มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 520

ยิ่งสาว ๆ พูดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งผิดหวังมากขึ้นเท่านั้น คอนเสิร์ตไม่เพียงแต่โฆษณาบนทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังโฆษณาบนป้ายโฆษณาหลายป้ายด้วย ทุกคนรู้เรื่องนี้ดี และทุกคนก็ทราบด้วยว่าราคาตั๋วพุ่งสูงขึ้น แม้แต่ที่นั่งแถวสุดท้ายเช่นกัน

แม้ว่าราคาเดิมที่ผู้จัดงานกำหนดไว้สำหรับที่นั่งแถวสุดท้าย 300 ดอลลาร์จะเป็นราคาเดิม แต่มีผู้ขายรายใหม่บางคนขายมันในราคากว่า 900 ดอลลาร์! แม้ว่าคุณจะมีเงิน แต่ตลาดสำหรับตั๋วก็มีการแข่งขันสูงจนการติดต่อที่ถูกต้องมีความสำคัญเท่าเทียมกัน!

คนดังหลายคนได้รับเชิญให้เข้าร่วมคอนเสิร์ต รวมถึงวงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ในปัจจุบัน ทุกคนต้องการซื้อตั๋วเพียงเพื่อดูการแสดงสดของไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ อย่างไรก็ตาม คนเหล่านี้ส่วนใหญ่รู้ดีว่าสุดท้ายแล้ว พวกเขาจะได้ดูคอนเสิร์ตทางออนไลน์เท่านั้น

“ถ้าเขาสามารถซื้อตั๋วได้จริง ๆ เบียงก้าจำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอของเขาใช่ไหม? โอ้! และคุณสามารถเดิมพันได้ว่ามีน่าจะพยายามหาตั๋วให้ตัวเองด้วย! เธอคงไม่คิดที่จะมาทำงานในวันนั้นด้วยซ้ำ! เธอรักไคถึงขนาดที่โทรศัพท์ของเธอเต็มไปด้วยรายการเรียลลิตี้ และภาพยนตร์ที่มีเขาอยู่ในนั้น! เธอจะไม่ยอมให้โอกาสหลุดมือไปง่าย ๆ หรอก!” การสนทนายังคงก้องไปทั่วสำนักงาน

ไม่นานหลังจากนั้น สำนักงานก็เริ่มแออัดเนื่องจากมีคนมาทำงานมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนั้น เฟย์ก็มาด้วย

“อรุณสวัสดิ์เจอรัลด์!” เฟย์พูดพร้อมกับยิ้มอ่อน ๆ เธอดูเหมือนจะอารมณ์ไม่ดี

“อรุณสวัสดิ์เฟย์!” เจอรัลด์ตอบด้วยรอยยิ้มของเขาเอง จากสิ่งที่เขาได้ยินมาก่อนหน้านี้ เขารู้ว่าเฟย์ไม่ค่อยมีความสุขเมื่อวานนี้ ดังนั้นเขาจึงเลี่ยงที่จะถามเธอว่าทำไมวันนี้เธอดูเศร้า ๆ

“อ้อ อีกอย่างเจอรัลด์ ดูเหมือนฉันจะซื้อซาลาเปามามากเกินไป คุณกินอะไรมารึยัง? ฉันไม่คิดว่าฉันจะกินสิ่งเหล่านี้ให้หมดได้… คุณอยากทานอะไรไหม?” เฟย์เสนอ

"ขอบคุณ! ฉันยังไม่ได้ทานอาหารเช้าเลย!” เจอรัลด์ตอบ ขณะที่เขาหยิบซาลาเปาสำหรับตัวเองแล้วกัดเข้าไปอย่างตะกละตะกลาม

ขณะที่เขาดูเธอเปิดคอมพิวเตอร์ เจอรัลด์สังเกตเห็นว่าพื้นหลังเดสก์ท็อปของเธอเป็นพื้นหลังของคนดังที่มีชื่อเสียง เจอรัลด์ถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่า “เฮ้ เฟย์ คุณชอบคนดังคนนั้นไหม? ฉันได้ยินมาว่าเขาจะไปแสดงคอนเสิร์ต!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน