อ้อมกอดอสูรไร้ใจ นิยาย บท 20

“กล้าดียังไง! เอามือสกปรกมาสัมผัสเมียของฉันฮะ!” ออร์แลนโด้ที่ตอนนี้สั่นจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ ไม่สนแม้กระทั่งภาพพจน์ของผู้ชายอบอุ่นที่สร้างมาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อน

“ทะ...ทำไมล่ะ? มันสำคัญมากเลยหรือไง ฮือๆ ทำไมคุณถึงไม่ทิ้งมันสักที ทำไมมันถึงยังตามคุณไปไหนมาไหนอยู่แบบนี้ล่ะ ทำไม! ฮือๆ” อิซซี่ร้องไห้และระเบิดอารมณ์ออกมาเสียงดังอย่างไม่อาย

“เธอพูดบ้าอะไรฮะ! ผู้หญิงคนนี้คือเมียฉัน คือคนที่ฉันพร้อมจะสละโสดแล้วเข้าพิธีแต่งงาน แล้วเธอเป็นใคร? ก็แค่ผู้หญิงที่ฉันจ่ายเงินแล้วนอนด้วยเหมือนคนก่อนๆ จะมาคิดว่าตัวเองสำคัญอะไร! แล้วฉันเคยแสดงออกว่าชอบหรือสนใจเธอเหรอ! ถึงได้ไม่รู้จักลำดับความสำคัญแบบนี้!” ออร์แลนโด้เอ่ยวาจาเชือดเฉือน

อิซซี่กัดปากข่มเสียงกรี๊ดไม่ให้เล็ดลอดออกมา หลังจากได้ฟังคำพูดที่กรีดแทงหัวใจ ราวกับถูกมีดเล่มใหญ่จ้วงแทงลงมาอย่างนับไม่ถ้วน

แพรณาราเงยหน้าขึ้นมองอิซซี่อย่างรู้สึกสงสารอีกฝ่าย ‘ใช่! เธอโกรธที่อิซซี่ตบเธอ แต่พอได้ยินออร์แลนโด้ประกาศสถานะของเธอต่อหน้าอีกฝ่ายแบบนี้ เธอก็อยากจะให้เลิกแล้วต่อกัน ถ้าอีกฝ่ายยอมจบและไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก’

ฟ้ารดาเข้ามากอดเพื่อนรัก พลางสำรวจเนื้อตัวของเพื่อน ก่อนจะหันไปมองอิซซี่อย่างเจ็บแค้นใจ เธอจะไม่ยอมเห็นเพื่อนถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียวแน่ๆ “แกโอเคไหม? มิกิ”

“ฉันโอเคฟ้า ขอบใจแกมาก” แพรณารารีบบอก กลัวฟ้ารดาจะแสดงฉากบู๊ เพราะเพื่อนเธอคนนี้ไม่เคยยอมใครมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

ชายหนุ่มกลอกตา ‘แม่คุณ! นี่พูดมาได้ไงว่าโอเค หน้าแดงเป็นรอยห้านิ้วเนี่ยนะ!’

“ตบเมียฉัน...ก็เท่ากับตบฉัน และเธอก็รู้ว่าฉันไม่มีทางยอมโดนตบฟรีแน่ๆ งานเดินแบบของเธอจะไม่มีอีกเลยตลอดชีวิต ห้องเสื้อที่ไหนจ้างงานเธอ ฉันจะสั่งปิดให้หมด อ้อ! บางทีการที่คนอย่างเธอจะไม่ได้เหยียบเข้าประเทศนี้อีกเลย น่าจะเป็นเรื่องดีนะว่าไหม อิซซี่!” ออร์แลนโด้เอ่ยเสียงเย็น

“ได้โปรดเถอะค่ะ...อิซซี่ขอโทษ ฮือๆ อิซซี่ผิดไปแล้ว คุณมิกิได้โปรด...อิซซี่ผิดไปแล้ว ฮือๆ” อิซซี่หันไปอ้อนวอนชายหนุ่ม แต่พอไม่เป็นผล จึงหันไปอ้อนวอนศัตูรหัวใจต่อ อย่างไม่เหลือความอายใดๆ อีก เพราะถ้าออร์แลนโด้เอ่ยออกมาแบบนี้ ก็เท่ากับชีวิตนี้ของเธอหมดอนาคตในวงการแล้ว เธออุตส่าห์ดิ้นรนเดินทางมาจากแคนาดา กว่าจะดังและมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอจะไม่ยอมจบทุกอย่างแบบนี้ ไม่มีทาง!

“เอ่อ...พี่อลันคะ ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้นค่ะ แค่คุณอิซซี่รับปากว่าจะไม่ยุ่งกับมิกิอีกก็พอแล้ว” แพรณารารีบปรามเพราะกลัวใจของคนตรงหน้า เธอรู้ว่าเขาจะทำมากกว่าที่พูดอย่างแน่นอน

ด้านฟ้ารดาได้แต่ยืนอ้าปากค้าง ฟังเพื่อนสาวขอร้องช่วยผู้หญิงที่ทำร้ายตัวเอง ‘พระเจ้า! เพื่อนเธอนี่โคตรจะนางเอกเลย ให้ตายสิ!’

“ไม่!” ออร์แลนโด้เอ่ยเสียงดัง บ่งบอกว่าไม่ยอมอย่างเด็ดขาด

“ได้โปรด...อิซซี่จะไม่ทำอีก จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคุณมิกิอีกเลยได้โปรดเถอะนะคะ...คุณออร์แลนโด้ ได้โปรด ฮือๆๆ” อิซซี่อ้อนวอนพลางเข้าไปกอดขาชายหนุ่มทั้งน้ำตา

“นะคะพี่อลัน” แพรณารารู้สึกสลดอย่างบอกไม่ถูก

“ไม่ค่ะมิกิ!” ออร์แลนโด้ตอบทันควัน ก่อนจะสะบัดอิซซี่ที่กอดขาให้หลุดออกแต่ก็ไม่เป็นผล

“นะคะพี่อลัน!” แพรณาราเขย่งปลายเท้าหอมแก้มคนตัวโตอย่างออดอ้อน

“โอ้! มิกิ ให้ตายสิ! ก็ได้ๆ” ออร์แลนโด้ที่กำลังจะปฏิเสธพอถูกหอมแก้มไปทีหนึ่งถึงกับใจอ่อนยวบไปทันใด ‘บ้าจริง! ทำไมต้องมาใช้ท่าไม้ตายกับเขาตอนนี้ด้วยวะ’

“ครั้งหน้าเธอจะได้ลงไปนอนในหลุมที่ฉันขุดเองกับมือจำไว้!”

“อิซซี่จะไม่ทำอีกค่ะ” อิซซี่บอกพร้อมกับรีบลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกไป

“เดี๋ยวก่อนอิซซี่! แค่คำพูดของเธอมันไม่พอ มานี่!” เจ้าพ่อคอนสตรักชั่นคนดังเอ่ยเสร็จ ก็ลากแขนนางแบบชะตาขาดออกจากห้องน้ำแล้วเดินตรงไปยังหน้าเวทีของคลับ แพรณารากับฟ้ารดามองหน้ากัน แล้วรีบตามออกไปติดๆ

ชายหนุ่มยื่นมือไปรับไมค์จากนักร้องบนเวที ที่หยุดร้องไปตั้งแต่เห็นเจ้าพ่อคนดังโบกมือให้ จากนั้นทุกสายตาในไนต์คลับต่างก็หันมาจ้องมองที่หน้าเวทีอย่างสนใจว่าเกิดอะไรขึ้น และจากสีหน้าที่เย็นชาของออร์แลนโด้ ทำให้ใครต่อใครต่างรู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

“สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ขอรบกวนเวลาสักนิดหนึ่งครับ ผมขอประกาศว่า...ห้ามนางแบบคนนี้ อิซซี่ ทาเมียนน่า เหยียบย่างเข้าไปยังไนต์คลับทุกที่ที่เป็นของผม รวมทั้งกิจการทุกๆ อย่างในเครือโรคาซานเดอร์ และที่สำคัญ...ห้ามเข้าใกล้คนรักของผมอีกไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น” ออร์แลนโด้ประกาศพร้อมกับดึงมือของแพรณาราที่เพิ่งเดินมาถึง ให้มายืนข้างๆ แสดงตัวให้ทุกคนๆ รู้ว่าเธอคือคนรัก

“ถ้าใครเห็น! แจ้งมาได้เลยนะครับ ผมจะมีรางวัลให้ ขอบคุณครับ”

หลังจากที่ออร์แลนโด้กล่าวเสร็จ ก็มีเสียงโห่ร้องใส่นางแบบดังจน อีกฝ่ายรู้สึกอับอาย และเตรียมจะเดินหนีออกจากคลับ แต่พอขยับเดินได้เพียงสองก้าว นางแบบสาวก็ถูกฟ้ารดารั้งแขนเอาไว้

“เดี๋ยวอิซซี่! เพื่อนฉันจบแต่ฉันยังไม่จบธุระกับเธอ!”

เพียะ! เพียะ!

ในความสูงระดับนางแบบด้วยกัน ทำให้ฟ้ารดาตบอิซซี่ได้แบบถนัดมือ ทำเอานางแบบสาวแคนนาดาถึงกับลงไปกองกับพื้นทันทีที่ฟ้ารดาปล่อยมือจากแขนของอีกฝ่าย

“จำไว้! อย่าแตะมิกิอีก ไม่งั้นฉันจะไปช่วยคุณอลันขุดหลุมฝังเธออีกคน!” หลังจากเอ่ยทิ้งทวนเสร็จ ฟ้ารดาก็หันไปยิ้มให้แพรณารากับออร์แลนโด้ที่ยืนอึ้งกับเหตุการณ์เมื่อครู่

“ไปดื่มต่อกันเถอะค่ะ ฟ้าหมดธุระกับแม่นี่แล้ว” ฟ้ารดาเอ่ยชวนเสียงสดใส ราวกับไม่ใช่คนที่เห็นเมื่อครู่นี้!

แปะๆๆๆ

เสียงปรบมือของนางแบบห้าหกคนที่อยู่โต๊ะใกล้ๆ ดังขึ้นราวกับสะใจนักหนาที่เห็นอิซซี่ถูกตบและเสียหน้า

ออร์แลนโด้แตะมือกับฟ้ารดา ‘พระเจ้า! เขาเริ่มถูกใจกับนิสัยสวยดุของฟ้ารดาแล้วสิ แต่ถ้าจะให้สะใจกว่านี้ เขาอยากให้มิกิตบคืนมากกว่า เพราะเขาไม่ชอบให้คนของตัวเองถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว’

“พี่อลัน ฟ้า กลับไปห้องวีไอพีกันเถอะค่ะ!” แพรณารารีบดึงแขนของทั้งสองให้ออกเดิน เพราะเห็นหลายคนหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป จึงไม่อยากจะอยู่ตรงนี้นาน แค่นี้เธอก็รู้สึกน่าอายพอแล้ว!

อิซซี่ที่ถูกฟ้ารดาตบลงไปกองกับพื้น ทั้งเจ็บและชาที่หน้า แถมยังถูกออร์แลนโด้ประจานต่อหน้าคนทั้งไนต์คลับ ทั้งหมดนี่มันเพราะอีแคระนั่นคนเดียว! แค้นนี้เธอจะต้องเอาคืนให้ได้! อิซซี่คิดอย่างเจ็บใจ

“ไง! อิซซี่ เจ็บมากไหมจ๊ะ! แหมๆ พวกไม่รู้จักที่ยืนของตัวเองก็แบบนี้แหละ เป็นไงล่ะ นี่เจ้าชายน้ำแข็งเล่นประจานออกไมค์ขนาดนี้เนี่ย ยังจะคิดเข้าข้างตัวเองอีกหรือเปล่า? แม่นางแบบตกกระป๋อง” เอลลี่เพื่อนนางแบบที่เกลียดอิซซี่เอ่ยเยาะเย้ยอย่างสะใจ

“แก! นังเอลลี่ฝากไว้ก่อนเถอะ!” อิซซี่ตะโกนใส่เอลลี่พร้อมกับวิ่งออกจากคลับไป ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของเพื่อนนางแบบอีกสองสามคนที่ไม่ถูกกัน

พอกลับเข้ามาที่ห้องวีไอพี ออร์แลนโด้ก็สั่งพนักงานให้รูดม่านปิดรอบๆ ให้หมด เพราะไม่อยากจะรับรู้สถานการณ์ด้านนอก ทั้งสามดื่มต่อกันได้สักพักท่ามกลางความตึงเครียดนิดๆ แพรณาราที่ยังไม่ได้เข้าห้องน้ำ เดินไปเข้าห้องน้ำที่ห้องวีไอพีชั้นบนกับพนักงานหญิง ที่ออร์แลนโด้สั่งให้ตามไปดูแลเป็นพิเศษ

ฟ้ารดาที่ได้จังหวะอยู่ลำพังกับออร์แลนโด้อีกครั้ง จึงเอ่ยถามอีกฝ่ายถึงเรื่องที่ยังไม่หายคาใจ “นางแบบคนเมื่อกี้ แฟนเก่าของคุณอลันเหรอคะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อมกอดอสูรไร้ใจ