สยบรัก นิยาย บท 87

"ตัวเองเริ่มก่อนนะ" เสียงทุ้มได้ถูกเปล่งออกจากริมฝีปากที่ถูกอีกฝ่ายแนบจูบไว้ แต่เขาก็ยังปล่อยให้เธอทำไป

มือหนาโอบเอวบางเข้ามาแนบชิดลำตัว พร้อมกับเผยอปากให้เธอเป็นฝ่ายรุกไปก่อน เพราะตั้งแต่เคยมีอะไรกันมา ถึงแม้ว่าเธอจะวิ่งตามเขาต้อยๆ แต่ก็ไม่มีสักครั้งที่เธอจะเป็นคนเริ่มก่อนแบบนี้ เสกสรรรู้ดีว่ามันอาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยา และสิ่งที่กำลังทำกันอยู่นี้มันอาจจะหยุดฤทธิ์ยานั้นก็ได้ ถ้าเธอได้ปล่อยอารมณ์ออกมาให้หมด

มือหนาโน้มลงไปช้อนร่างบางที่เปียกปอน แล้วพาเข้ามาในห้องนอน วางลงบนเตียงนุ่มๆ แบบทะนุถนอม แล้วเขาก็รีบจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองที่มันเปียกอยู่ออกไปจนหมดสิ้น

"อึก?!" ชายหนุ่มยังไม่ได้ทำอะไรแค่ก้าวเข้ามาใกล้เตียง ก็ถูกอีกฝ่ายงาบน้องชายเข้าให้ และสิ่งนี้เธอก็ยังไม่เคยทำกับเขามาก่อน "อ้าาา ใจเย็นก่อนน้อง" เพราะเธอไม่ได้ระวังฟันของตัวเองเลย ฟันของเธอก็เลยโดนเข้ากับเนื้อบางๆ ของท่อนเอ็นนั้น

มือเรียวกำช่วงโคนของท่อนเอ็นไว้แน่น ส่วนปากของเธอก็รูดเข้าออก โดยที่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแต่ก็อยากทำมาก

"อ้าาา..เสียวโว๊ย" เสกสรรพยายามอดกลั้นไว้ เพราะเธอทำมือและปากประสานกัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่สัมพันธ์กันเท่าไรแต่มันก็ทำให้เขาเคลิ้มไปได้

ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ตัวอยู่บ้างแต่ก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ โชคดีที่ผู้ชายตรงหน้าคือเขา..คนที่เธอรักจนหมดใจ

ในขณะที่กำลังคิดเรื่องนี้อยู่เธอก็สามารถสะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองได้ครู่หนึ่ง จนทุกอย่างมันหยุดชะงักลง เสกสรรก็เลยแปลกใจเพราะเธอถอนปากออกมาจากสิ่งนั้นด้วย

"ถ้าอยากทำก็ทำไปเถอะ เราจะกลับมาคบกันอีกนะ" ชายหนุ่มโน้มลงมากระซิบพูดใกล้หู เพราะคิดว่าเธอคงกำลังกลัวเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็รู้ตัวแล้วว่าไม่สามารถที่จะขาดเธอได้ ตอนนั้นมันอาจจะเป็นความคึกคะนองในตัวเอง และไม่อยากให้ใครมาบงการชีวิต

จากที่เธอพยายามจะหยุดตัวเองไว้ตอนนี้ก็หยุดไม่ได้อีกแล้ว ริมฝีปากบางทำหน้าที่ของมันต่อไป ..

"อ๊าาาา ซี๊ดดด ทำเหมือนกินไอศกรีม ไม่ต้องกัดนะเดี๋ยวมันหมดเร็ว" ชายหนุ่มยังคงพูดพร้อมกับเสียงที่ครางออกมาไม่ขาดสาย ทำไมเขาเพิ่งรู้ว่าตัวเองหลงใหลเธอมากมายเพียงนี้ ..ถ้าไม่เพราะใกล้จะเสียเธอไปคงไม่รู้ตัว

"ให้พี่ทำบ้างนะ" มือแกร่งจับร่างบางให้นอนหงายลง พร้อมกับโน้มใบหน้าลงไปตรงหว่างขา ลิ้นหนาก็เริ่มตวัดลากยาวทั้งสองกลีบแบบไม่รังเกียจเลย

"อ๊อยส์ อื้อส์" วันนี้เธอรู้สึกเสียวมากกว่าทุกครั้งที่เจอลิ้นเขาเข้าไป คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาด้วย มือเรียวกดศีรษะของคนที่กำลังมัวใช้ลิ้นอยู่ให้แนบลงไปมากกว่านั้น ถึงแม้ว่าเขาจะทำเร็วแรงแต่เหมือนมันไม่สะใจ

เสกสรรเห็นแบบนั้นคิดว่าแค่ลิ้นคงไม่พอแล้ว เขาก็เลยต้องได้ส่งนิ้วเข้าไปด้วย ชายหนุ่มเริ่มชักนิ้วเข้าออกพร้อมกับลิ้นที่ตวัดเลียวนตรงยอดเม็ดรัญจวน

"อ๊อยส์ พี่เสกขา ช่วยฉันด้วย" ความโหนกนูนของเธอเด้งตอบรับลิ้นและนิ้วของเขาเป็นจังหวะ พร้อมกับเสียงครวญครางแบบอ่อนหวาน มันยิ่งทำให้เลือดในกายของชายหนุ่มเพิ่มสูงขึ้น จนอดกลั้นมันไว้ไม่ได้อีกต่อไป ร่างหนาค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาทีละน้อย เพราะระหว่างทางเขามัวใช้ลิ้นสัมผัสกับผิวกายของเธอ

"เอาจริงแล้วนะ" ริมฝีปากหนากระซิบพูดออกมาพร้อมกับฝังจุมพิตลงที่ซอกคอระหง จากนั้นท่อนเอ็นลำใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ จมหายเข้าไปในร่างกายของคนตัวเล็กที่เปิดทางพร้อมให้มันเข้ามา

"อ๊อย..อื้อ อ่ะ อ่ะ" เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกเขากระแทก แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจเท่าไร มือเรียวผลักอกกว้างให้ออกห่าง

"หือ?" เสกสรรคิดว่ายาหมดฤทธิ์แล้วเหรอทำไมเธอถึงผลักเขา แต่เขาก็ยอมออกแต่โดยดีเพราะไม่อยากจะบังคับขืนใจเธออีก พอเขาถอดสิ่งนั้นออกหญิงสาวก็ผลักร่างหนาให้นอนลงที่เตียง "..."

"อื้อออ" เธอจับแก่นกายของเขาสวมใส่เข้ามาในร่องคับแคบ ในท่าที่ขึ้นคร่อมสะโพกของเขาไว้ แต่มันก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับยิ้มไม่หุบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สยบรัก