กรรมกรสอนสวาทคุณหนู นิยาย บท 14

หญิงสาวยังคงร้องคราง ตามจังหวะกระแทกบั้นท้าย พริ้มตาครางครวญ แรงเสียดสีจากลำทวนของกรรมกรทำให้หญิงสาวเกิดอาการร้อนวูบวาบ มือทั้งสองข้างปะป่ายไขว่คว้า ก่อนจะผวากายขึ้นกอดเขาแน่น จากนั้นร่างของ

หมวยก็กระตุกสั่น สะโพกดีดเด้งไม่ติดพื้น ท่าทางเหมือนจะควบคุมการเคลื่อนไหวไม่ได้ ร่างกายคล้ายกำลังจะระเบิดออกเป็นเศษเสี่ยง ด้วยความซ่านเสียวในโพรงสวาทโดนแก่นกายขนาดใกล้เคียงท่อนแขนของหล่อน อัดทะลวงเข้ามาล้ำลึกสุดท่อน

“โอ้ว… หอยคุณหนูแน่นสุดๆ”

เคลลี่หลุบตาลงมองภาพใต้สะดือ ความฝืดคับทำให้กลีบสวาทของหญิงสาวแดงเรื่อ ระบมบวม คล้ายมีปลอกรูดรัดดุ้นเอ็นของเขาตอนขยับถอนออกมาครึ่งแท่งแล้วกดแทงลงมาซ้ำๆ มอบความสุขให้สาวหมวยลึกล้ำสุดโคนพวงเพศอลังการ

“ฮึก... ฮื่อ... ฮึก... ฮื่อ… ไม่ไหวแล้ว”

หมวยร้อง เร่งเร้า ในอารมณ์นี้หล่อนช่างดูเซ็กซี่ยิ่งนัก ริมฝีปากอิ่มเม้มแน่น หากยังมีเสียงครวญครางหลุดลอดออกมาตามจังหวะกระแทกกระทั้นของเคลลี่ ขยับโยกโขลกท่อนเอ็นตอกตำลงมาไม่หยุด แต่ละครั้งที่ความแข็งแกร่งทิ่มแทงเข้ามาในรูหอย หญิงสาวถึงกับสะดุ้ง ตาลอย ร้องครางฮื่อฮึกอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าอาวุธประจำกายของเคลลี่ใหญ่ยาวมาก เมื่อเทียบกับรูหอยน้อยๆ ของหมวยที่คับแคบและบอบบางเหลือเกิน

“ฮื่อๆ.. อ๊อย... ไม่ไหวแล้ว... ฮื่อๆ ได้โปรด”

เสียงของหมวยสั่นพร่า ร้องขออย่างไม่อายเพราะความเสียวไม่เคยปราณีใคร ใบหน้าของหล่อนบิดเบ้ราวจะขาดใจ บั้นท้ายอวบขาวซึ่งมีมือของเคลลี่ช้อนรองยกขึ้นมากระเด้า ตอนนี้แอ่นส่ายส่งหนอกเนินสวาทร่อนรับอวัยวะเพศยาวใหญ่อย่างไม่เกรงกลัว

“อ๊า… ดะ… ได้โปรด… ”

หญิงสาวสะบัดใบหน้า บ่งบอกอารมณ์กระสันเสียวสุดๆ

“จัดให้ครับคุณหนู… ผมขอกระแทกแรงๆ นะครับ”

เคลลี่สะใจ ด้วยไม่คิดว่าชะตาสวาทจะลิขิตให้เขาต้องมาทำเรื่องแบบนี้กับคุณหนูซึ่งเป็นลูกสาวนาย

บลั่กๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กรรมกรสอนสวาทคุณหนู