กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1105

ฮันนาห์ตกตะลึงจนนิ่งไปชั่วครู่ เมื่อเธอรวบรวมสติได้ ความคิดแรกของเธอก็คือต้องกำจัดทารกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ เธอหันไปหาหมออย่างรวดเร็วและถาม “คุณหมอคะ นัดหมายสำหรับการทำแท้งที่เร็วที่สุดคือวันไหนคะ?”

“ถ้าคุณต้องการ ดิฉันสามารถจัดให้ได้ในสัปดาห์ถัดไปค่ะ เร็วที่สุดก็คือวันจันทร์”

ฮันนาห์ตัวสั่นเทิ้มและตื่นตระหนกเมื่อได้ยินว่าจะต้องรอจนถึงวันจันทร์ แล้วเธอจึงถามอย่างกระวนกระวาย “ทำไมดิฉันต้องรอจนถึงวันจันทร์เลยล่ะคะ? ถ้ามันเกี่ยวกับเรื่องเงิน ดิฉันสามารถจ่ายเพิ่มเป็นสองเท่าหรือสิบเท่าของราคาเลยนะคะ!”

สถานการณ์ในตอนนี้จริงจังมาก ช้าไปหนึ่งวันอาจมีความเป็นไปได้สูงว่าการตั้งครรภ์ของเธออาจถูกค้นพบได้ เธอจึงอดไม่ได้ที่จะกระวนกระวายใจ

หมอส่ายหน้าและระบุว่า “มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินหรอกค่ะ แต่มีเพียงการตรวจรักษาทางคลีนิคเท่านั้นที่เปิดในช่วงสุดสัปดาห์ หากคุณต้องการทำแท้งเด็ก คุณก็ต้องรอจนถึงวันจันทร์”

“ก็ได้ค่ะ… เราจะทำมันในวันจันทร์เลยค่ะ”

สีหน้าของฮันนาห์เปลี่ยนเป็นบูดบึ้ง เธอตื่นตระหนกแต่ก็ต้องยอมรับชะตากรรม

อย่างไรเสีย เธอก็ไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ด้วยมือของเธอเอง

การทำแท้งเป็นเรื่องอันตราย ด้วยอายุของเธอ มันจึงสุ่มเสี่ยงและอาจจะถึงความตายได้เลย หากทำด้วยตัวเอง

หมอพูดขึ้นอีกครั้ง “ดิฉันจะสั่งยาทานพร้อมกับยาทาให้นะคะ เอากลับบ้านและใช้มันเพื่อควบคุมสภาพของอาการ หลังจากที่ทำแท้งแล้ว เราจะเริ่มต้นขั้นตอนการรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ให้คุณเลย”

ฮันนาห์รีบพยักหน้าอย่างแรง “ขอบคุณค่ะ คุณหมอ ขอบคุณนะคะ!”

หมอโบกมือและพูดว่า “อย่างไรก็ตาม คุณควรขอให้สามีของคุณตรวจร่างกายด้วยนะคะ โรคหนองในและซิฟิลิสสามารถติดต่อกันได้ผ่านทางเพศสัมพันธ์ หากคุณเพิ่งมีเพศสัมพันธ์กันไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาก็น่าจะทำให้คุณติดหรือไม่เขาก็อาจจะติดจากคุณ ที่จริงแล้ว โรคสองโรคนี้ติดต่อแพร่กระจายได้ง่ายมาก ดังนั้นคุณควรแนะนำให้เขาตรวจเลือดด้วยเช่นกัน ถ้าคุณสองคนติดเชื้อ พวกคุณจะได้เข้ารับการรักษาด้วยกันทั้งคู่เพื่อช่วยเหลือกันและกันและให้กำลังใจกันด้วยค่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ