ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4030

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ก็มาถึงวันที่ 11

ภายใต้ชั่วโมงเร่งด่วนในตอนเช้าที่แสนวุ่นวายและคึกคักในนครนิวยอร์ก สิ่งที่ซ่อนอยู่ คือคลื่นใต้น้ำที่ค่อยๆก่อตัวอย่างรวดเร็ว

สำนักว่านหลงมีคนกว่าพันคนมาถึงนครนิวยอร์กแล้ว ซ่อนตัวอยู่แต่ละมุมของเมืองแห่งนี้

เฉียวเฟยหยุนและเฟ่ยฮ่าวหยาง ต่างก็แทบจะรอไม่ไหวแล้ว

ตั้งแต่เช้าตรู่ เฟ่ยฮ่าวหยางเรียกเฉียวเฟยหยุนมาที่ห้องหนังสือ พูดอย่างดีใจและตื่นเต้นว่า : “เฟยหยุน พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งของสื่อข่าวเมื่อหลายวันมานี้แทบจะรายงานข่าวกู้ชิวอี๋ทั้งหมด ถ้าหากคืนนี้เธอหายตัวไปแล้ว คาดว่าจะทำให้เกิดกระแสฮือฮากึกก้องไปทั่วโลกแน่ คุณแน่ใจนะว่าเรื่องนี้จะไม่มีทางสงสัยมาถึงตัวฉันและคุณอย่างแน่นอน?”

เฉียวเฟยหยุนพยักหน้าอย่างมั่นใจอย่างมาก ยิ้มพร้อมพูดว่า : “คุณชายเฟ่ย ทางฝั่งของนินจาอิงะ ได้จัดการเรื่องเฉินฝูเรียบร้อยแล้ว วันนี้พวกเขาจะเข้าไปในห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมล่วงหน้าในฐานะของพนักงานชั่วคราว ภายใต้การจัดการของเฉินฝู อีกอย่าง เฉินฝูจะอ้างจากประสบการณ์ที่ไม่มากพอของพวกเขา ให้พวกเขาช่วยทำงานอยู่ทางด้านหลัง หลังจากนั้นให้คนอื่นๆออกไปจากที่อยู่ระแวกห้องรับรองของกู้ชิวอี๋ อุปกรณ์ที่ต้องการใช้ทั้งหมด เมื่อคืนพวกเขาได้ขนย้ายเข้าไปภายในห้องจัดเลี้ยง ภายใต้การช่วยเหลือของเฉินฝูทั้งหมดแล้ว คืนนี้ประมาณหนึ่งทุ่มยี่สิบนาที ลงมือกับกู้ชิวอี๋อย่างตรงเวลา”

พูดแล้ว เฉียวเฟยหยุนก็พูดอีกว่า : “จากกระบวนการของพวกเราที่กำหนดไว้เรียบร้อยแล้ว หนึ่งทุ่มยี่สิบนาที ท่านกำลังกล่าวสุนทรพจน์ในห้องจัดเลี้ยง และกู้ชิวอี๋กำลังรอที่จะขึ้นเวทีในเวลาหนึ่งทุ่มสี่สิบกว่าอยู่ที่ห้องรับรอง ในเวลานี้ ทุกคนล้วนแต่อยู่ในห้องจัดเลี้ยง เสียงในห้องจัดเลี้ยง จะกลายเป็นที่กำบังและเป็นที่ป้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ ยืนยันตอนที่นินจาลงมือจัดการ จะไม่มีใครระแคะระคายใดๆเลย ”

“หลังจากที่ลงมือจัดการแล้ว พวกเขาจะออกไปจากประตูด้านหลังทันที รอจนถึงหนึ่งทุ่มสี่สิบ ตอนที่ผู้ช่วยของท่านไปเชิญกู้ชิวอี๋ขึ้นเวที ก็จะพบว่า นอกจากกู้ชิวอี๋แล้ว ทุกคนตายทั้งหมด ในเวลานั้น ที่หน้างานจะเกิดความยุ่งเหยิงอย่างมากไปโดยปริยาย สิ่งที่ท่านต้องทำคือรีบแจ้งความ ส่วนที่เหลือก็มอบให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ”

พูดมาถึงตรงนี้ เฉียวเฟยหยุนก็พูดอีกว่า : “แจ้งความแล้ว เฉินฝูจะเป็นผู้ต้องสงสัยคนแรก ส่วนพวกนินจานั่น พวกเขาใช้เทคนิคการตกแต่งใบหน้าปลอม ทางตำรวจไม่มีทางที่จะหาตัวพวกเขาได้เลย รอพวกเขาตายอยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติก เรื่องนี้ก็จะตัดขาดเบาะแสโดยสิ้นเชิง ไม่มีใครสืบหาที่อยู่ของกู้ชิวอี๋ได้เลย ท่านก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าเรื่องนี้จะสาวมาถึงตัวของท่านได้เลย ”

“โอเค!”

คำพูดของเฉียวเฟยหยุน ทำให้เฟ่ยฮ่าวหยางมั่นใจอย่างมาก เขาพูดพร้อมยิ้มตาหยีว่า : “คืนนี้ ฉันจะทำให้กู้ชิวอี๋ยอมรับกับความสุขในการร่วมเพศที่ฉันมอบให้!”

เฉียวเฟยหยุนรีบพูดว่า : “คุณชายเฟ่ย ท่านรอดูอีกสักหน่อยก็ได้ คืนนี้สถานการณ์จะต้องตึงเครียดแน่นอน ทางที่ดีท่านก็แสดงละครไปก่อน ไปที่สถานีตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้าให้มากๆหน่อย เชิญชวนกลุ่มชาวจีนทั่วทั้งนครนิวยอร์กมาร่วมพลังกัน จากนั้นค่อยมอบรางวัลเงินก้อนใหญ่ให้กับพวกเบาะแสที่เป็นประโยชน์ สร้างความประทับใจให้ผู้คนก่อน ถึงยังไงเฉินฝูที่ต้องเป็นแพะรับบาปในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นคนของตระกูลเฟ่ย เรื่องในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งผลกระทบเชิงลบต่อตระกูลเฟ่ยเล็กน้อย ท่านจะต้องคิดหาทางชดเชยกับผลกระทบเชิงลบส่วนนี้ ”

เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้าอย่างเห็นด้วย พูดว่า : “งั้นก็ทำตามที่คุณว่าแล้วกัน!”

พูดจบ เฟ่ยฮ่าวหยางถามเฉียวเฟยหยุนว่า : “เฟยหยุน คุณเตรียมแผนการส่วนตัวไว้ยังไง?”

เฉียวเฟยหยุนพูด : “คุณชายเฟ่ย คืนนี้ผมจะไปรอที่ท่าเรือด้วยตัวเอง เตรียมเรือไว้ที่ท่าเรือสองลำแล้ว เรือหนึ่งลำจะส่งพวกนินจาออิงะไปพบอามาเทราสึ โอมิคามิ ส่วนเรืออีกลำหนึ่งพากู้ชิวอี๋ไปส่งบนเกาะนั้นของผม ถึงตอนนั้นผมจะแจกแจงกับนินจาเหล่านั้นให้เรียบร้อย แล้วคุ้มกันกู้ชิวอี๋ไปส่งบนเกาะ ”

“ได้” เฟ่ยฮ่าวหยางพูดด้วยใบหน้าที่ชั่วร้ายว่า: “งั้นคุณรอผมอยู่บนเกาะ พรุ่งนี้ผมจัดการงานที่อยู่ในมือเรียบร้อยแล้วจะรีบไป!”

……

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน