อ้อมกอดอสูรไร้ใจ นิยาย บท 1

Alan Orlando Rocasander R8888

อลัน ออร์แลนโด้ โรคาซานเดอร์ อายุ 33ปี สูง192 เซนติเมตร ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์เหลือร้าย เขาเป็นบุตรชายคนรองของเลโอนาดท์และมาดามแจสมิน หรือที่คนไทยรู้จักกันในนามคุณมะลิฉัตร เจ้าของโรงแรมหรูระดับห้าดาวของประเทศไทย และในอีกหลายๆ ประเทศ

ออร์แลนโด้เป็นชายหนุ่มผู้หล่อเหลาที่ขึ้นชื่อเรื่องเย็นชาและเข้าถึงตัวได้ยากมากที่สุดในบรรดาห้าหนุ่ม R&R เขาติดอันดับ Top 10 ของผู้ชายหล่อรวย ที่สาวๆ อยากจะลากขึ้นเตียงมากที่สุด เขาชอบแข่งรถ เขาหลงใหลในรอยสัก เขาโลกส่วนตัวสูง เขาเป็นเจ้าของไนต์คลับ เรือสำราญ The Lion Sea บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่

คู่นอนชั่วคราวของเขามีแต่ดารา นางแบบ ไฮโซ คนดัง ที่ได้แค่ร่วมเตียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกเฉดหัวส่งแบบไม่ไยดี นั่นจึงเป็นที่มาของฉายา เจ้าชายน้ำแข็ง ผู้ชายที่รักและหวงแหนในอิสรภาพ เขาใช้ชีวิตแบดบอยแบบนี้มาตลอด และเขาทำมันได้ดี จนกระทั่งได้เจอเธอ ยัยแม่มด!

“ชีวิตที่มีเธอเข้ามา...มันไม่คุ้น และไม่ชินกับการถูกขัดใจ เธอทำให้เขาหงุดหงิด โมโห และอารมณ์ร้ายกว่าทุกๆ ครั้ง ทุกอย่างมันผิดเพี้ยนไปหมด เธอทำในสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำ เธอท้าทายด้านมืดในตัวเขา! และเธอก็ทำให้เขาแทบบ้า...ในวันที่ไม่มีเธอ”

Miki Praenara Sirirunthanakorn

มิกิ แพรณารา สิริรันทนากรณ์ อายุ 22 ปี สูง 161 เซนติเมตร สาวน้อยแสนสวยนัยน์ตาชวนหลงใหล กับรอยยิ้มที่สามารถสะกดใครต่อใคร เพียงแค่แรกพบสบตา รูปร่างบอบบางชวนทะนุถนอม กับหน้าอก 36 คัพซี เอวที่เล็กคอดรับกับบั้นท้ายที่งอนงาม ใบหน้าจิ้มลิ้ม ดวงตากลมโต รายล้อมไปด้วยขนตาที่งอนยาวและริมฝีปากบางที่อวบอิ่ม ทำให้ใบหน้างามดูโดดเด่นและชวนหลงใหล

บิดาและมารดาของเธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ จึงทำให้เธอตกอยู่ในความดูแลของป้า (แขไข นาวารอส) พี่สาวของบิดาที่อยู่อังกฤษ

คืนหนึ่ง...สามีของป้า (คาทอร์ นาวารอส) ได้ลอบเข้าหาหวังจะข่มขืน เธอต่อสู้และคว้าแจกันที่อยู่ข้างเตียง ฟาดลงที่ศีรษะของอีกฝ่ายอย่างเต็มแรง จนคาทอร์สลบไป เธอจึงหนีออกจากบ้าน และย้ายที่พักอยู่บ่อยๆ เพราะคาทอร์สั่งให้คนออกตามหาตัวเธอไปทั่ว ในขณะที่ป้าของเธอนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลย นอกจากการพนัน!

กระทั่งวันหนึ่งที่โชคชะตาได้เล่นตลก! ทำให้เธอได้มาเจอกับเขา ผู้ชายที่หยิบยื่น ไม่สิ! เขายัดเยียดคำว่า สามี อย่างหน้ามึนให้กับเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน เขามันเลว! ดิบเถื่อน! เย็นชา! หน้ามึน! เดี๋ยวดี! เดี๋ยวร้าย! และขี้หึงจนได้โล่ แต่บางครั้ง...เขาก็ดูอ่อนโยน และทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นหัวใจที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของอสูรร้ายตนนี้

ตอนที่ 1 ประทับใจ

Rocasander Villa…งานเลี้ยงวันเกิดของมาดามแจสมิน มารดาของออร์แลนโด้ ถูกจัดขึ้นที่คฤหาสน์โรคาซานเดอร์ กับค่ำคืนแสนดื่มด่ำและความสุขของคนในครอบครัว

หลังจากที่แพททริกสัน พี่ชายคนโตของตระกูลได้ประกาศเปิดตัวคนรัก พร้อมกับแจ้งเรื่องกำหนดงานแต่งที่จะมีขึ้นในอีกสามเดือน ต่อหน้าสื่อและแขกที่มาร่วมงาน ทำเอาทุกคนต่างช็อกไปตามๆ กัน เพราะว่าที่เจ้าสาวของแพททริกสันก็คือ...พิมพลอย สาวน้อยที่บิดาและมารดาของเขารับมาอุปการะเลี้ยงดูได้หลายปี จนกระทั่งเพิ่งเรียนจบปริญญาโทไปหมาดๆ

ออร์แลนโด้ยกยิ้มที่มุมปากนิดๆ เมื่อนึกไปถึงสีหน้ามีความสุขของพี่ชาย ในขณะที่กำลังขับรถตรงไปยังไนต์คลับของตน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเหล่าบอดี้การ์ด ที่ขับรถตามประกบทั้งด้านหน้าและหลังไปตลอดเส้นทาง

Club R&R…

แอสตัน มาร์ติน สีแดงสดเคลือบแก้ว ป้ายทะเบียน R8888 แล่นเข้ามาจอดด้านหน้าคลับหรูของกรุงลอนดอน การ์ดสิบกว่าคนรีบออกมาเคลียร์ทางเข้าออก ตรวจสอบความเรียบร้อยและรอรับผู้เป็นนาย

ออร์แลนโด้เปิดประตูออกมาจากรถคันสวย แล้วเดินตรงเข้าไปข้างในไนต์คลับอย่างรวดเร็ว สาวๆ ต่างพากันหันมามองอย่างตกตะลึงในความหล่อเหลาคมคายที่สมบูรณ์แบบของผู้ชายที่ได้ฉายา ‘เจ้าชายน้ำแข็งแห่งปี’ ที่สื่อและสาวๆ ทั่วโลกต่างพากันตั้งฉายานี้ให้

เหล่านางแบบไฮโซคนดัง ต่างพากันส่งสายตาเชิญชวนไปให้ร่างสูงที่เดินผ่าน แต่ก็กลับถูกเทพบุตรมองผ่านด้วยหางตา แบบเหยียดๆ และเดินผ่านไปด้วยสีหน้าเรียบเฉย ตรงไปชั้นสองของโซน VIP ที่สงวนเอาไว้เฉพาะบุคคล ตามด้วยมือขวาคนสนิทอย่างอันโตนีโอ้ที่ขึ้นมาดื่มเป็นเพื่อน

ทั้งสองดื่มและพูดคุยเรื่องของแพททริกสันกับพิมพลอยที่เพิ่งจะประกาศแต่งงานในอีกสามเดือนข้างหน้า ก่อนจะเลยไปถึงเรื่องสำคัญของธุรกิจอย่างเรือสำราญ The Lion Sea ไนต์คลับ วิลล่าหรู บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์และอีกมากมายที่ออร์แลนโด้ ดูแลกิจการอยู่

หลังจากที่นั่งดื่มไปได้สักพัก พลันสายตาของออร์แลนโด้ก็ไปสะดุดเข้ากับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เพิ่งจะเดินผ่านประตูของไนต์คลับมา หน้าตาที่สวยโดดเด่นและเย้ายวน ส่วนเว้าส่วนโค้งสมบูรณ์แบบจนทำให้คนที่กำลังจ้องมอง เริ่มหายใจติดขัดขึ้นมาทันใด หน้าอกที่ขนาดเกินตัว เอวที่เล็กคอดรับกับสะโพกงอนงาม ในความสูงที่เรียกว่าไซส์มินินั้น สะกดทุกสายตาที่เธอเดินผ่านไปทันใด

“พระเจ้า!” ออร์แลนโด้อุทานออกมาอย่างลืมตัว ก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินลงไปยังชั้นล่างราวกับคนถูกมนตร์สะกด

อันโตนีโอ้ที่กำลังคุยเรื่องงานอยู่ ถึงกับหยุดชะงักแล้วมองตามผู้เป็นนาย ที่ลุกเดินออกไปอย่างงงๆ ก่อนจะมองลงไปยังชั้นล่างของคลับก็สะดุดตาเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง

‘มิน่า! บอสถึงลุกเดินออกไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย!’ มือขวาคนสนิทยกยิ้มมุมปากนิดๆ รอลุ้นว่าผู้เป็นนายจะทำยังไง กับสาวสวยที่สะดุดตาคนนี้ เพราะปกติเรื่องผู้หญิงที่เอาไว้คลายเครียดนั้น ตนจะเป็นคนจัดการหาให้ตลอด

มิกิ แพรณารา สิริรันทนากรณ์ สาวน้อยอายุ 22 ปี ที่มีใบหน้าสวยราวกับตุ๊กตาบลายธ์ ดวงตากลมโตที่รายล้อมไปด้วยขนตายาวงอน จมูกโด่งนิดๆ รับกับรูปหน้าที่เรียวเล็ก ริมฝีปากบางสีชมพูที่แลดูอวบอิ่ม บวกกับหุ่นที่เย้ายวน ด้วยสัดส่วน 36-22-35 จึงเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตาของใครต่อใครไปทั่ว

หญิงสาวเข้ามานั่งดื่มในไนต์คลับชื่อดัง รอเพื่อนสาวคนไทยที่เดินทางมาหาพี่ชายที่อังกฤษ เธอไม่ได้เจอฟ้ารดามาหลายปี ตั้งแต่ที่พ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิต เธอก็เดินทางมาอยู่อังกฤษกับป้าที่เป็นพี่สาวของพ่อ ไม่เคยได้เจอหรือติดต่อกับเพื่อนคนไหนอีกเลยนอกจากฟ้ารดากับแพรลานนา

และเพื่อนสาวก็อยากจะมาเปิดหูเปิดตาที่ Club R&R คลับที่หรูที่สุดในกรุงลอนดอน จึงทำให้คนที่อยู่ใกล้กว่า ต้องมาก่อนเวลานัดครึ่งชั่วโมง

แพรณาราเดินเข้าไปนั่งตรงบาร์เครื่องดื่ม มองขวดแอลกอฮอล์แบรนด์ดังที่ตั้งเรียงกันเป็นพันๆ ขวดอย่างตื่นเต้น ก่อนจะสั่งค็อกเทล Magic Lemon มานั่งจิบรอเพื่อนสาว

หญิงสาวหันไปมองรอบๆ คลับอย่างทึ่งในความหรูหราที่มีสไตล์ของการออกแบบที่โดดเด่น มีทั้งดารา นางแบบ คนดังมากมายที่พากันมาเที่ยวผ่อนคลายในค่ำคืนนี้ ชั้นสองเปิดไฟตกแต่งไว้อย่างสวยหรู แต่มีป้ายติดเอาไว้ เฉพาะวีไอพีเท่านั้น และตรงบันไดทางขึ้นก็มีชายใส่สูทสีดำมาดเข้มๆ สามคนยืนเฝ้าอยู่ เหมือนกับว่ามีคนใหญ่คนโตอยู่บนนั้น พอมองขึ้นไปข้างบนก็สะดุดตาเข้ากับชายหนุ่มที่กำลังเดินลงมาอย่างจัง!

‘พระเจ้า เขาช่างดูหล่อเหลาราวกับเทพบุตรแน่ะ’ แพรณาราหัวใจเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ขณะที่อีกฝ่ายนั้นเดินใกล้เข้ามาขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อมกอดอสูรไร้ใจ