ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4043

เย่เฉินที่อยู่ด้านข้าง มองเฟ่ยฮ่าวหยางด้วยความสนใจอย่างมาก และแอบคิดในใจว่า: “ไม่รู้ว่าคุณชายของตระกูลเฟ่ยคนนี้ เป็นอะไรกับเฟ่ยเข่อซิน เป็นลูกพี่ลูกน้องของเฟ่ยเข่อซิน หรือว่าหลานชาย?”

ในเวลานี้หลวนเซียนหนิงก็พูดอีกว่า: “ชิวอี๋ อาแนะนำให้หนูอีก ท่านนี้เป็นประธานของหอการค้าจีนในนครนิวยอร์กของพวกเรา ลู่ซือเหนียน”

ลู่ซือเหนียนพูดด้วยรอยยิ้มว่า: “คุณกู้ ครั้งนี้หอการค้าจีนในนครนิวยอร์กของพวกเราร่วมลงทุนกับคุณ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ก็ขอให้คุณกู้ได้โปรดวางใจ การร่วมลงทุนครั้งนี้ หอการค้าจีนในนครนิวยอร์กของพวกเขาจะทำให้สุดความสามารถ ทำให้คุณและทีมของคุณพอใจ!”

กู้ชิวอี๋พยักหน้าอย่างมีมารยาท และพูดว่า: “งั้นก็ลำบากประธานลู่แล้ว!”

ในเวลานี้ หลวนเซียนหนิงก็มองเย่เฉิน แล้วก็มองเฉินจ้างโจง และถามด้วยความสงสัยว่า: “ชิวอี๋ คุณผู้ชายสองท่านนี้คือ?”

กู้ชิวอี๋แนะนำเฉินจ้างโจงก่อนว่า: “ท่านนี้คือเฉินจ้างโจง เป็นเพื่อนเก่าของพ่อหนูค่ะ”

หลังจากพูดจบ ก็แนะนำเย่เฉินอย่างจริงจังว่า: “สำหรับท่านนี้……เขานามสกุลเย่ เป็นหัวหน้าอาจารย์ฮวงจุ้ยของหนูในการทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาเหนือครั้งนี้ หนูพยายามอย่างมาก ที่จะเชิญมาจากในประเทศ พวกคุณสามารถเรียกเขาว่าอาจารย์เย่ เหมือนกับหนูได้ค่ะ”

“อาจารย์เย่…….”หลวนเซียนหนิงค่อนข้างประหลาดใจ จ้องมองเย่เฉินตั้งแต่หัวจรดเท้ารอบหนึ่งโดยไม่รู้ตัว เมื่อเห็นว่าเขายังเด็กมาก และเขาไม่มีท่าทีเหมือนอาจารย์ ในใจก็มีความดูถูกเล็กน้อย และรู้สึกว่าเป็นคนหลอกลวงแปดสิบเปอร์เซ็นต์ แต่ปากก็อุทานด้วยความเกรงใจเป็นอย่างมาก: “คาดไม่ถึงว่าอาจารย์เย่จะอายุน้อยขนาดนี้ ก็กลายเป็นอาจารย์ฮวงจุ้ยแล้ว ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยจริงๆ!”

เย่เฉินยิ้มเล็กน้อย และพูดว่า: “ก็ยังไม่ถึงขั้นประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยหรอก แต่ก็มีเพื่อนบางคนให้การสนับสนุนแค่นั้นเอง ถ้าคุณหลวนมีความต้องการอะไรในด้านฮวงจุ้ย สามารถหาผมได้”

หลวนเซียนหนิงไม่เชื่อวิชาฮวงจุ้ย ดังนั้นจึงไม่ได้สนใจเย่เฉิน เพียงแต่หัวเราะแล้วพูดว่า: “ได้ๆๆ ในเมื่ออาจารย์เย่พูดขนาดนี้ มีโอกาสผมก็จะสนับสนุนคุณ”

เย่เฉินมองออกว่าเขาไม่ได้สนใจตัวเอง พูดจาสุภาพไม่กี่คำก็แค่แสดงท่าทีเท่านั้น ถ้าชายคนนี้อยากเชิญตัวเองไปดูฮวงจุ้ยให้กับเขาจริงๆ ตัวเองก็ไม่มีทางสนใจเขาด้วยซ้ำ

สิ่งที่เรียกว่าปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ก็คือบ้าบอแบบนี้ ทั้งที่ดูถูกอีกฝ่าย แต่กลับต้องแสดงความชื่นชมออกมาเล็กน้อย ปากบอกว่าคุณมีเรื่องอะไรก็บอกได้ ในใจกลับแทบอยากจะให้อีกฝ่ายไม่ต้องติดต่อตัวเองมาอีกในอนาคต

ดังนั้น เย่เฉินพูดโดยไม่ลังเลว่า: “ขอโทษด้วยคุณหลวน ช่วงนี้ตารางงานของผมค่อนข้างเต็ม ถ้าหากมีความต้องการด้านฮวงจุ้ยจริงๆ ผมสามารถแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยคนอื่นให้คุณได้”

คุณหลวนคาดไม่ถึงว่าเย่เฉินจะพูดตรงไปตรงมาขนาดนี้ ในใจค่อนข้างไม่พอใจ แอบคิดว่า: “ฉันพูดตามมารยาทกับแกไม่กี่ประโยคไม่มีอะไรมากกว่าให้เกียรติแก ปรากฏว่าแกยังคิดว่าเป็นความจริงเหรอ? แกคิดว่าฉันจะเชิญแกมาดูฮวงจุ้ยให้ฉันจริงเหรอ?”

ดังนั้น หลวนเซียนหนิงยิ้มแย้ม และพูดว่า: “ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ในเมื่อช่วงนี้อาจารย์เย่ไม่มีเวลา งั้นก็ไว้มีโอกาสค่อยคุยกันใหม่คราวหน้า”

เมื่อพูดแบบนี้ ในใจของหลวนเซียนหนิงกลับคิดว่า: “ไอ้หมอนี่เป็นคนหลอกลวงแปดสิบเปอร์เซ็นต์ เดียวฉันจะหาเวลาตักเตือนชิวอี๋ดีๆสักหน่อย อย่าได้หลงกลสิบแปดมงกุฎแบบนี้”

ในเวลานี้เฟ่ยฮ่าวหยางกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า: “เดี๋ยวงานเลี้ยงก็จะเริ่มแล้ว งั้นเราเข้าไปกันดีกว่าครับ พวกเราได้เตรียมห้องรับรองวีไอพีให้กับคุณกู้ด้วย คุณกู้ลดตัวไปพักผ่อนที่นั่นก่อนสักครู่ รองานเลี้ยงเริ่มค่อยขึ้นเวที ก็ดีที่จะได้เซอร์ไพรส์กับแขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆข้างนอกด้วย”

หลังจากพูดจบ เฟ่ยฮ่าวหยางก็พูดอีกว่า: “ตอนนี้นอกจากพวกเราสามคน แขกอีกสองร้อยคนไม่รู้ว่าคุณกู้จะมาเป็นแขกกิตติมศักดิ์ปริศนาในคืนนี้ด้วย เชื่อว่ารอตอนที่คุณกู้ขึ้นเวที จะต้องก่อให้เกิดความฮือฮายิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน