มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 519

เมื่อเขาเปิดประตู เจอรัลด์ก็ได้รับการต้อนรับจากเลขาของ แซค ไลล์ เธอมาที่นี่เพื่อให้เขาเซ็นสัญญาสองสามฉบับ เนื่องจากมีหลายโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ จำนวนสัญญาที่จะลงนามจึงเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติเช่นกัน

“หืม? เดี๋ยวก่อน นี่มันอะไรกัน” เจอรัลด์เรียกเลขา ในขณะที่เขากำลังจะกลับไปเขาสังเกตเห็นซองจดหมายที่เธอทิ้งไว้บนโต๊ะของเขา เมื่อเขาเปิดมัน เขาเห็นกองตั๋วคอนเสิร์ตอยู่ข้างใน จากสิ่งที่เขาสามารถบอกได้มีประมาณห้าสิบคน

“อ๋อ คุณคลอฟอร์ด เนื่องจากขณะนี้มีโครงการที่แตกต่างกันเจ็ดโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ บริษัทจึงตัดสินใจจัดคอนเสิร์ต เชิญนักร้องประมาณสามสิบคนและจำนวนนั้นยังไม่รวมจำนวนวงดนตรีที่เข้าร่วมด้วย!” เลขานุการอธิบายด้วยรอยยิ้ม

อย่างที่คุณไลล์บอก คุณมีเพื่อนหลายคนอยู่ที่นี่ในมลฑลที่เงียบสงบ ดังนั้นเขาจึงบอกให้ผมส่งกองตั๋วมาทางคุณ ถ้าต้องการมากกว่านี้ คุณไลล์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งจำนวนเงินที่ต้องการไป!”

“นั่นไม่จำเป็น ผมไม่ได้มีเพื่อนมากมาย แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว” เจอรัลด์พูดด้วยน้ำเสียงสงบ

เลขาโค้งคำนับก่อนจะจากไป น่าเสียดายที่แม้ว่าเธอพยายามเปิดเผยหน้าอกของเธอให้เพียงพอในขณะที่โค้งคำนับ แต่เจอรัลด์ก็ดูเหมือนจะไม่สังเกตเห็นความพยายามของเธอเลย เมื่อความพยายามของเธอล้มเหลว เธอจึงรู้สึกทั้งเขินอายและผิดหวังเล็กน้อย

“ฉันควรจะมอบสิ่งเหล่านี้ให้ใครดี? หึ แซครู้วิธีทำธุรกิจจริง ๆ ช่างมีน้ำใจเสียจริง!” เจอรัลด์พูดกับตัวเองในขณะที่เขาหัวเราะ “อ่า ฉันสามารถส่งบางอย่างไปให้ เซโน่และเซียนนาได้! และ พรุ่งนี้ฉันจะให้เฟย์ด้วย!”

มันเป็นวันที่ยาวนานในที่ทำงาน และเฟย์ก็เป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับเขาในบริษัทจนถึงตอนนี้ เจอรัลด์คิดว่ามันยุติธรรมที่จะตอบแทน

หลังจากเขาแปรงฟันแล้ว เจอรัลด์ก็นอนบนเตียงและเริ่มสนทนาทางวิดีโอกับมิล่า ประมาณสองเดือนตั้งแต่เธอไปต่างประเทศ ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามนั้น เธอจะกลับมาภายในอีกหนึ่งเดือน

หลังจากพูดคุยกันเป็นเวลาสามชั่วโมงติดต่อกัน ในที่สุดการโทรก็สิ้นสุดลง และเจอรัลด์ก็นอนหลับฝันดี เช้ามาเร็วพอสมควร และเจอรัลด์ก็ตื่นแต่เช้าเพื่อไปทำงานตามปกติ เมื่อถึงเวลาที่เขามาถึง เพื่อนร่วมงานของเขาจำนวนไม่น้อยก็อยู่ที่นั่นแล้ว

ดูเหมือนว่าพวกเขาจะคุยกันเรื่องงานเลี้ยงเมื่อคืนนี้ และการพูดคุยของพวกเขาก็ดังก้องไปทั่วทั้งสำนักงาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน