กรรมกรสอนสวาทคุณหนู นิยาย บท 17

“ของคุณหนูหอมเหลือเกิน... ”

เขาตะลึงลานกับกลีบเนื้อสาวซึ่งกรุ่นไปด้วยกลิ่นคาวสวาท

“อื้ม... ”

เคลลี่ก้มลงจูบฟัดและกดปลายคางซึ่งระคายไปด้วยตอเครา ครูดคราดขึ้นๆ ลงๆ กับปุ่มเนื้อน้อยๆ บริเวณด้านบนของร่องสวาท ทำเอาใบหน้าของหมวยบิดเบะด้วยความลืมตัว เรือนผมสีดำยาวสลวยคลี่คลายออกมาจากมุ่นมวยขมวดเอาไว้ด้านหลัง แผ่สยายรุ่ยร่ายไปกับโต๊ะทำงาน ช่างเป็นภาพที่เซ็กซี่เหลือเกินในสายตาของเคลลี่

“ของคุณหนูน่ากินที่สุด... ทั้งใหญ่และอวบขาว ผมขอจับจองตรงนี้เป็นของผมคนเดียวนะครับ”

เคลลี่พร่ำชมไม่หยุด เปรยออกมาอย่างมีนัยสำคัญจนหมวยตกใจ มองดูปลายเท้าทั้งสองข้างของหล่อนกำลังถูกรั้งขึ้นมาพาดไว้บนบ่าบึกบึนของเคลลี่

“อูย… ท่านี้จะเจ็บไหมนะ”

หมวยร้องกลัว บอกให้เคลลี่รู้ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่อวัยวะเพศของเขาจะเสียบเข้ามาในตัวหล่อน

“เจ็บนิดเดียวครับ… แต่เสียวมากกว่า… เชื่อเถอะว่าคุณหนูจะชอบ ผมจะทำเบาๆ”

เคลลี่ปลอบ เสียงนุ่มนวลและห่วงใยทำให้หมวยหลับตาจำยอมอย่างว่าง่าย หลังจากหลุบตาลงมองมาเห็นมือข้างหนึ่งของเขา กำลังช้อนแก่นกายใหญ่ยาวเอาไว้ในอุ้งมือ ค่อยๆ จอจ่อส่วนปลาย ไถ ถู เจ้าสิ่งซึ่งมีรูปทรงคล้ายดอกเห็ดสีม่วงคล้ำถอกทู่ กดแหวกกลีบสวาทที่ถูกความแข็งแกร่งของเขาเสียดสีนำร่องจนชุ่มลื่น ด้วยน้ำหล่อลื่นของหล่อนหลั่งเลอะเปรอะปนกับน้ำเหนียวๆ ที่ส่วนปลายแก่นกายของเขา

“ค่อยๆ นะเคนน์... ”

น้ำเสียงอิหลักอิเหรื่อแบ่งรับแบ่งสู้ แม้ยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัวจับใจ หากลึกๆ ในใจของหล่อนกลับเร่งเร้า อยากรู้และริลองในประสบการณ์ใหม่ กับท่วงทาการร่วมเพศที่เคลลี่กำลังจะช่วยสอนให้

“อ๊ะ… โอ้ว… อูย… ”

หมวยโดนยกล้อ สะดุ้งเฮือก เม้มปากแน่น ในวินาทีที่รู้สึกราวกับว่าพรหมจารีของหล่อนได้ถูกขยี้ทำลายลงอีกครั้ง นับจากวันนั้นที่ได้สูญเสียความบริสุทธิ์ให้แคลลี่ไปแล้ว

“อีกนิดครับ… ”

เคลลี่ขยับสะโพกเบาๆ

“อูย… สุดหรือยังคะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กรรมกรสอนสวาทคุณหนู