ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4026

ก็แม้แต่ทักษะการพูดที่สื่อสารกับกู้ชิวอี๋ ก็ให้เธอเป็นแขกเข้าร่วมงานที่ลึกลับ ทำแบบนี้ไม่เพียงแต่สามารถเพิ่มความรู้สึกที่ลึกลับของงานเลี้ยงการกุศลแล้ว ก็สามารถรับรองได้ว่าตอนที่กู้ชิวอี๋มาก็ไม่ถูกสื่อข่าวและแฟนคลับตามรบกวน

หลังจากที่รอกู้ชิวอี๋มาแล้ว จัดเตรียมพนักงานให้เรียบร้อยไว้ล่วงหน้า พาตัวเธอและผู้ติดตามของเธอเข้าไปในห้องรับรองเลย อีกอย่างก็ได้จัดช่องทางVIPให้เธอโดยเฉพาะด้วย ขบวนรถของกู้ชิวอี๋สามารถไปจอดที่ลานด้านหลังของห้องจัดเลี้ยงได้เลย เข้ามาในห้องรับรองจากทางด้านหลังได้เลย

เมื่อทำแบบนั้น แม้แต่สมาชิกในหอการค้าจีนแห่งนครนิวยอร์กที่จะเข้าร่วมงานเลี้ยงการกุศลในคืนนั้น ก็ไม่รู้ว่ากู้ชิวอี๋ผู้มือชื่อเสียงโด่งดัง อยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับพวกเขา

เพราะงั้น เฉียวเฟยหยุนยิ่งไม่มีทางให้คาซูโอะ ฮันโซรู้เป้าหมายที่จะลักพาตัวล่วงหน้าแน่นอน

อีกอย่าง สิ่งที่เฉียวเฟยหยุนไม่รู้ก็คือ คาซูโอะ ฮันโซไม่เพียงแค่รู้จักกู้ชิวอี๋ แถมตัวเขาเองก็ยังชอบผลงานของกู้ชิวอี๋อย่างมาก ถือว่าเป็นแฟนคลับของกู้ชิวอี๋

ไม่เพียงเท่านั้น ตอนแรกที่อยู่ภูเขาเย่หลิงซาน คาซูโอะ ฮันโซเคยเห็นกู้ชิวอี๋ปรากฏตัวอยู่ข้างกายของเย่เฉินมากับตาตัวเองเลย

ถ้าหากเขารู้ว่าเป้าหมายที่จะลักพาตัวในครั้งนี้คือกู้ชิวอี๋ งั้นเขาจะต้องไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบออกไปจากสหรัฐอเมริกาทันที

ในใจของเขารู้ดี แม้ว่าเงินจะเป็นของดี แต่ว่าจะต้องมีชีวิตรอดเพื่อได้ใช้เงินถึงจะถูก

คาซูโอะ ฮันโซที่งมโข่ง เห็นเฉียวเฟยหยุนไม่ยินยอมที่จะเปิดเผยข้อมูลของเป้าหมาย ก็ไม่ได้ซักถามอีก และก็เปลี่ยนประเด็นแล้ว พูดถามว่า : “จริงสิคุณหยุน ขอถามหน่อยบอดี้การ์ดของอีกฝ่ายมาจากที่ไหนเหรอครับ มีนินจาไหม หรือว่าเป็นยอดฝีมือทางศิลปะการต่อสู้ของหัวเซี่ย?”

“ไม่มี” เฉียวเฟยหยุนพูดอย่างแน่ใจว่า: “บอดี้การ์ดของเธอ ล้วนแต่มาจากบริษัทรักษาความปลอดภัยของสหรัฐอเมริกา โดยพื้นฐานแล้วเป็นทหารของกองทัพพิเศษสหรัฐอเมริกาและตำรวจพิเศษที่ปลดประจำการแล้ว”

คาซูโอะ ฮันโซพยักหน้าเบาๆแล้ว

พลังกำลังโดยรวมของนินจาอิงะ อยู่ในสี่ตระกูลนินจาแห่งญี่ปุ่น ถือว่าสูงที่สุด เพราะงั้น สิ่งที่หวาดกลัวเพียงอย่างเดียวในใจของเขา จริงๆแล้วก็คือยอดฝีมือแห่งศิลปะการต่อสู้ของหัวเซี่ย

ก่อนหน้านี้ เขาก็ไม่ได้เห็นยอดฝีมือแห่งศิลปะการต่อสู้หัวเซี่ยอยู่ในสายตาเลย จนกระทั่งที่ภูเขาเย่หลิงซาน เห็นพละกำลังของเย่เฉินกับตาตัวเอง ในเวลานั้นเขาถึงได้เข้าใจ วิชานินจาแห่งญี่ปุ่น อยู่ต่อหน้าศิลปะต่อสู้หัวเซี่ย ไม่มีค่าที่จะเอ่ยถึงเลยด้วยซ้ำ

หลังจากที่ยืนยันว่าข้างกายของเป้าหมายไม่มีทางมียอดฝีมือแห่งศิลปะการต่อสู้แล้ว ความกังวลเพียงหนึ่งเดียวของคาซูโอะ ฮันโซก็ขจัดหายไปแล้วโดยสิ้นเชิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน