กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 759

ในขณะนี้ นายท่านเว็บบ์กำลังนอนอ่อนแออยู่ในห้องไอซียูของคฤหาสน์สุดหรูของเขา

สายไฟและสายเคเบิลกระจัดกระจายอยู่บนร่างกายของเขาราวกับหนอนนับล้าน เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดออกซิเจนในเลือดและอื่น ๆ ติดอยู่ที่ร่างกายของเขาเพื่อติดตามอาการของเขาตลอดเวลา ในความเป็นจริง เพื่อรักษาอาการของชายชราคนนี้ แพทย์ได้ละลายสารอาหารใส่ผ่านท่อและติดตั้งระบบหายใจออกซิเจนให้เขา

วิดีโอ TikTok สร้างความหายนะให้กับนายท่านมัวร์จนทำให้หัวใจวายเฉียบพลันทันที ประกอบกับอายุที่มากแล้ว ร่างกายและจิตใจไม่แข็งแรงพอที่จะทนต่อแรงกระแทกที่ทำให้เขาหัวใจวายได้ โชคดีที่ไม่เกิดสภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตายทั้งหมด

ชายชรากำลังนอนอยู่บนเตียงและด่าอย่างโกรธเคือง เมื่อโดนัลด์, ฌอน, เคียน, เดอร์ริคและคนอื่น ๆ ของตระกูลเข้ามาในห้องไอซียู

“ไอ้สารเลวไร้ยางอายสองตัวนั้น กล้าดียังไงมาด่าตระกูลของฉัน! ถ้าฉันไม่ฆ่าพวกมัน ตระกูลเว็บบ์จะเป็นตัวตลกในภาคใต้ตลอดทั้งปี! ศักดิ์ศรีและเกียรติของพวกเราในฐานะตระกูลแรกแห่งภาคใต้จะเสื่อมเสียอย่างรุนแรง!”

เมื่อมอนิเตอร์เริ่มส่งเสียงเตือน โดนัลด์ก็เดินกะโผลกกะเผลกไปหาพ่อและโพล่งว่า “พ่อ! ได้โปรดใจเย็น ๆ!"

“ไอ้ขยะไร้ประโยชน์!” นายท่านเว็บบ์ดุทันทีที่เห็นโดนัลด์ “ฉันขอให้แกไปที่โอลรัส ฮิลล์ เพื่อหาว่าใครทำร้าย เคียน แต่เปล่าเลย แกกลับทำลายชื่อตระกูลของเราแทน!”

โดนัลด์ก้มหัวลงอย่างเศร้าสลดและพูดว่า “พ่อครับ การเดินทางสู่โอลรัส ฮิลล์ มันเกินกว่าที่ผมคาดไว้จริง ๆ อย่างแรก ผมไม่รู้ว่ามีใครบางคนในโอลรัส ฮิลล์ ที่สามารถเอาชนะจอห์นี่และชายทั้งห้าของเราได้เพียงลำพัง

สอง ผมไม่ได้คิดว่าจะเผลอทำร้ายตระกูลเวดโดยไม่ได้ตั้งใจและถูกพวกเขากำราบ มันอยู่เหนือการควบคุบของผมแล้ว…”

เขาชี้ไปที่ขาขวาของเขา ตามด้วยขาขวาของฌอน แล้วคร่ำครวญว่า “พ่อ ดูเราสิ ขาเราทั้งสองคนหัก ข้อมือของฌอนก็หัก พ่อคิดจริง ๆ เหรอ ว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องการ ? แค่เราไม่สามารถเอาชนะตระกูลเวดได้ แม้ว่าพวกเขาต้องการชีวิตของเรา เราก็ไม่สามารถทำอะไรกับมันได้!”

นายท่านเว็บบ์ตะโกน “ฉันจะลุกขึ้นทุบตีแก ถ้าแกไม่ได้บาดเจ็บ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ