มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 34

เมื่อเจอรัลด์ก้าวเข้ามาในห้อง เขาตระหนักได้ว่ามีผู้คนจำนวนมากอยู่ด้านใน

บรรยากาศค่อนข้างสดใส มีหญิงชายทุกช่วงวัย ประมาณร้อยคนได้อยู่ข้างในห้อง และพนักงานเสริฟชายหญิงวิ่งกลับไปมาขณะที่เครื่องดื่มทั้งหมดเป็นแบบบริการตัวเอง

ถ้าเจอรัลด์ไม่ได้เดาผิด คนเหล่านี้น่าจะเป็นเหล่าเจ้านายและเจ้าของร้านและสถานประกอบการต่าง ๆ ในย่านการค้าเมย์เบอร์รี่

เจอรัลด์เหลือบมองรอบ ๆ แต่เขาหาแซคไม่พบ

เขานำโทรศัพท์ของเขาออกมาขณะที่เขาพยายามโทรหาแซค เพียงแต่ตระหนักได้ว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมดไปนานแล้ว

เฮ้อ!

เจอรัลด์ใช้โทรศัพท์ของเขาเมื่อคืนและเขาลืมที่จะชาร์จแบตไว้!

ช่างเถอะ! เจอรัลด์ตัดสินใจเพียงแค่รอแซคมาและทักทายเขาเมื่อเขามาถึงที่ห้องภายหลัง

หลังจากเดินไปรอบ ๆ ห้องขนาดใหญ่มาครู่หนึ่ง เจอรัลด์ทำได้เพียงแค่ยิ้มกับตัวเองอย่างช่วยไม่ได้ก่อนที่เขาจะพบมุมเงียบ ๆ เพื่อนั่งลงด้วยตัวเอง

หลังจากนั้น เจอรัลด์ตัดสินใจกินผลไม้และเครื่องดื่มเป็นอย่างแรก

พนักงานเสริฟชายและหญิงยุ่งมาก พวกเขาไม่แม้แต่สังเกตเห็นเจอรัลด์ ขณะที่เจอรัลด์กำลังดื่มและกินของว่างที่เสริฟ์ เขาได้ถูกสังเกตพบโดยกลุ่มของหญิงสาวรุ่นที่สองที่ร่ำรวยจากย่านการค้าเมย์เบอรรี่

“ดูผู้ชายคนนั้นสิ มันเป็นเวลานานแล้วนะตั้งแต่เขากินและดื่มขณะที่นั่งอยู่ตรงมุมนั้น มีใครรู้จักเขาไหม? เขามาจากย่านการค้าเมย์เบอร์รี่จริง ๆ ใช่ไหม?”

“ฉันไม่เคยเห็นเขามาก่อนอย่างแน่นอน!”

พวกผู้หญิงขมวดคิ้วขณะที่พวกเธอส่วยหัวกัน

“ฉันไม่คิดว่าเขาคือคนจากย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ นั่นมันจะเป็นไปได้อย่างไร? แค่มองวิธีที่เขาแต่งตัว! ฉันคิดว่าเขาเป็นเพียงคนที่แอบเข้ามาเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มฟรีที่นี่!”

เธอคิดว่าเขาเข้ามาในนี้เพื่อขโมยอาหารเหรอ? ไม่มีทาง! จะมีคนไร้ยางอายแบบนี้จริงเหรอ?”

“ทำไมจะไม่หละ? ฉันคิดว่าเขาไร้ยางอายเช่นนั้นจริงนะ! ดูเขาสิ เขาแต่งตัวอย่างโกโรโกโสและต้องมีเหตุผลที่ทำไมเขาเลือกนั่งตรงมุมเงียบ ๆ นั้นด้วยตัวเอง”

“นั่นดูสมเหตุสมผล!” ลูกชายและลูกสาวของเหล่าเจ้าของธุรกิจหลายแห่งในย่านการค้าเมย์เบอร์รี่เริ่มถกเถียงและพูดคุยเกี่ยวกับเจอรัลด์

“เจ้านายของย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ เจอรัลด์ คลอฟอร์ด จะมาถึงที่นี่ในวันนี้ ฉันไม่ต้องการให้คนเช่นผู้ชายที่แต่งตัวซอมซ่อคนนั้นมาทำลายบรรยากาศ”

“คุณคลอฟอร์ดจะคิดอย่างไรกับความสามารถของพ่อแม่เราในการจัดการสิ่งต่าง ๆ? คนแบบเขาจะได้รับอนุญาตให้เข้ามาในงานนี้ได้อย่างไร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน