ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3606

ช่วงนี้หงห้าใช้ชีวิตอย่างสบายๆ หลังจากออกไปตรวจดูทุกวัน ก็กลับมาชั้นบนสุดของเทียนเซียงฝู่ ดื่มชา ฟังเพลง อิสระและสบายๆ

แต่ว่า ในตอนเย็น จู่ๆ เฉินจื๋อข่ายก็โทรหาเขา และพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังทันทีว่า:"หงห้า ฟาร์มสุนัขของคุณต้องรีบเตรียมพร้อม คืนนี้จะต้องรับสินค้าใหม่"

หงห้ากำลังเอนนอนอยู่บนเก้าอี้ มือจับหูป้านจื่อซาดื่มชา เมื่อได้ยินแบบนั้น เขาจึงนั่งตัวตรงและพูดว่า:"ผู้จัดการทั่วไปเฉิน คืนนี้มีสินค้ากี่ชิ้นครับ?"

เฉินจื๋อข่ายพูดด้วยรอยยิ้ม:"ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคงมีเจ็ดแปดคน ถ้ามีคนมาอีก คาดว่าคงจะแตกหลักสิบ!"

"เชี่ย...... "หงห้าอุทาน:"ทำไมถึงเยอะขนาดนี้...... "

เฉินจื๋อข่ายพูดอย่างช่วยไม่ได้:"เฮ้ อย่าพูดถึงเลย สองวันนี้มีสายลับที่ส่งมาจากตะวันตกเพื่อสืบบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนไม่หยุดเลย เจ็ดแปดคนนี้ถูกจับในบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนเลยนะ ยังมีอีกหลายสิบคน พวกมันเวียนอยู่รอบๆ บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนตลอดทั้งวัน ตอนนี้ยังไม่ลงมือเลย"

พูดจบ เฉินจื๋อข่ายก็พูดอีกครั้ง:"คุณต้องระวังเกี่ยวกับสินค้าชุดนี้ที่ส่งถึงคุณ คนเหล่านี้ล้วนเป็นสายลับ และได้รับการฝึกมาอย่างดี อย่าปล่อยให้พวกเขาหนีไปได้!"

"หนี?"หงห้ายิ้มขำ และพูดขึ้นทันที:"ผู้จัดการทั่วไปเฉิน ไม่ต้องกังวล คนที่สามารถหนีจากฟาร์มสุนัขของผมหงห้าได้ ยังไม่เกิดเลย!"

พูดจบ เขาก็รีบพูดทันทีว่า:"พอคนมาถึง ผมจะให้ลูกน้องหักขาพวกมันก่อน จากนั้นใช้โซ่สุนัขเหล็กบริสุทธิ์หนัก 30 ปอนด์กับแต่ละคน และล็อคด้วยโซ่ 1 ปอนด์3อันที่หนักหน่วง ทำให้พวกเขาไม่สามารถหนีไปได้!"

"อย่านะ"เฉินจื๋อข่ายรีบพูดว่า:"คุณชายบอกแล้วว่า คนเหล่านี้มีตัวตนใหญ่โต อยู่ที่คุณระยะยาวมันไม่เหมาะแน่นอน แล้วยังไม่ปลอดภัย ดังนั้นจึงวางแผนว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม จะส่งพวกเขาไปซีเรียทางเรือ คนพวกนี้มีประโยชน์อย่างอื่นในซีเรีย"

"เอ๋?"หงห้าถามด้วยความประหลาดใจ:"ส่งไปซีเรียเหรอ? คนเหล่านี้มีตัวตนพิเศษ จะส่งไปอย่างไร?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน