กรรมกรสอนสวาทคุณหนู นิยาย บท 5

“โอ้ว… โอ้ว… โอ้ว… โอ้ว… ”

หลินเปล่งเสียงร้องครางตามจังหวะกระเด้า นานมากแล้ว ที่ไม่ได้โดนแบบนี้ เป็นเวลาเดียวกับที่หมวยก้าวเข้ามาที่หน้าห้องทำงานพอดี หลังจากเดินตามหาเสี่ยอนันต์อยู่ครู่ใหญ่ๆ แต่ไม่เจอ จึงตัดสินใจมาดูที่ห้องทำงาน และได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

“โอ้ว… พระเจ้าช่วยกล้วยทอด”

หมวยยกมือขึ้นปิดปาก แอบทาบดวงตากับช่องว่างระหว่างประตูที่เปิดแง้มเอาไว้ เพราะว่าตอนเดินเข้ามาหาหลิน เสี่ยอนันต์รีบร้อนจนลืมล็อคประตู

“อ่า... มันสุดๆ หนูจ๋า… ”

เสี่ยอนันต์สอดแขนข้างหนึ่งรัดเอวของหลินเอาไว้แน่น รั้งให้ก้นกระดกโด่งขึ้นมารับดุ้นเนื้อ เสียบกระเด้าเมามัน

“อูย... แน่นสุดๆ เสียวหอยสุดๆ เสี่ยขากระแทกแรงเหลือเกิน”

หลินครางด้วยความพึงพอใจ มืออีกข้างของเสี่ยหื่นตะปบสะโพกอวบขาว ฟาดรัวๆ ดังเพียะๆ แล้วดันให้โย้ไปข้างหน้าเพื่อให้พูเนื้อปลิ้นทะลักออกมาให้เขาสอดใส่ได้อย่างล้ำลึกถึงอกถึงใจหล่อน

“อ่า... อูย… ”

หลินยังคงครางกระเส่า ‘ความเสียวไม่เคยปราณีใคร’ คำนี้เป็นจริง หล่อนแอ่นก้นกระแทกสวนท้องของเสี่ยอนันต์ที่เสียดสีเข้ามาแนบชิดก้นกอยหนั่นแน่น เขาแอ่นสะโพกโขลกรัวขีปนาวุธชุดใหญ่เข้าใส่ฐานทัพของหล่อนเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ตอนนี้ภายในห้องทำงานระงมไปด้วยเสียงร่างกายกระแทกกระทั้นเข้าหากันหนักหน่วงรุนแรง

“อูย… มันสุดๆ… ”

หลินครางกระเส่า ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าการที่หล่อนตัดสินใจให้เสี่ยเอาเพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ขึ้นเงินเดือน จะเสียวซ่านมันสุดๆ ทำเอาติดอกติดใจ

ใครจะคิดว่าเสี่ยอนันต์ที่อายุไม่ใช่น้อย ยังมีเรี่ยวแรง แทงลึก… แทงหนักจนหล่อนน้ำทะลัก ไม่คิดว่าเขาจะขยี้สวาทหล่อนได้อย่างดิบเถื่อนดุดันถึงอกถึงใจเหลือเกิน

“ไม่ไหวแล้ว… แตกเถอะค่ะเสี่ยขา… อ๊อย… เดี๋ยวใครมาเห็น”

เสียงครวญครางเร่งเร้า เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากระริกสั่น หลินซ่านเสียวจนกลั้นไม่ไหว

“จัดให้… อูย… อั๊วก็เสียว หอยลื้อดูดดีเหลือเกิน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กรรมกรสอนสวาทคุณหนู