กรรมกรสอนสวาทคุณหนู นิยาย บท 12

ตอบทั้งที่ยังร้องครวญคราง ไม่อาจสะกดกลั้นความเสียวซ่าน ด้วยตอนนี้อวัยวะเพศยาวใหญ่ของชายร่างกำยำที่ยืนประกบกระเด้าอยู่ทางด้านหลัง กำลังขยับบั้นท้าย ส่งความแข็งแกร่งเข้ามาในความนุ่มแน่นของหล่อนอย่างได้ใจ ในวินาทีที่อวัยวะเพศสอดใส่เข้าหากันแน่น

“ลื่นล้มแล้วทำไมลื้อร้องแปลกๆ วะ… ”

หัวคิ้วสีดอกเลาของเสี่ยอนันต์ชิดเข้าหากันด้วยความสงสัย ความเสียวทำเอามือของหมวยสั่น โทรศัพท์เกือบล่วง

“อ๊า… ก็มันจุก… มันเสียว… อูย… หมวยโอเคค่ะเตี่ย… ไม่ต้องห่วง… คะ… แค่นี้นะ… ซี้ดดดด… แน่น… ”

บอกแล้วก็กดตัดสาย หมวยเหมือนคนที่กำลังต่อสู้กับอารมณ์มืดดำของตัวเอง ทั้งกลัว… ทั้งอยาก หากความเสียวซ่านที่มีมากกว่า ก็ทำให้ขยับสะโพกสู้แรงกระเด้าด้วยความลืมตัว

“ไม่ต้องกลัวครับ… ถ้าเราสองคนเก็บความลับ เรื่องนี้ก็จะไม่มีใครรู้”

เคลลี่เจ้าเล่ห์ รู้ว่าตัวเองได้เปรียบที่สามารถทำให้ลูกสาวเสี่ยอนันต์ เกิดอาการใจกระเจิงอย่างที่เห็น

“ไม่ต้องอายนะครับคุณหนู... ผมสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสุดยอด… ซี้ดดด อูย”

สองมือใหญ่รวบขยำสะโพกหนั่นแน่นของหญิงสาว บีบขยำแล้วผลักให้โย้ไปข้างหน้า ชักท่อนเอ็นร้อนผ่าวออกมาแล้วจับส่วนหัวสีม่วงถอกทู่ กดแหวกพูเนื้ออูมแน่น ก่อนจะกระแทกใส่เสียงดังบลั่กมิดสุดโคนพวงสวรรค์

“อ๊อย… ฮื่อๆ เสียวเหลือเกิน”

หญิงสาวสะดุ้งตัวงอ ร้องครางโอดโอย โดนอวัยวะเพศกรรมกรยาวใหญ่ สอดใส่มิดโคนถึงกับทำให้น้ำเสียวของหมวยหลังซ่าน ทะลักสวนแท่งเอ็นออกมาเปียกชุ่มบริเวณพุ่มขนที่อวัยวะเพศต่างสีสลักแน่นเป็นเนื้อเดียวกัน

“อูย... นะ… แน่น… จุก… หมวยจุก”

หญิงสาวละล่ำละลักบอก เคลลี่เองก็แน่น ด้วยร่องสวาทของหมวยฟิตมาก แรงขมิบรัดจากภายในทำเอาแท่งเอ็นของเขาปวดหน่วง ค่อยๆ ขยับส่ายควง สอดมือเลิกชายเสื้อของหมวยขึ้นมากองไว้ที่ไหล่ ก้มลงจูบไซ้แผ่นหลังเปล่าเปลือยของหล่อนขณะขยับสะโพกกระเด้า ดันดุ้นเอ็นยาวใหญ่ ขนาดใกล้เคียงท่อนแขนเด็ก สไลด์เข้าออกเป็นจังหวะ แรงเสียดสีของเนื้อกับเนื้อทำเอาหญิงสาวร้องคราง โดนกระแทกจนร่างโย้ไปข้างหน้า ใบหน้าเหยเกเหมือนจะร้องไห้ หากก็เปล่งเสียงครวญครางออกมาในที่สุด

“อ๊า… อ๊า… อ๊า… อ๊า… ”

ใบหน้าของหมวยบิดเบ้ไปชั่วขณะ ร้องครางตามจังหวะกระเด้า แอ่นก้นอวบขาวรับความยาวใหญ่ของเคลลี่บดขยี้เข้ามามิดสุดโคนพวงสวรรค์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กรรมกรสอนสวาทคุณหนู