กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1129

หลังจากคืนนั้น คลิปของครอบครัววิลสันก็เริ่มแพร่ไปเหมือนไฟลามทุ่งทั่วโอลรัส ฮิลล์

คลิปนั้นถูกอัพขึ้น TikTok อย่างรวดเร็ว แต่ชาร์ลีได้สั่งให้ทาง TikTok ระงับคลิปไว้

เขาไม่อยากให้คลิปนั้นแพร่อิทธิพลมากเกินไป และเขายิ่งไม่ต้องการให้คลิปเหล่านี้กระจายออกไปนอกโอลรัส ฮิลล์ ด้วย

เหตุผลนั้นก็เป็นเพราะเขารู้ว่า โดนัลด์จะต้องทุ่มเงินส่วนหนึ่งไปกับครอบครัววิลสันเพื่อช่วยสนับสนุนวิลสัน กรุ๊ป ถ้าพวกวิลสันมีชื่อเสียงเสื่อมเสียในประเทศนี้ ก็จะกระทบการตัดสินใจของโดนัลด์ได้

ชาร์ลีไม่อยากให้พวกครอบครัววิลสันจบเรื่องไปแบบนั้น มันจะดีกว่าถ้าเขาแฉเรื่องเสื่อม ๆ ของครอบครัววิลสันหลังจากที่โดนัลด์ลงทุนกับครอบครัวนี้ไปแล้ว แบบนั้นก็ไม่เพียงได้ตบหน้าพวกครอบครัววิลสันเท่านั้น แต่ยังจัดการโดนัลด์ไปในคราวเดียวกันอีกด้วย

ตลอดทั้งคืนพวกวิลสันต่างก็ต้องเจ็บปวดทรมาน และเพราะว่าได้ยาเพื่อลดภาวะการเป็นพิษนาร์ซิสซัสของต้นแดฟโฟดิล พวกเขาจึงง่วงงุนจนไม่รู้ว่าเรื่องฉาวของพวกตนได้แพร่ไปทั่วโอลรัส ฮิลล์แล้ว

เช้าวันต่อมา หลังจากตรวจอาการของพวกวิลสัน หมอก็บอกว่าพวกเขาไม่มีอาการหนักอีกแล้วและอนุญาตให้กลับบ้านได้

สิ่งแรกที่คุณท่านวิลสันทำหลังจากออกจากโรงพยาบาลคือ โทรหาโดนัลด์เพื่อถามเขาว่า ยังคงรักษาสัญญาที่ว่าจะลงทุนจำนวน 80 ล้านดอลลาร์ให้กับวิลสันกรุ๊ปอยู่หรือไม่

ถึงแม้ว่าโดนัลด์จะรู้สึกรังเกียจชิงชังครอบครัวนี้มาก เขาก็ยังคิดว่า ตราบใดที่พวกนี้ยังอยู่ด้วยกันก็คงทำงานได้ดีขึ้นและมีศักยภาพมากกว่าที่จะทำความรำคาญและรบกวนชาร์ลีแทนที่จะเป็นเขา ดังนั้นเขาจึงบอกให้ผู้ช่วยเอาเงิน 80 ล้านไปลงทุนกับวิลสัน กรุ๊ป

ขณะที่เขาคิดเรื่องนี้ โดนัลด์ก็บอกว่า “ทำไมเราไม่ทำแบบนี้ล่ะ? ฉันสัญญาแล้วว่าจะสนับสนุนครอบครัววิลสัน ตอนนี้มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ฉันลงทุนไว้ในโอลรัส ฮิลล์ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และฉันก็จะประมูลที่ดินในเมืองเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ประมูลจบลง ฉันก็อยากได้บริษัทปรับปรุงและก่อสร้างขนาดใหม่มารับงานโครงการนี้ ฉันจะส่งต่อโครงการนี้ให้ตระกูลวิลสันก็แล้วกัน”

เมื่อคุณท่านวิลสันได้ยินแบบนี้ เธอก็หน้าแดงด้วยความยินดีและรีบพูดว่า “ท่านเวบบ์คะ วางใจได้เลยค่ะ ตระกูลวิลสันของเราถนัดเรื่องธุรกิจก่อสร้างอยู่แล้ว ท่านส่งต่องานต่อเติมและก่อสร้างมาให้เราได้โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ”

โดนัลด์ตอบอย่างเย็นชา “เหตุผลที่ฉันลงทุนกับบริษัทพวกแกและส่งต่อโครงการนี้ให้ก็เพื่อครอบครัวแกจะได้ร่วมแรงร่วมใจกันและจัดการกับไอ้ชาร์ลี ดังนั้นฉันหวังว่าจะไม่ก่อปัญหาอะไรให้ฉันอีก ไม่อย่างนั้น ไม่เพียงแค่ฉันจะเอาเงินลงทุนคืน แต่ฉันจะระงับสัญญาและความร่วมมือทั้งหมดกับบริษัทของแก แล้วก็จะเฉดหัวพวกแกออกจากวิลล่าที่ทอมป์สัน เฟิร์สด้วย ถ้าฉันช่วยดึงพวกแกขึ้นมาไม่ได้ ฉันก็จะกดพวกแกลงไปแล้วเหยียบซ้ำด้วย เข้าใจที่พูดไหม?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ