ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4024

จริงๆเย่เฉินก็ไม่รู้ว่า ก่อนที่ดารานักร้องจะเปิดงานคอนเสิร์ตจะทำฮวงจุ้ยก่อนหรือเปล่า แต่ว่า ในตอนนี้ตัวเองก็ทำได้เพียงใช้เหตุผลของการดูฮวงจุ้ยมาดับความสงสัยภายในใจของเซียวชูหรัน

เซียวชูหรันก็ไม่ได้สงสัยมากมาย พยักหน้าพร้อมพูดว่า : “ในเมื่อเป็นแบบนี้ งั้นที่รักจะต้องช่วยดูให้คุณกู้ดีๆนะ งานทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของเธอ เป็นทัวร์ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถอนตัวออกจากวงการบันเทิงตลอดกาลแล้ว ยิ่งใหญ่และสำคัญ ห้ามหลงเหลือความรู้สึกเสียใจภายหลังเด็ดขาดถึงจะถูก”

เย่เฉินพยักหน้ายิ้มพร้อมพูดว่า : “คุณวางใจเถอะที่รัก ถึงตอนนั้นผมจะพยายามช่วยสุดความสามารถทำฮวงจุ้ยให้พวกเขาอย่างดีแน่นอน”

พูดแล้ว เย่เฉินก็พูดอีกว่า : “จริงสิที่รัก ผมไปดวงฮวงจุ้ยที่นครนิวยอร์กใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ ไปวันที่11 กลางคืนก็น่าจะกลับมาทัน ”

เซียวชูหรันถามเขา : “กลับมากลางคืนจะเหนื่อยเกินไปหรือเปล่าคะ แถมยังต้องขับรถอีกสามชั่วโมง ถ้าหากดึกเกินไปล่ะก็ ก็นอนพักผ่อนที่นครนิวยอร์กสักคืนเลย”

เซียวชูหรันเชื่อใจเย่เฉินอย่างมากไปโดยปริยาย เพราะงั้นก็ไม่ได้มีการระวังใดๆ

แต่ว่าเย่เฉินกลับว่าไม่ได้คิดที่จะค้างคืนที่นครนิวยอร์ก อีกอย่างถ้าหากนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปกลับล่ะก็ ก็ทำให้ตัวเองมีเวลามากขึ้นหน่อย

……

สองวันต่อมา

คาซูโอะ ฮันโซแห่งตระกูลอิงะ พร้อมกับนินจาอิงะที่มีพละกำลังแข็งแกร่งทั้งเจ็ดคน ถึงนครนิวยอร์กแล้ว

หลังจากที่พวกเขาถึงนครนิวยอร์ก ก็ทำตามข้อเรียกร้องของเฉียวเฟยหยุน เช็คอินเข้าพักที่โรงแรมแมนชั่นแล้ว

หลังจากที่พวกเขาเข้าพักอย่างราบรื่น คาซูโอะ ฮันโซก็รับสายจากนายจ้างเฉียวเฟยหยุนแล้ว ในสายโทรศัพท์ เฉียวเฟยหยุนให้เขารีบพาคนไปยังตึกงานเลี้ยงของโรงแรมทันที

คาซูโอะ ฮันโซยังคิดว่านายจ้างจัดงานเลี้ยงรื่นเริง เพื่อเป็นการเลี้ยงต้อนรับพวกเขาที่มาจากแดนไกล แต่ว่า ตอนที่พวกเขาเพิ่งจะเห็นตึกงานเลี้ยง ก็เห็นป้ายประกาศที่วางอยู่หน้าประตูตึกงานเลี้ยงว่าหยุดให้บริการชั่วคราวแล้ว

บนประกาศเขียนว่า โถงงานเลี้ยงของโรงแรมแมนชั่น เนื่องจากระบบปรับอากาศกลางแจ้งเกิดการขัดข้องแล้ว เพราะงั้นทั่วทั้งตึกงานเลี้ยงจะหยุดให้บริการชั่วคราว

ฮาร์ดแวร์ของโรงแรมเกิดปัญหาขึ้นจำเป็นต้องซ่อมแซม สำหรับทุกคนแล้วมองว่าเป็นเรื่องที่ถูกจังหวะและเป็นขั้นตอน เพราะงั้นก็ไม่มีใครสนใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน