อ้อมกอดอสูรไร้ใจ นิยาย บท 6

The Lion Sea…

อันโตนีโอ้นำเครื่องลงจอดอย่างนุ่มนวล แพรณาราถอนหายใจอย่างโล่งอก เพราะยังเกร็งกับความแปลกใหม่ของทุกอย่างในวันนี้ ออร์แลนโด้ ก้าวลงมายืนรอรับสาวเจ้าที่สวยสะพรั่งและเย้ายวนไปทั้งเนื้อทั้งตัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

“The Lion Sea ยินดีต้อนรับนางฟ้า...เชิญครับ”

“ขอบคุณค่ะ” แพรณารายืนนิ่งกับมนตร์เสน่ห์ของอีกฝ่าย ‘พระเจ้า! เขายิ้มแบบนี้ให้เธอกี่ครั้งแล้วนะ’

“พีเคนายช่วยถ่ายรูปให้หน่อยได้ไหม ขอหลายๆ รูปเลยนะ” ออร์แลนโด้เอ่ยพร้อมกับส่งมือถือให้กับอันโตนีโอ้ เพราะอยากจะเก็บช่วงเวลาดีๆ กับสาวเจ้าเอาไว้ ‘ผู้หญิงอะไรวะ! น่ารักเป็นบ้าเลย’

แพรณาราหันไปยิ้มให้กล้องมือถือราคาแพง ขณะที่คนหน้ามึนทั้งโอบกอดและหอมแก้มเธอโชว์กล้องไปมาอย่างไม่รู้จักอาย

“เราเข้าไปข้างในกันเถอะค่ะ พี่สั่งอาหารเอาไว้แล้ว รับรองว่ามิกิจะต้องชอบ” ชายหนุ่มเอ่ยชวนหลังจากที่คนสนิทถ่ายรูปให้เสร็จ

“ค่ะ” แพรณารารู้สึกเขินๆ อย่างบอกไม่ถูก

ออร์แลนโด้ยิ้มกว้างก่อนจะพาสาวเจ้าเดินมายังประตูทางเข้า การ์ดที่ยืนรออยู่ด้านหน้ารีบเปิดประตูให้ทั้งสองเข้าไปข้างในห้องอาหารขนาดใหญ่มีดนตรีขับกล่อมอย่างไพเราะ พร้อมด้วยการตกแต่งที่หรูหรา

หญิงสาวกวาดตามองรอบๆ อย่างตื่นตาและตกตะลึงกับหลายๆ อย่าง ที่อีกฝ่ายทำให้อึ้งแล้วอึ้งอีกจนเธอไม่มีเวลาได้หยุดคิดอะไรเลย!

ขณะที่ทั้งสองเข้ามาถึงห้องอาหาร สายตาหลายคู่หันมามองกันอย่างอยากรู้อยากเห็น เพราะการ์ดมายืนรอที่ประตูทางเข้าห้องอาหารราวๆ สิบกว่าคน ทำให้เป็นจุดสนใจ และป้ายจองที่วางตรงโต๊ะโซนวีไอพีนั้น บ่งบอกว่ากำลังจะมีบุคคลสำคัญเดินทางมายังห้องอาหารแห่งนี้

หลายคนที่เคยมาเที่ยวต่างรู้กันดีว่าออร์แลนโด้เป็นเจ้าของเรือสำราญ เดอะไลออนซี ที่ทุ่มทุนสร้างร่วมกับคารอส เพชรดนัย ร็อฟเวลล์

ภายในเรือสำราญขนาดมหึมานี้สามารถบรรจุคนได้ถึงห้าพันคนมีทั้งกาสิโน สำหรับเหล่าคนมีเงินจากทั่วโลก ได้คลายเครียดและแสวงหาโชค ทั้งยังมีฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสนุก สปาที่เตรียมเอาไว้อย่างครบครัน พร้อมกับห้องอาหารขนาดใหญ่ ที่มีนักดนตรีขึ้นมาขับกล่อมเสียงเพลงตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง และไนต์คลับที่เหล่า เซเลบคนดังจากทั่วโลกต่างพากันมาลิ้มลองความหรูหราระดับโลก ที่สักครั้งในชีวิต ต้องมาเช็กอินที่ The Lion Sea ให้ได้

ทันทีที่ร่างสูงสง่าเดินเข้ามากับสาวสวยที่ดูโดดเด่นและเย้ายวน ทำให้ผู้ชายหันมองตามหลังกันเป็นแถว แต่พอมองเลยขึ้นมาอีกนิดก็เจอกับสายตาดุๆ ของเจ้าพ่อคอนสตรักชั่นเข้า ทำเอาหนุ่มๆ รีบหันหน้าหลบกันแทบไม่ทัน ออร์แลนโด้พาหญิงสาวเดินเข้าไปนั่งยังโซนวีไอพี บริกรหยิบไวน์เก่ายี่ห้อดังของตระกูลโรคาซานเดอร์ ราคาเฉียดล้าน ที่ถูกสั่งเปิดเอาไว้เมื่อชั่วโมงก่อนเพื่อให้ไวน์มีรสชาติที่นุ่มนวลและกลมกล่อมขึ้นมาจากถังชิว แล้วใช้ผ้าแตะซับน้ำที่ติดตามขวด ก่อนจะรินน้ำสีม่วงอมแดงลงสู่แก้วเบอร์กันดีที่โค้งกลมและบาง กลิ่นหอมของผลไม้ดำอย่างแบล็กเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ เชอร์รี่ ช็อกโกแลต คาราเมลและกลิ่นของไม้โอ๊ก ทำให้คนที่ไม่เคยดื่มไวน์มาก่อน เกิดอยากจะลิ้มลองรสชาติขึ้นมาทันทีที่ได้กลิ่นหอมๆ นั้น

ออร์แลนโด้ยกแก้วไวน์ขึ้นมาแกว่งวนเบาๆ เพื่อดูบอดี้ของไวน์ ก่อนจะยกขึ้นชนแก้วกับสาวตรงหน้าเบาๆ

ด้านคนที่รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองกำลังอยู่ในความฝัน หันไปยิ้มบางๆ ให้เทพบุตรที่ทำท่าทางเชิญชวนให้ลิ้มลองไวน์ตรงหน้า จนเธออดใจไม่ไหวยกแก้วไวน์ขึ้นจิบตาม

‘อื้อ! พระเจ้า! เธอเพิ่งเข้าใจคำว่านุ่มนวลกลมกล่อม และหอมละมุนก็วันนี้’ หญิงสาวถึงกับเคลิ้มไปชั่วขณะ

ออร์แลนโด้ยิ้มกริ่มอย่างชอบใจที่เห็นอาการของสาวตรงหน้า จึงหันไปสั่งให้บริกรให้เปิดไวน์อีกขวดรอไว้ทันที

จากนั้นพนักงานก็ทยอยยกอาหารออกมาวาง มีทั้งไข่ปลาคาเวียร์สีเหลืองนวลของ Almas ที่แพงที่สุดในบรรดาไข่ปลาคาเวียร์ เสิร์ฟพร้อมกับสลัดตับห่าน กุ้งล็อบสเตอร์ และสเต๊กเนื้อสตริปลอยน์ (Strip Loin)

“ว้าว!” แพรณารามองแต่ละเมนูอย่างอึ้งๆ

ออร์แลนโด้อมยิ้มบางๆ ก่อนจะทำหน้าที่หั่นสเต๊ก พร้อมทั้งคอยตักเมนูต่างๆ ให้สาวเจ้าอย่างเอาใจ ท่ามกลางเสียงดนตรีที่ไพเราะและสายตารอบๆ ที่แอบหันมามองทั้งคู่เป็นระยะๆ อย่างสนใจ

ห้าสิบนาทีต่อมา...

หลังจากที่ทั้งสองทานอาหารกันจนอิ่มแล้ว ออร์แลนโด้ก็เอ่ยขอตัวลุกออกไปคุยธุระด่วนที่ข้างนอก แพรณาราพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ เพราะเมื่อครู่ผู้ชายมีอายุคนหนึ่งเดินเข้ามาทักทายเขา แล้วส่งซิกแบบที่รู้ว่าต้องการคุยเป็นการส่วนตัว

ชายหนุ่มเดินไปหามือขวาคนสนิท พร้อมกับสั่งให้ดูแลแพรณาราอย่างดี ห้ามไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งวุ่นวายที่โต๊ะตอนที่ตนไม่อยู่ อันโตนีโอ้พยักหน้ารับยิ้มๆ รู้ว่าผู้เป็นนายนั้นหวงสาวเจ้าขนาดไหน

หญิงสาวนั่งฟังเพลงพร้อมกับจิบไวน์เบาๆ อย่างอารมณ์ดี พอผ่านไปได้ห้านาที ก็เริ่มปวดชิ้งฉ่องขึ้นมานิดๆ จึงหันไปถามทางไปห้องน้ำกับการ์ดที่ยืนอยู่ใกล้ๆ

อันโตนีโอ้พยักหน้าตอบนิดๆ แล้วออกเดินนำทาง จนมาถึงด้านหน้าของห้องน้ำเขาก็หยุด แล้วผายมือเชิญสาวคนสวยของผู้เป็นนายด้วยท่าทีสุภาพ

“ขอบคุณนะคะที่เดินมาส่ง เดี๋ยวมิกิจะเดินกลับไปโต๊ะเองค่ะ”แพรณารารู้สึกเขินนิดๆ ที่ผู้ชายตัวโตมายืนรออยู่แถวหน้าห้องน้ำ

“เป็นคำสั่งของบอส เชิญคุณมิกิตามสบายเลยครับ!”

คำตอบสั้นๆ แต่ทรงพลัง ทำเอาแพรณาราถึงกับกลอกตาทันทีที่ได้ยินชื่อของคนบงการ ก่อนจะหันไปส่งยิ้มบางๆ ให้กับผู้คุมที่ยืนปักหลักรอ

‘อีตาบ้านี่กลัวเธอหนีหรือไงนะ! ถึงให้คนตามมาเฝ้าเธออย่างกับนักโทษแบบนี้!’ หญิงสาวบ่นในใจ ขณะที่ผลักประตูห้องน้ำบานใหญ่เข้าไป

ทันทีที่เดินเข้ามาด้านใน แพรณาราก็สัมผัสได้ถึงความสะอาดและหรูหราซะจนเธอแทบไม่กล้าจะใช้ห้องน้ำ

“ว้าว” เธอมองการออกแบบที่คล้ายกับสวนดอกไม้อย่างเพลิดเพลินอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินเข้าไปทำธุระ

พอทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว แพรณาราก็ออกมาล้างมือที่หน้ากระจกบานใหญ่และเช็กความเรียบร้อยของชุดที่สวมใส่! อยู่ๆ ก็มีนางแบบของชุดชั้นในยี่ห้อดัง ที่เธอจำได้เพราะเคยดูการเดินแบบของอิซซี่ ทาเมียนน่า ผ่านทาง YouTube ส่วนอีกคนหนึ่ง ดีนี่ เวล นางเอกหน้าใหม่ของวงกำลังการเดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยกัน เธอรีบส่งยิ้มให้อย่างมีไมตรี แต่แล้วก็กลับถูกสองสาวคนดังยกยิ้มแค่มุมปากให้อย่างเหยียดๆ

“เธอเองเหรอ! ที่คุณออร์แลนโด้ควงมา” อิซซี่เอ่ยถามพลางสำรวจมองสาวตรงหน้าตั้งแต่หัวจดเท้าอย่างดูแคลน

“เอ่อ...ถ้าคุณหมายถึงพี่อลันละก็...ใช่ค่ะ!” แพรณารามองดูอาการของสองสาว ก็รู้ทันทีว่าคงไม่เป็นมิตรแน่ๆ เธอไม่ชอบให้ใครมาทำกิริยาที่ไร้มารยาทแบบนี้ใส่ ‘หน้าตาก็ดูดี แต่กิริยาช่างต่ำ! ไม่น่าเผลอไปยิ้มให้เลยเรา’

“เธอคงไม่รู้สินะ ว่าถ้าได้ขึ้นเตียงกับคุณออร์แลนโด้วันนี้ พรุ่งนี้จะถูกเฉดหัวทิ้งแบบไร้เยื่อใย แล้วหน้าอย่างเธอนี่...บอกตรงๆ นะ ว่าไม่อยู่ในสเปกของเขาหรอก!” อิซซี่เอ่ยด้วยท่าทางเย้ยหยัน ต้องการจะพูดข่มให้ผู้หญิงตรงหน้ารู้สึกแย่ เพราะเธอแทบจะทนไม่ไหวที่เห็นผู้ชายในฝันของเธอ ควงสาวเอเชียร่างเล็กมาดินเนอร์

“ขอบคุณที่บอกนะคะ จริงๆ แล้วฉันแอบหนีไปตั้งหลายครั้ง แต่เขาก็ไปตามกลับมาจนได้! ฉันเองก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันค่ะ นี่ขนาดมาเข้าห้องน้ำ เขาก็ยังให้คนมายืนเฝ้าอยู่ที่หน้าห้องเลย ยังไงก็...ขอตัวก่อนนะคะ” แพรณาราเอ่ยพร้อมกับยิ้มหวานให้นางแบบดังกับนางเอกหน้าใหม่ ที่ทำท่าเหมือนจะรุมยำเธอในห้องน้ำ

“ไม่ว่าแกจะเริ่มยังไง สุดท้ายตอนจบ แกก็จะถูกเขี่ยทิ้งเหมือนคนก่อนๆ น่ะแหละ จำเอาไว้!” อิซซี่บอกพร้อมกำมือแน่น จากตอนแรกว่าจะจัดการตบสาวร่างเล็กให้หายเจ็บใจ แต่พอได้ยินว่าออร์แลนโด้ให้คนมาเฝ้าที่หน้าห้องน้ำ ก็ทำให้เธอต้องข่มอารมณ์เอาไว้!

“คนก่อนๆ นี่รวมคุณด้วยหรือเปล่าคะ แต่ก็ขอบคุณที่เตือน ขอตัวก่อนนะคะ” แพรณาราบอกเสร็จก็ยิ้มยั่วสองสาว ก่อนจะเดินออกไปราวกับคนที่เหนือชั้นกว่า ทั้งๆ ที่ภายในใจก็รู้สึกหงุดหงิดและสับสนกับการแสดงตัวของสองสาวคนดังเมื่อครู่!

ดีนี่รีบเดินตามออกไปติดๆ เพราะอยากรู้ว่ามีคนมาเฝ้าอยู่หน้าประตูจริงหรือไม่ และทันทีที่เปิดประตูออกไป เธอก็ตกใจที่เห็นคนสนิทของเจ้าพ่อคอนสตรักชั่นยืนอยู่ จึงรีบกลับเข้ามารายงานเพื่อนสาวที่ยังยืนนิ่งอยู่กับที่

“ใช่จริงๆ ด้วยแก ดีนะที่ยังไม่ได้ตบนังนั่น ไม่งั้นงานนี้ซวยแน่ๆ” นางเอกดังบอกอย่างรู้สึกกลัว

“เมื่อกี้นังนั่นมันพูดเหมือนกับว่าคุณออร์แลนโด้หลงมัน จนไปตามมันกลับมาอยู่ด้วย ไม่จริงใช่ไหมแก บอกฉันสิ!” อิซซี่อึ้งในสิ่งที่อีกฝ่ายเอ่ยด้วยท่าทางมั่นใจ มันทำให้เธอรู้สึกเจ็บจนแทบจะทนไม่ไหว!

“ฉันก็ไม่รู้นะแก แต่ฉันว่าพอเถอะ เดี๋ยวจะซวยกันซะเปล่าๆ เมื่อกี้ฉันเห็นมือขวาของคุณออร์แลนโด้ยืนรออยู่หน้าห้องน้ำจริงๆ ดูท่าว่าคนนี้เขาคงจะหวงน่าดู!” ดีนี่พยายามบอกเพื่อนรัก เพราะตอนที่เดินตามอีกฝ่ายออกไป เธอเห็นอันโตนีโอ้หันมามองเธอ และเธอรู้สึกกลัวอย่างบอกไม่ถูก

‘พระเจ้า! แบบนี้ไม่เธอเอาอนาคตมาเสี่ยงหรอก เพราะใครๆ ก็รู้ว่าออร์แลนโด้เป็นบุตรชายคนรองของมาเฟียใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของโลก การไปยุ่งกับผู้หญิงของเขาไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ’

หนึ่งชั่วโมงก่อนหน้า...

อิซซี่ดีใจมาก! ที่ได้ยินการ์ดคุยกันผ่านวิทยุสื่อสารว่าออร์แลนโด้กำลังจะมาที่นี่ ให้เคลียร์บริเวณที่จอดเฮลิคอปเตอร์อย่างเร่งด่วน เธอตั้งตารอจะเจอเขา จนกระทั่งการ์ดเปิดประตูให้และเขาเดินเข้ามาเป็นคนแรก หัวใจเธอเต้นแรงมาก เพราะหลังจากวันนั้น ที่ได้ขึ้นเตียงด้วย ก็ไม่มีโอกาสได้เจอเจ้าชายน้ำแข็งอีกเลย

แต่แล้วเธอก็ต้องช็อกตาค้าง! ที่เห็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินเคียงคู่ตามเข้ามา เขาทำท่าทางดูราวกับหวงผู้หญิงคนนั้นมาก ทั้งกั้นโซนที่นั่งไว้เป็นพิเศษ ไม่ให้ใครรบกวน เปิดไวน์ราคาแพงที่สุดของที่นี่ และอาหารทุกอย่างที่ บริกรเวียนนำมาเสิร์ฟนั้น บ่งบอกว่าเขา ใส่ใจคนที่นั่งทานด้วยขนาดไหน เธอนั่งมองด้วยความเจ็บปวดและริษยา ทำไม...เธอถึงไม่ใช่คนที่ได้สัมผัสความพิเศษนี้บ้าง ทำไมตอนนั้นเขาถึงดูเหมือนคนไม่มีหัวใจ และเย็นชากับเธออย่างที่สุด

เธอหลงรักเขามานาน ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ จนเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เธอไปร้านที่เขานั่งดื่มกับเพื่อน เพราะได้ข่าวจากคนวงในว่าอีกฝ่ายจะไปนั่งดื่มที่นั่นเป็นประจำ เธอนั่งส่งสายตาหวานเยิ้มอยู่นาน จนคนสนิทของเขาติดต่อมา ว่าให้เธอไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับให้กุญแจห้อง! ไม่มีการดินเนอร์ ไม่ถามชื่อ และเขาแทบจะไม่พูดกับเธอเลยสักคำ มีแต่บทรักที่ร้อนแรงและดุดัน ไร้ซึ่งความอ่อนโยนใดๆ ทุกอย่างเริ่มขึ้นและจบลงเพียงแค่ครั้งเดียว

จากนั้นเขาก็หยิบสมุดเช็คขึ้นมากรอกตัวเลขแล้วส่งมันให้เธอ พร้อมกับเอ่ยคำพูดที่ทำให้เธอเจ็บดั่งถูกใบมีดและเข็มเป็นร้อยเป็นพันทิ่มแทงที่หัวใจ

‘ถ้าฉันออกมาจากห้องน้ำอีกครั้ง หวังว่าจะไม่เจอเธออยู่ในห้องนี้อีกนะ!’

น้ำเสียงที่เย็นเฉียบนั้น มันทำให้เธอขนลุกจนไม่กล้าต่อรองหรือร้องขอที่จะอยู่ต่อ ทุกอย่างเกิดขึ้นแค่เพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็ถีบหัวส่งเหมือนกับเธอเป็นผู้หญิงขายตัว ที่มีเซ็กซ์เสร็จแล้วก็โยนเงินจ่าย แต่ดูวันนี้สิ! เขามาดินเนอร์กับสาวเอเชีย ที่ดูยังไงก็สู้นางแบบแถวหน้าของวงการอย่างเธอไม่ได้สักนิดเดียว

“ฮือๆๆๆ” อิซซี่นั่งลงแล้วร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อมกอดอสูรไร้ใจ