LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 3

พิษสวาท | ตอนที่ 2 | X เสร็จ จบ

"ไม่จำเป็น! เราคงได้คุยกันไม่กี่คำหรอก" เขาหันกลับมาตอบทั้ง ๆ ที่ปากยังคาบบุหรี่เอาไว้ ร่างสูงพ่นควันขาวขุ่นใส่ใบหน้าของอีกฝ่ายอย่างตั้งใจ

"ฉันต้องการแค่ เย็ด! เสร็จ! แล้วจบ" ก่อนย้ำกับเธอแบบชัดเจน

"แล้วถ้าฉันอยากรู้จักคุณมากกว่านี้ล่ะคะ?" หญิงสาวเอ่ยถามขึ้นทันทีด้วยความที่อยากจะสานสัมพันธ์ให้ได้มากกว่าแค่วันไนต์แสตนด์แบบนี้

ตัวมิลาเองก็จัดว่าเป็นคนที่ดูดีไม่แพ้พวกดารานางแบบดัง ๆ ในประเทศไทยเลย ทั้งรูปร่างและหน้าตาซึ่งผ่านการทำศัลยกรรมมาครบจนสวยหมดจด เพอร์เฟ็กต์ไปทุกสัดส่วนแบบนี้ นั่นทำให้ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองว่าเขาจะต้องหันมาสนใจแน่ ๆ แต่ทว่า มันกลับดูตรงกันข้ามไปเสียหมด

"งั้นก็... กลับไปซะ" รันเวย์แสยะยิ้มก่อนจะสวนกลับทันทีอย่างไร้เยื่อใย

ร่างสูงกระชากประตูเปิดออกไปด้านนอกทันทีและไม่หันกลับมามองเหยื่อสาวเลยแม้แต่นิดเดียว จากนั้นจึงยืนพิงรถหรูของตัวเอง มืออีกข้างก็เขี่ยขี้บุหรี่ลงพื้นแล้วยกสูบต่อเพิ่มสารนิโคตินแบบเน้น ๆ สูดเข้าทางปากก่อนจะพ่นปล่อยทางรูจมูกทั้งสองข้างอย่างช้า ๆ

• ลานจอดรถ โซน VIP•

รันเวย์เริ่มนับเวลาถอยหลังเพียง 10 วินาทีสั้น ๆ เท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วเจ้าของเสียงรองเท้าส้นสูงสุดแหลมก็เปิดประตูออกจากไนต์คลับและวิ่งตรงมาหาเขาในทันใด

ถึงแม้ว่าผู้ชายคนนี้จะดูดิบ ๆ เถื่อน ๆ มากแค่ไหน แต่ก็น่าแปลกที่ผู้หญิงแทบจะทุกคนพากันยินยอมพร้อมใจถูกเขาฟันและทิ้งแบบง่าย ๆ เพียงเพราะความหล่อ ความรวย ความดิบ ถ่อย เถื่อน และขนาดXxxของเขานั่นเอง

รันเวย์ขมวดคิ้วมองเธออีกครั้ง ก่อนที่เขาจะสบสายตากับอีกฝ่ายจริงจัง

"มิลาอยากรู้ว่า 59 เนี่ยมันจุกแค่ไหน?" มิลาพูดด้วยน้ำเสียงอ่อย ๆ พลางกระซิบกระซาบแบบแผ่วเบาเพื่อจงใจยั่วผู้ชายแปลกหน้าที่เพิ่งเจอกันไม่ถึงคืน

"งั้นก็... ขึ้นรถสิ!" รันเวย์กดรีโมตปลดล็อกรถหรูของเขาในทันที

"ค่ะ" หญิงสาวยิ้มร่าและรีบเดินสำรวจไปรอบรถหรูราคาเหยียบ 50 ล้าน ที่มีในไทยเพียงแค่ไม่กี่คันเท่านั้น เมื่อเธอเปิดประตูขึ้นไปนั่งได้ ฝ่ามือ

เล็ก ๆ ลูบเบาะรถพลางชื่นชมความหรูหราของซุปเปอร์คาร์ และมองไปยังร่างสูงที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ด้านนอกรถ

เขาคือชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ แผ่นอกแกร่งกำยำ ผิวกายขาวซีด ๆ ขัดกับคิ้วที่หนาและคมเข้มสีดำสนิท แผ่นหลังแน่น ไหล่กว้าง และที่มากไปกว่านั้นคือใบหน้าหล่อของรันเวย์มันช่างดูดีราวกับรูปปั้นเทพบุตรกรีกยุคโบราณ จมูกโด่งคมสัน แววตาหวานแต่ดุดัน ขนตางอนยาว คิ้วหนา และริมฝีปากเรียวบางเข้ารูป

ไม่นานเขาก็เปิดประตูรถก้าวขึ้นมานั่งพร้อมกับกดสตาร์ตแล้วเร่งแอร์ให้เย็นฉ่ำในทันที ฝ่ามือหนายกขึ้นลูบใบหน้าสวย ๆ ของเธอก่อนจะบีบปลายคางอย่างแรง ปลายนิ้วโป้งกดลงที่ริมฝีปากอวบนั่น

"เช็กของก่อนดีไหม... ว่าจะไหวรึเปล่า?" รันเวย์ถามพร้อมกับถูกดปลายนิ้วโป้งเข้าไปในเรียวปาก

"เธออาจจะตายได้เลยนะ" เขาเอ่ยย้ำเตือนอีกครั้ง

"มิลายอมตายคาของคุณค่ะ" หญิงสาวตอบรับพร้อมกับใช้ริมฝีปากดูดปลายนิ้วรสชาติขม ๆ จากก้นบุหรี่ด้วยความเต็มใจ จ๊วบ ๆ ๆ มิลาดูดหัวแม่โป้งซ้ำ ๆ จนทำให้อีกฝ่ายมีท่าทีพึงพอใจมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

"งั้นอย่าเสียเวลาเลย" ร่างสูงรูดซิบทันทีและยกตัวขึ้นจากเบาะเล็กน้อยเพื่อถกกางเกงลง พร้อมกับงัดท่อนรักที่แข็งโป๊กแล้วรูดชักขึ้น ๆ ลง ๆ เผยให้เห็นขนาดที่ ดูเหมือนว่ามันจะแข็งตัวและขยายได้มากกว่าเดิมเมื่อถูกเสียดสีช้า ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท