มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 30

เจอรัลด์ นี่นายจริงจังใช่ไหม? นายต้องการไวน์แดงหนึ่งลังเหรอ?

นี่มันเกินกว่าความคาดหมายของยูริไปมากเหลือเกิน อย่างไรก็ตามมันสายเกินไปสำหรับเขาที่จะถอยในตอนนี้มิอย่างงั้นเจอรัลด์คงจะเอาชนะเขาไปแบบนั้น

“แน่นอน ฉันแน่ใจกับการตัดสินใจของฉัน อย่างไรก็ตาม หากนายคิดว่ามันแพงเกินไป นายสามารถเปลี่ยนจากไวน์แดงเป็นอย่างอื่นที่ถูกกว่าได้ ยูริ...” เจอรัลด์ได้พูดขึ้นอีกครั้ง

เจอรัลด์ถูกรังเกียจและทำร้ายโดยพวกผู้ชายเหล่านี้มาตลอดในอดีตสามปีที่ผ่านมา วันนี้นี่มันไม่ใช่อะไรเลยสำหรับเขา เขาต้องการที่จะทวงความยุติธรรมสำหรับทั้งหมดที่เขาได้ทนทุกข์ในอดีต

หลังจากได้ฟังคำเยาะเย้ยของเจอรัลด์ ยูริเพียงแค่กัดฟันของเขาและพูดขึ้นว่า “ฉันไม่คิดว่ามันแพงเลย! นายแค่สั่งอะไรก็ได้ที่นายต้องการ! ในท้ายที่สุดฉันก็แค่แบ่งกันจ่ายกับนายเอง”

“โอเค โอเคงั้น ฉันคงวางใจได้ในตอนนี้ ยังไงซะ พนักงานเสิร์ฟหญิง ผมหวังว่าคุณจะจำได้ว่าชายหนุ่มคนนี้กับผมจะแบ่งกันจ่ายสำหรับห้องหรูส่วนตัวนี้!”

เจอรัลด์กลัวว่ายูริจะไม่ยอมรับในตอนท้าย ดังนั้น เขาได้ตัดสินใจเตือนพนักงานเสิร์ฟหญิงกับความจริงนี้ต่อหน้าทุกคน

พนักงานเสิร์ฟหญิงพยักหน้าก่อนจะพูดขึ้นว่า “ได้ค่ะ คุณผู้ชาย! ฉันรู้แล้ว ถ้าเป็นอย่างงั้น ฉันจะเสิร์ฟอาหารทันทีเดี๋ยวนี้!”

พวกเขาที่เหลือไม่ได้ใส่ใจแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามมันดูเหมือนราวกับว่าเจอรัลด์และยูริคงไม่ยอมรับความพ่ายแพ้อยู่ดี นี่คงจะเป็นมื้ออาหารที่ลายสถิติที่พวกเขาเคยได้ทานมาในชีวิตของพวกเขา

ในตอนนี้เองทุกคนเริ่มดื่มไวน์แดงชั้นนำ ขณะที่พวกเขากำลังกินและดื่ม เจอรัลด์ได้เปิดเว็บไซต์โปรแกรมพิเศษในมือถือของเขานี่คือเว็บไซต์ที่ใช้ในการจัดการร้านค้าและธุรกิจทั้งหมดในย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ พร้อมกับข้อมูลอย่างละเอียดของร้านค้าแต่ละร้านเหล่านั้นในที่นี้

ความจริงแล้ว แซคได้ให้เว็บไซต์นี้กับเจอรัลด์เมื่อตอนที่เขาเซ็นหนังสือการต่ออายุสัญญาในครั้งที่แล้ว ดังนั้น เจอรัลด์ได้ตัดสินใจเข้าใช้งานเพื่อดูเนื่องจากเขาต้องการจะตรวจสอบราคาของอาหารและไวน์ที่เขาได้สั่งไป

ราคานำเข้าสำหรับไวน์แดงหกขวดนั้นราคามากกว่า 6,000 ดอลลาร์เล็กน้อย นอกจากนี้ ราคาของอาหารจานธรรมดาสำหรับสามโต๊ะในห้องส่วนตัวข้างล่างและอาหารจานเด่นที่พวกเขาได้เพลิดเพลินกันในห้องหรูส่วนตัวราคาประมาณ 3,000 ดอลลาร์ ดังนั้น ในคืนนี้เจอรัลด์จะเสียเพียง 9,000 ดอลลาร์สำหรับมื้ออาหารนี้

อย่างไรก็ตาม ยูริและคนอื่น ๆ จะต้องจ่ายอย่างน้อย 10,000 ถึง 11,000 ดอลลาร์ในคืนนี้! มิฉะนั้น เจอรัลด์คงจะไม่ต่อสู้กับยูริในลักษณะนี้ต่อ

เพื่อนร่วมชั้นยังคงเพลินเพลินกับอาหารเครื่องดื่มของพวกเขากว่าสองชั่วโมง ยูริและแดนนี่ไม่มีความสุขมากนัก ขณะที่พวกเขาทานมื้อเย็นของพวกเขา พวกเขาเอาแต่ถือโทรศัพท์ของพวกเขาไว้ในมือของพวกเขาและคนอื่น ๆ ไม่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่...

หลังจากที่พวกเขาทานอาหารและดื่มกันเสร็จเรียบร้อยในที่สุด เจอรัลด์มองไปที่ยูริและแดนนี่ ผู้ที่มีความกังวลบนใบหน้า

“ทำยังไงดีคราวนี้ ยูริ? หากว่าพวกเราเสร็จกับมื้อเย็นแล้ว พวกเราควรเช็คเอ้าท์และจ่ายค่าอาหารกันตอนนี้ไหม? ยังไงซะ ยูริ พนักงานเสิร์ฟหญิงรู้แล้วว่าพวกเราจะแบ่งกันจ่ายสำหรับห้องหรูส่วนตัวนี้ ดังนั้น อย่าบอกฉันนะว่านายไม่มีเงินจ่ายสำหรับอาหารภายหลัง ไม่อย่างงั้น ในคืนนี้นายอาจจะเจอปัญหาอย่างมากจริง ๆ!”

“ว่าไงนะ? ทำไมฉันต้องกลัวนายด้วย?” ยูริพูดขึ้นด้วยท่าทางขมขื่น

ด้วยความสัตย์จริง เขาไม่มีเงินพอในตอนนี้ ความจริงแล้ว เขาได้ใช้เวลาทั้งคืนพยายามระดมเงินกับแดนนี่ ขณะที่เจอรัลด์ได้พูดขึ้นมาอย่างเป็นพิเศษเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเขาจะต้องแบ่งกันจ่ายกับยูริ ให้พนักงานเสิร์ฟหญิงได้ยิน ไม่มีทางไหนสำหรับยูริที่จะออกจากสถานการณ์นี้เลย!

นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ทุกคนที่เขาได้ส่งข้อความหาไม่แม้แต่จะรับโทรศัพท์หรือตอบข้อความของเขาทันทีที่พวกเขาได้เห็นว่าเขาต้องการยืมเงินจากพวกเขา!

โธ่เว้ย!

“เจอรัลด์ นายพยายามจะบอกอะไร? ในคืนนี้หลังจากที่จ่ายมื้ออาหารนี้ นายก็จะไม่มีอะไรเลยนอกจากเป็นคนยากไร้อีกครั้งหนึ่ง! ดังนั้น ทำไมนายไม่กังวลเกี่ยวกับตัวของนายแทน?” ซาเวียพูดขึ้นขณะที่เธอจ้องอย่างฉุนเฉียวไปที่เจอรัลด์

หลังจากนั้น เธอมองยูริก่อนเธอจะพูดว่า “ยูริ ทำไมนายไม่ไปที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายค่าอาหารตอนนี้หละ? มาดูกัน ว่าใครจะเป็นคนที่ต้องร้องไห้ทีหลัง!”

ถึงแม้ว่าซาเวียเองก็เศร้าใจเพราะยูริต้องจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับอาหารเย็นมื้อนี้ เธอคิดว่ามันคุ้มค่าอย่างมากเพราะเจอรัลด์จะกลายเป็นคนยากไร้อีกครั้งหลังจากคืนนี้!

ขณะที่พวกเขากำลังพูดคุยกัน ผู้คนกลุ่มหนึ่ง รวมถึงเพื่อนร่วมชั้นทั้งหมดของพวกเขาที่ได้เพลิดเพลินกับมื้อเย็นที่อื่น ๆ อีกสามโต๊ะ ก็ได้มุ่งตรงมาชั้นล่าง

ในตอนนี้ทุกคนมารวมตัวกันในห้องรับรอง

เพื่อนร่วมชั้นของเจอรัลด์ มีความสุขมากกับมื้อเย็นที่พวกเขาได้เพลิดเพลินในคืนนี้กันอย่างไม่ต้องสงสัยเลย

แม้ว่าพวกเขาส่วนใหญ่ไม่ได้เพลิดเพลินกับมื้อเย็นของพวกเขาในห้องหรูส่วนตัว พวกเขายังคงรู้สึกขอบคุณเจอรัลด์มาก

“สวัสดีค่ะ คุณผู้ชาย นอกจากโต๊ะทั้งสามในห้องส่วนตัวชั้นล่าง คุณคลอฟอร์ดและคุณโลเวลจะแบ่งกันชำระเงินสำหรับห้องหรูส่วนตัวชั้นบน พวกคุณแต่ละคนจะต้องจ่ายคนละ 11,000 ดอลลาร์หลังจากแยกบิล”

อะไรนะ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน