ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4011

เมื่อได้ยินคำพูดของเฟ่ยฮ่าวหยาง จิตวิญญาณของลู่ซือเหนียนก็เต็มเปี่ยมทันที

หากตระกูลเฟ่ยสามารถเข้าหอการค้าจีนแห่งนิวยอร์กได้ มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับทั้งหอการค้าอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เมื่อตระกูลเฟ่ยเข้าร่วมหอการค้าจีนแห่งนิวยอร์ก อย่างเป็นทางการแล้ว หมายความว่าหอการค้าจีนจะมีคุณค่ามากกว่าหอการค้าอื่นๆ

ตอนนี้ลู่ซือเหนียนกำลังรู้สึกกังวลอยู่ ไม่รู้ว่าจะแข่งขันกับประธานอีกสองคนของหอการค้าที่เท่าเทียมกันได้อย่างไร เพื่อชิงตำแหน่งประธานคนแรกของหอการค้าจีนอเมริกันหลังจากการรวมกิจการ

หากตอนนี้ เขาสามารถดึงดูดตระกูลเฟ่ยได้ ตำแหน่งประธานคนแรกของหอการค้าจีนอเมริกันจะเป็นของเขา!

เมื่อคิดเล่นนี้ เขาก็รู้สึกตื่นเต้นและอดไม่ได้ที่จะถามเฟ่ยฮ่าวหยางว่า:"คุณชายเฟ่ย คุณพูดจริงใช่ไหม?"

"แน่นอน!"เฟ่ยฮ่าวหยางพูดอย่างเย่อหยิ่ง:"ฉัน เฟ่ยฮ่าวหยางรักษาคำพูด พูดคำไหนคำนั้นมาตลอด และตราบใดที่คุณสามารถช่วยให้ฉันจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลนี้สำเร็จ ฉันจะรักษาสัญญาแน่นอน!"

ในเวลานี้หัวใจของลู่ซือเหนียน เต็มไปด้วยความปีติยินดี และรีบพูดว่า:"ได้ค่ะคุณชายเฟ่ย คุณต้องการให้ผมช่วยคุณอย่างไร บอกได้เลยครับ ตราบเท่าที่อยู่ในอำนาจของผม ผมจะทำให้เต็มที่!"

เมื่อเห็นว่าเขาติดกับ เฟ่ยฮ่าวหยางยิ้มด้วยความพึงพอใจและพูดว่า:"ตอนนี้ฉันมีคำขอสองอย่าง อย่างแรกคือหอการค้าของคุณควรประกาศความร่วมมือกับฉันอย่างเป็นทางการโดยเร็วที่สุด และสองคืองานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลในวันที่ 11 หอการค้าของคุณต้องสนับสนุนฉันให้มากที่สุด"

ลู่ซือเหนียนพูดโดยไม่ลังเล:"ไม่มีปัญหาครับ! วันนี้เราจะประกาศความร่วมมือกับคุณชายเฟ่ยอย่างเป็นทางการเลย สำหรับอาหารค่ำที่คุณพูดถึง คุณวางใจได้ ผมรับประกันจากชื่อเสียงส่วนตัวของผม ว่าอย่างน้อย 80% ของสมาชิกหอการค้าชาวจีนในนิวยอร์กของเรา จะปรากฏตัวในเวลานั้น!"

เวลานี้ในใจของลู่ซือเหนียนรู้สึกดีใจมาก คำขอสองข้อของเฟ่ยฮ่าวหยางนั้นง่ายเกินไปสำหรับเขา การประกาศให้โลกภายนอกทราบเป็นเรื่องเล็กน้อย และการหาคนเข้าร่วมได้นั้นง่ายยิ่งกว่า 80% ของ สมาชิกมาเข้าร่วมที่ตนบอกนั้น คาดว่าคงจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้ว ต้องรู้ว่านี่คืองานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศลที่จัดโดยคุณชายตระกูลเฟ่ย ไม่ต้องพูดอย่างอื่น สมาชิกในหอการค้าเหล่า ปกติใครจะสามารถมีโอกาสอยู่กับตระกูลเฟ่ยได้ล่ะ?

ตอนนี้คุณชายของตระกูลเฟ่ย เชิญพวกเขาไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศล คาดว่าพวกเขาคงจะแย่งกันเข้าร่วม

เมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางได้ยินแบบนี้ ตนก็พอใจมากแน่นอน แล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า:"ประธานลู่ตรงไปตรงมาดีจริงๆ คุณไม่ต้องกังวล ตราบใดที่จัดงานการกุศลนี้ให้ฉันอย่างสวยงาม ฉันเฟ่ยฮ่าวหยางจะไม่ลืมผลประโยชน์ของคุณอยู่แล้ว!"

ลู่ซือเหนียนโค้งคำนับอย่างรวดเร็ว และพูดว่า:"ขอบคุณคุณชายเฟ่ยที่ดูแลครับ!"

เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้า แล้วแสร้งทำเป็นนึกบางอย่างได้ทันที และรีบพูดว่า:"เอ๊ะจริงสิ เมื่อกี้ประธานลู่บอกว่า ต่อไปหอการค้าของคุณจะมีความร่วมมือมากมาย กับคุณกู้ชิวอี๋ใช่ไหม?"

"ใช่"ลู่ซือเหนียนพูดว่า:"นอกจากการทัวร์อเมริกาของคุณกู้แล้ว เราก็กำลังพยายามร่วมมือกับคุณกู้ในงานทัวร์แคนาดาหลายๆ ครั้งของเธอ บอกตรงๆ ว่าทัวร์ของคุณกู้ในครั้งนี้เป็นการอำลาคอนเสิร์ต หลังทัวร์จบ เธอจะออกจากวงการบันเทิงอย่างถาวร ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงมีความหมายมาก และมีโอกาสสร้างรายได้มหาศาล!"

เฟ่ยฮ่าวหยางอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ:"โอ้ ถ้าฉันสามารถเชิญดาราผู้มีอิทธิพลอย่างคุณกู้ มาร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลของฉัน คาดว่าโครงการการกุศลนี้จะต้องก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นแน่นอน"

เมื่อพูดเช่นนี้ เฟ่ยฮ่าวหยางก็มองลู่ซือเหนียน และถามว่า:"ประธานลู่ ไม่ทราบว่าสามารถช่วยติดต่อกับคุณกู้หน่อยได้หรือไม่ ฉันไม่มีคำขออื่นใด ขอแค่เธอมีเวลาสักสองชั่วโมงมาเข้าร่วมในคืนวันที่ 11 พอแล้ว!"

ลู่ซือเหนียนพูดด้วยความลำบากใจ:"คุณชายเฟ่ย เรื่องนี้ผมไม่สามารถรับรองต่อคุณได้ เพราะอันที่จริงแล้วผมกับคุณกู้ไม่มีความสัมพันธ์อะไรเลย หลักๆ แล้วเป็นรองประธานาธิบดีของเราที่สแกนหน้า เขามีความสัมพันธ์ของพ่อคุณกู้อยู่บ้าง"  

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน