ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4045

กู้ชิวอี๋พูดว่า: “รองประธานหลวนคนนั้น เป็นเพื่อนเก่าของพ่อหนู เพราะว่าความสัมพันธ์ชั้นนี้ การทัวร์คอนเสิร์ตหลายแห่งในครั้งนี้ของหนู ก็ได้ร่วมมือกับหอการค้าจีนในนครนิวยอร์กชุดหนึ่ง หลายวันก่อนคุณอาหลวนบอกว่าคุณชายเฟ่ยจะทำงานเลี้ยงการกุศลกับพวกเขา หวังว่าหนูสามารถที่จะมาร่วมงานได้ หนูคิดว่าหัวข้อของงานเลี้ยงการกุศลค่อนข้างมีความน่าสนใจ ดังนั้นก็ตกลง”

เฉินจ้างโจงพยักหน้า แล้วถามว่า: “งานเลี้ยงการกุศลในคืนนี้ ก็คือมุ่งเป้าไปให้เด็กกำพร้าชาวจีนใช่มั้ย?”

“ใช่ค่ะ”กู้ชิวอี๋พยักหน้า สายตามองไปทางเย่เฉินโดยไม่รู้ตัว และพูดออกมาว่า: “ปีนั้นพี่เย่เฉินลำบากมากมายอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตอนนี้เขาก็นำเงินมากมายมาเพื่อทำการกุศลให้กับเด็กกำพร้า ดังนั้นหนูอยากจะทำเพื่อเด็กกำพร้าส่วนหนึ่ง”

เฉินตัวตัวที่อยู่ด้านข้าง ในเวลาเดียวกันแอบลอบมองเย่เฉิน อยากจะดูท่าทางของเย่เฉินในเวลานี้จะเปลี่ยนไปเนื่องจากคำถามของเฉินจ้างโจงหรือเปล่า

เย่เฉินซึ่งมีประสาททางความรู้สึกที่ค่อนข้างเฉื่อยชา ในเวลานี้ไม่มีท่าทีอะไร แต่ในใจของเฉินจ้างโจงกลับรู้สึกกังวลใจมากขึ้นไปอีก

เพราะเขารู้สึกว่า ด้วยแบบนี้ งานเลี้ยงการกุศลแห่งนี้ ก็เหมือนจะจัดขึ้นมาเพื่อกู้ชิวอี๋

ถ้าอย่างนั้นอีกฝ่ายทำแบบนี้ มีจุดประสงค์อะไรกันแน่?

คุณชายเฟ่ยคนนั้นชอบกู้ชิวอี๋ อยากจะเอาอกเอาใจเธอ หรือว่าในใจของอีกฝ่ายมีความคิดอะไรไม่ดีกับกู้ชิวอี๋?

ถ้าหากไม่มีห้องปิดมิดชิดนี้ ห้องไม่มีทางหนี บางทีเฉินจ้างโจงจะรู้สึกว่า แปดสิบเปอร์เซ็นต์เฟ่ยฮ่าวหยางต้องการซื้อใจ และได้รับความสนใจจากกู้ชิวอี๋

แต่ว่า ถ้าหากห้องนี้รวมอยู่ในเงื่อนไขของการวิเคราะห์อีก เฉินจ้างโจงก็รู้สึกว่า ที่นี่มีความอาฆาตจางๆ ดังนั้นอย่างหลังจึงมีความเป็นไปได้มากกว่า

นี่ก็เหมือนกับว่า ผู้ชายคนหนึ่งออกเดตกับผู้หญิง ถ้าหากเขาพกถุงยางอนามัยไปด้วย ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากจะขืนใจเสมอไป บางทีเขาแค่อยากอยู่ในบรรยากาศที่ได้อารมณ์ และทำไปตามสถานการณ์

แต่ถ้าหากนอกเหนือจากถุงยางอนามัย เขายังพกกริชเล่มหนึ่งไปด้วย ถ้าอย่างนั้นความรู้สึกของเรื่องนี้ก็จะเปลี่ยนไปทั้งหมด

ชั่วขณะหนึ่ง เขาก็ไม่รู้ว่าจะบอกความคิดของตัวเองกับเย่เฉินและกู้ชิวอี๋ได้อย่างไร ยังไงซะกู้ชิวอี๋เป็นบุคคลสาธารณะ และหลายสิ่งหลายเกิดขึ้นกับบุคคลสาธารณะก็จะถูกขยายออกไปไม่มีสิ้นสุด

ถ้าหากกู้ชิวอี๋ไม่ใช่ดาราใหญ่ ถ้าอย่างนั้นตัวเองก็จะแนะนำให้เธอระมัดระวังมากกว่านี้ ทางที่ดีควรออกจากที่นี่ก่อน ​​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน