์ก คุณสามารถเอาเงิน 20 ล้านหยวนออกมาส่วนหนึ่งบริจาคก่อน และประกาศว่าเงินจะถูกนำไปใช้ในการจัดตั้งกองทุนการกุศลโดยเฉพาะ"

เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้า แล้วเคาะนิ้วเล็กน้อย พูดว่า:"พูดต่อ!"

เฉียวเฟยหยุนพูดต่อ:"ตอนคุณเผยแพร่ออกไป ก็บอกว่ากองทุนการกุศลนี้ จะนำไปใช้ปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ และการศึกษาของเด็กกำพร้าชาวจีนทั้งหมดในอเมริกาเหนือ แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าหอการค้าจีนสนใจกิจกรรมการกุศลแบบนี้หรือไม่ แต่ยังไงซะ คุณก็คือคุณชายของตระกูลเฟ่ย คุณสามารถหาหอการค้าจีนให้ความร่วมมือ พวกเขาจะต้องประหลาดใจที่ได้รับความรักอย่างไม่คาดฝันแน่นอน และแม้ว่าจะไม่อยากทำการกุศล ก็จะร่วมมือกับคุณอย่างจริงจังแน่นอน ดังนั้นจนถึงตรงนั้น แผนทั้งหมดจะไม่มีปัญหาอะไร"

"อืม มีเหตุผล" เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้าเห็นด้วย และถามว่า:"หลังจากนั้นล่ะ?"

เฉียวเฟยหยุนพูดว่า:"หลังจากนั้นคุณสามารถกำหนดเวลางานเลี้ยงกับหอการค้าจีนได้ ตัวอย่างเช่น หลังจากที่กู้ชิงอี๋มาถึงนิวยอร์ก และก่อนเล่นคอนเสิร์ตในนิวยอร์ก เพื่อให้แน่ใจว่ากู้ชิวอี๋อยู่ในนิวยอร์กในขณะนั้น และมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีเวลาว่างมาเข้าร่วม"   

"ฉันเดาว่าตอนนี้หอการค้าจีนกำลังยุ่งอยู่กับการประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อคอนเสิร์ตของกู้ชิวอี๋ แต่พวกเขาไม่กล้าละเลยคุณ ดังนั้นทั้งสองเรื่องนี้จะตั้งอยู่ในระดับสูงสุดอย่างแน่นอน"

"ดังนั้น ในกระบวนการที่คุณติดต่อกับพวกเขา สามารถได้ยินเรื่องคอนเสิร์ตของกู้ชิวอี๋จากพวกเขาได้อย่างง่ายดาย"

"เมื่อถึงเวลาคุณก็ทำตามสถานการณ์ บอกหอการค้าจีนว่าคุณกู้คือแสงสว่างของชาวจีน ถ้าเธอสามารถยอมรับคำเชิญได้ อิทธิพลของเธอในการประมูลก็จะตามมาอย่างแน่นอน จะดีขึ้นมาก หากเธอยอมรับคำเชิญได้ คุณบริจาคเงิน 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และถึงตอนนั้นเมื่อกู้ชิวอี๋รู้ คงมีความเป็นไปได้สูงที่ยอมรับคำเชิญ!"

เมื่อพูดถึงนี้ เฉียวเฟยหยุนก็พูดอีกครั้ง:"ในเมื่อคุณเป็นผู้เริ่มงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศล สถานที่นั้นคุณก็ต้องเป็นคนกำหนดโดยธรรมชาติ เมื่อเป็นเช่นนี้ เราจะมีเวลาเพียงพอในการจัดเตรียมสถานที่ ซึ่งหมายความว่าเราสามารถขุดกับดักที่สมบูรณ์ล่วงหน้าได้ ตราบใดที่เราสามารถล่อกู้ชิวอี๋ออกมาได้ ก็จะจัดการกับเธอได้ง่ายขึ้น!"

เมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางได้ยินแบบนี้ ตาก็เปล่าประกายขึ้นทันที!

เขาพูดด้วยความชื่นชมว่า:"วิธีล่อเสือออกจากถ้ำนี้มัน เลิศมาก!"

พูดจบ เขาก็รีบถามอีกครั้ง:"เฟยหยุน คุณคิดว่าเธอจะติดกับมากแค่ไหน?"

เฉียวเฟยหยุนคิดอยู่ครู่หนึ่ง พูดอย่างตั้งใจว่า:"ฉันคิดว่าอย่างน้อย 90%!"

เฟ่ยฮ่าวหยางถามว่า:"ทำไมคุณถึงมั่นใจนัก?"

เฉียวเฟยหยุนอธิบายว่า:"คุณชายเฟ่ยคุณคิดดูสิ กู้ชิวอี๋หลงใหลในการกุศลอยู่แล้ว ดังนั้นเราจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศล มันเป็นการสนองตอบความต้องการของผู้อื่นไม่ใช่เหรอ? นอกจากนี้ เรื่องการกุศลเอง ก็เป็นผลกระทบเล็กน้อยต่อการลักพาตัวบุคคลสาธารณะ ปกติคุณบริจาคน้อย ชาวเน็ตก็จะวิพากษ์วิจารณ์คุณบนเน็ต ถ้างานเลี้ยงอาหารค่ำเชิญคุณ คุณไม่แม้แต่ไปเลย ก็ถูกด่าจนตายเลยไม่ใช่เหรอ? ฉันเชื่อว่ากู้ชิวอี๋คงจะเห็นด้วยกับเรื่องนี้"

เมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางได้ยินแบบนี้ เขาพยักหน้าด้วยความดีใจ และพูดว่า:"มีเหตุผล มีเหตุผลจริงๆ ! งั้นพรุ่งนี้ฉันจะติดต่อกับหอการค้าจีน เพื่อจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศล!"

เฉียวเฟยหยุนสั่งว่า:"คุณชายเฟ่ย เมื่อเรื่องนี้คุยกันเสร็จแล้ว จะต้องเปิดความคิดเห็นสาธารณะที่รุกรานทันที และแจ้งให้ชาวจีนในอเมริกาเหนือทั้งหมด ทราบเกี่ยวกับงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศลนี้ ด้วยวิธีนี้ หากกู้ชิวอี๋ตั้งใจจะปฏิเสธ งั้นผลกระทบของงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศลก็จะกดดันเธอมากขึ้น!"

เฟ่ยฮ่าวหยางพูดอย่างเห็นด้วย:"หยุนเฟย ยังต้องเป็นคุณเลยนะ ถ้าคุณพูดแบบนั้น ฉันแม่งโครตดัใจเลยจริงๆ!"  

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน