กรรมกรสอนสวาทคุณหนู นิยาย บท 9

“โอ้ว… ”

เคลลี่เผลออุทาน ก่อนตัดสินใจทำในสิ่งที่หมวยเองก็ไม่คาดคิด ว่าผู้ชายคนนี้จะใจกล้าบ้าบิ่น เมื่อเขาตัดสินใจขยุ้มสะโพกหล่อนด้วยสองมือ เลิกชายกระโปรงขึ้นไปกองไว้ที่เอวแล้วก้มลงกระแทกใบหน้าเข้าจู่โจมจูบฟัดร่องสวาทอย่างโหยหา

“อ๊า… เคนน์… หยุด… อ๊า.. อูย… ”

หนวดเคราแข็งที่คางและสันกรามของเขาที่กดครูดแทงทิ่มเข้ามาที่ผิวอ่อนบริเวณซอกขา ทำเอาหมวยขนลุกซู่ไปทั้งร่าง สาเหตุที่หล่อนเครื่องร้อนเร็ว… อ่อนระทวยไปกับเคลลี่ง่ายดาย ก็เป็นเพราะว่าเพิ่งเห็นคนเอากันมาสดๆ ร้อนๆ นั่นเอง

“อูย… ซี้ดดดด”

เขาจูบเขาไซ้ต้นขา หากหล่อนก็ไม่ได้ร้องโวยวาย ยิ่งทำให้เคลลี่ได้ใจ ทั้งบีบทั้งเคล้นหนั่นสะโพกของหมวยอย่างเมามัน กางเกงในบางแนบเนื้อจนเห็นกลีบก้นตึงเต็มสะดุดตา ที่เป้าน้อยๆ โอบรัดร่องสวาทเห็นเป็นกลีบอูมประกบกันแน่น เคลลี่สังเกตเห็นว่าเส้นขนอ่อนๆ ของหมวยตอนนี้ลุกซู่ชูชันไปหมดแล้ว จึงเอื้อมมือลูบขึ้นมาที่บริเวณขาอ่อนด้านในของหญิงสาว ทำในสิ่งที่หัวใจเรียกร้องต้องการ

“ว้าย… พะ… พอแล้วเคนน์ อย่าทำบ้าๆ”

หญิงสาวสะดุ้ง ร้องห้ามเสียงหลง

“ของคุณหนูน่าเลียสุดๆ… ขอผมเลียนะครับ เดี๋ยวคุณหนูจะมีความสุข”

เคลลี่รีบปะเหลาะไม่ให้ไก่ตื่น หมวยนิ่ง ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนอย่างที่ควรจะเป็น เท่ากับเปิดโอกาสให้มือซุกซนของเขาลูบล้วงข้ามาถึงเนินเนื้ออุ่นจัด เบียดอัดอยู่ตรงซอกขา แอ่นนูนเป็นพูงามออกมาระหว่างง่ามขาด้านหลัง

“โห… คุณหนูครับหอยใหญ่สุดๆ”

เคลลี่รีบหงายฝ่ามือตะล่อมล้วงหนอกเนินอูมอวบเหมือนหลังเต่า ช้อนพูงามไว้เต็มอุ้งมือในท่าที่แผ่นหลังของหญิงสาวแอ่นระแน้ก้นกระดก ทำให้ร่องสวาทคว่ำลงมาประกบกับฝ่ามือของเคลลี่พอดิบพอดี

“โอ้ว… เต็มมือผมเลยครับ”

กล่าวพลางคลี่นิ้วแหวกพุ่มขนออกจากเนินนูน กดนิ้วกลางเสียดสีกลางร่องกลีบที่มีเพียงเป้ากางเกงในลายลูกไม้บางๆ ขวางกั้นเอาไว้ เขี่ยนิ้วรัวๆ กลางร่องจนหมวยร้องคราง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กรรมกรสอนสวาทคุณหนู