ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4007

"นินจา? เมื่อเฉียวเฟยหยุนได้ยินแบบนี้ เขาก็ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง และอดไม่ได้ที่จะถามว่า:"คุณชายเฟ่ย คุณรู้เรื่องนินจาญี่ปุ่นบ้างไหม?"

เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้า:"ฉันรู้นิดหน่อย คนของพ่อฉันเคยทำงานกับนินจาญี่ปุ่นมาก่อน และว่ากันว่าพวกเขาทำงานดี"

เฉียวเฟยหยุนรีบพูดว่า:"ถ้ามีนินจาที่น่าเชื่อถือ ก็เชิญบางคนมานิวยอร์กก่อน แต่เนื่องจากเป็นผู้ดำเนินการแผนสำรอง เราจึงไม่สามารถให้พวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังจะทำอะไรอยู่ จนกว่าแผนสำรองจะเปิดใช้"

"ได้"เฟ่ยฮ่าวหยางพูดด้วยรอยยิ้ม:"เรื่องนี้ไม่ต้องกังวล ฉันจะจัดการให้ ให้พวกเขาส่งผู้เชี่ยวชาญระดับสูงมาที่นี่ก่อน"

พูดไป เฟ่ยฮ่าวหยางพูดต่อ:"จริงสิ เฟยหยุน ให้นินจารอโอกาสลงมือที่โรงแรม ถือว่าเป็นแผน B ของเรา แต่นอกจากนี้ เราต้องคิดแผน C เผื่อไว้อีก ฉันคิดว่าสกัดรถของกู้ชิวอี๋ก็เป็นวิธีเช่นกัน คุณสามารถหาวิธีที่จะรวบรวมกลุ่มทหารรับจ้าง เช่นเดียวกับนินจาพวกนั้น เผื่อไว้ยามจำเป็น"

"โอเค!"เฉียวเฟยหยุนพูดโดยไม่ลังเล:"คุณชายเฟ่ย ไม่ต้องกังวล ฉันจะจัดการให้เอง!"

เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ และพูดด้วยรอยยิ้มว่า:"เอาล่ะ วันนี้คุยกันแค่นี้ก่อน วันนี้ก็ดึกแล้ว คุณรีบพักผ่อนเถอะ ฉันว่ากู้ชิวอี๋คงจะมาที่สหรัฐอเมริกาในอีกไม่กี่วัน คุณน่ะ อย่าเพิ่งกลับซีแอตเทิลก่อนเลย ช่วงนี้ก็อยู่ที่นี่อย่างปลอดภัยเถอะ"

เมื่อเฉียวเฟยหยุนได้ยินเช่นนี้ ก็อยากได้แน่นอน และรีบพูดว่า:"ไม่มีปัญหาคุณชายเฟ่ย ฉันจะไม่ไป จนกว่าจะช่วยคุณจัดการกู้ชิวอี๋ให้ได้"

…...

ในขณะนี้ เย่เฉินได้กลับมาที่โรงแรมในพรอวิเดนซ์แล้ว

เมื่อเซียวชูหรันเห็นว่าเขากลับมาอย่างปลอดภัย ในที่สุดหัวใจที่กังวลอยู่ก็โล่ง จากนั้นจึงถามรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการเดินทางไปแคนาดาในครั้งนี้ของเย่เฉินอย่างกระตือรือร้น

เย่เฉินไม่อยากให้เธอกังวล ดังนั้นเขาจึงลดความรุนแรงของเรื่องนี้ให้น้อยที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน