กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 523

เนื่องจากมีคนรอเธออยู่ เอเลนจึงไม่ใส่ใจที่จะทานอาหารของเธอให้เสร็จ เธอรีบคว้ากระเป๋าของเธอก่อนจะนั่งแท็กซี่ไปที่วิลล่าเก่าในโอลรัส ฮิลล์ นั่นคือเวสต์ การ์เด้น วิลล่า

เพื่อนเก่าของเธอนั้นอาศัยอยู่ในย่านวิลล่าแห่งนี้

เวสต์ การ์เด้น วิลล่ามีความเจริญรุ่งเรืองและหรูหราในโอลรัส ฮิลล์เมื่อยี่สิบปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากวิลล่าที่ครบวงจรแห่งนี้มันเก่าแล้ว จึงดูไม่หรูหราและสง่างามอย่างที่เคย

ในอดีตเอเลนรู้สึกว่าเวสต์ การ์เด้น วิลล่านั้นดีและหรูหรามาก แล้วที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเธอรู้สึกว่าตลอดช่วงชีวิตของเธอคงไม่สามารถย้ายไปอยู่ในบ้านพักแบบนี้ได้

อย่างไรก็ตามตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ได้เปลี่ยนไปแล้ว เวลาที่เธอคิดถึงการย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าที่ดีที่สุดอย่างธอมป์สัน เฟิร์สเร็ว ๆ นี้ มันทำให้เอเลนรู้สึกไม่ได้สนใจเวสต์ การ์เด้น วิลล่าอีกต่อไป

เพื่อนเก่าของเธอซึ่งอาศัยอยู่ที่วิลล่าแห่งนี้ เธอชื่อว่า ซัมเมอร์ กิบสัน และเธอกับเอเลนได้พบกันเมื่อหลายปีก่อน

ซัมเมอร์มาจากครอบครัวที่ค่อนข้างดีทีเดียว สามีของเธอทำเงินได้มากมายตั้งแต่หนุ่ม และหลังจากที่เขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เขาได้ทิ้งเงินจำนวนมากไว้ให้กับซัมเมอร์

และหลังจากที่เธอส่งลูกไปเรียนต่อต่างประเทศ เธอก็ชอบเล่นไพ่นกกระจอกเพื่อความสนุกสนานเพื่อฆ่าเวลาทุกวัน

ซัมเมอร์เป็นคนรวยมาก แต่เธอมีฝีมือและทักษะการเล่นไพ่นกกระจอกแย่ เธอจึงมักเสียคะแนนให้เอเลนทุกครั้งที่พวกเขาเล่นไพ่นกกระจอกด้วยกัน เอเลนนั้นจะมีฝีมือและแต้มที่ดีกว่าเธอเสมอ

ดังนั้นเอเลนจึงถือว่าซัมเมอร์เป็นเทพผู้เสกความร่ำรวยให้แก่เธอ และแน่นอนเมื่อใดก็ตามที่ซัมเมอร์เชิญเธอไปเล่นไพ่นกกระจอก เธอจะไปอยู่ที่นั่นเสมอ

ทันทีที่เธอกดกริ่งประตูของซัมเมอร์ ประตูก็แทบเปิดออกทันที ในเวลานี้ ผู้หญิงที่อายุราว ๆ กับเอเลนทักทายเธออย่างรวดเร็วด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นบนใบหน้าของเธอ “พี่เอเลน พี่มาแล้ว! เข้ามาเลยพี่!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ