ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3611

ณ เวลานี้

เช้าตรู่ในวอชิงตัน

ในฐานการวิจัยและพัฒนาของกองทัพ ร็อดเจอร์สและสมิธสูบบุหรี่ในสำนักงาน และข้างหน้ามีผู้บริหารของกองทัพ และหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐ

เช้าตรู่ของวันนี้ หัวหน้าแผนกทั้ง 4 ของพวกเขาจัดประชุมฉุกเฉิน หน่วยสืบราชการลับของสหรัฐแจ้งการหายตัวไปของสายลับให้คนอื่นๆ ทราบ ในขณะที่ ร็อดเจอร์สแจ้งกับคนอื่นๆ ว่าการวิจัยผันกลับของยาไม่เคยคืบหน้า และยาที่ ชุนเป นากามูระส่งกลับมาก็ยังคงใช้ไม่ได้ผล

สมิธก็บอกข่าวร้ายกับทุกคนด้วย เขาติดต่อบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนในนามของFDAหลายครั้ง และแม้กระทั่งเพิ่มราคาของยาหลายครั้ง แต่บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนยังคงไม่ยอมให้พวกเขามากกว่านี้อีก แม้จะเป็นยาเกิดใหม่เก้าเสวียนเพิ่มอีกกล่องเดียว

หากเป็นเช่นนี้ต่อไป ผู้ป่วยห้ารายก็จะต้องหยุดยา ภายในสองสามวัน

ผู้บริหารของหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน เขาพูดอย่างหงุดหงิดเล็กน้อยว่า:"สายลับของเราทุกคนที่เข้าไปในบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน หายตัวไปโดยไม่มีข้อยกเว้น สายลับเหล่านี้ทั้งหมดเป็นยอดฝีมือที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี แต่ไม่นึกเลยว่าพวกเขาจะหายตัวไปในบริษัทผลิตยาส่วนตัว ตอนนี้ได้ระงับการทำงานของสายลับอื่นชั่วคราว ดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับข้อมูลลับเกี่ยวกับยาเกิดใหม่เก้าเสวียนในเวลาอันสั้น"

ตัวแทนกองทัพรู้สึกประหลาดใจมากกับเรื่องนี้ และพูดว่า:"สายลับเหล่านั้นของคุณแข็งแกร่งมาก พวกเขาหนีออกมาไม่ได้ไม่เท่าไหร่หรอก หรือว่าไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กลับบ้างเลยเหรอ? "

"ไม่มีเลย"ผู้บริหารของสืบราชการลับของสหรัฐพูดอย่างช่วยไม่ได้:"ผมรู้สึกว่าบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนเป็นเหมือนหลุมดำ ตราบใดที่ผู้คนเข้าไป พวกเขาจะขาดการติดต่อโดยสิ้นเชิง ว่ากันว่าสายลับยุโรปหลายคนก็หายตัวไปเช่นกัน และไม่มีข่าวเผยแพร่ออกไปเลย"

ตัวแทนกองทัพรีบถามว่า:"แล้วต่อไปพวกคุณมีแผนอะไรไหม?"

ผู้บริหารของหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐพูดว่า:"ยังต้องหาโอกาสที่จะทำความเข้าใจสถานการณ์ภายในของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ไม่พูดก่อนว่าจะสามารถหาข้อมูลที่เป็นความลับของยาเกิดใหม่เก้าเสวียนได้หรือไม่ อย่างน้อยเราต้องค้นหาที่อยู่เฉพาะของสายลับ จากนั้นหาทางไปช่วยพวกเขากลับมา"

ตัวแทนกองทัพพูดด้วยความกังวลว่า:"คิดว่าเรื่องนี้จะสาหัสมาก พวกคุณส่งสายลับ ไปแอบเข้าไปในองค์กรเอกชนเพื่อขโมยความลับ เรื่องนี้ห้ามเปิดเผยต่อสาธารณะอยู่แล้ว ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยคน ถ้าอย่างนั้นพวกคุณก็ถูกเอารัดเอาเปรียบ แต่ก็บอกใครไม่ได้"

ผู้บริหารหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐถอนหายใจ และพูดว่า:"ถ้าไม่ได้จริงๆ เราคงต้องส่งตัวแทน ไปหารือเงื่อนไขการปล่อยตัวกับบุคคลที่รับผิดชอบบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนเป็นการส่วนตัว ตราบใดที่ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ งั้นคนของเราก็จะยังมีโอกาสได้กลับบ้าน"

ขณะที่เขาพูด เขามองไปที่สมิธ และโพล่งออกมาว่า:"จริงสิสมิธ คุณวางแผนที่จะไปหัวเซี่ยอีกครั้ง เพื่อพูดคุยกับผู้รับผิดชอบของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนไม่ใช่เหรอ?"

"ใช่"สมิธพยักหน้าและพูดว่า:"ผมมีแผนจะไปซื้อยาจากพวกเขาอีกครั้งจริงๆ"

ผู้บริหารหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐรีบบอกว่า:"งั้นผมไปกับคุณ ผมจะอ้างว่าเป็นผู้ช่วยของคุณ จะติดต่อกับผู้รับผิดชอบของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน เพื่อสืบดูเบื้องหลังก่อน"

สมิธพูดอย่างลำบากใจ:"ตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจว่าพวกเขายอมพบผมหรือไม่ ถ้าพวกเขาไม่ยอมพบผม ผมอาจต้องไปที่คนกลางเพื่อไกล่เกลี่ย ดูว่าจะมีโอกาสได้เจอหรือไม่ ถ้าไม่เจอ ก็คงจะต้องกลับมาอย่างไร้ประโยชน์"

"ไม่เป็นไร"ผู้บริหารหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐพูดว่า:"ได้เจอรึเปล่า ไปที่หัวเซี่ยก่อนค่อยว่ากัน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน