กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 524

ซัมเมอร์ส่ายหัวก่อนที่เธอยิ้มและพูดว่า “อันที่จริง อีกสักพักฉันจะไปอเมริกาและไปปักหลักที่นั่น ฉันคงไม่กลับมาที่โอลรัส ฮิลล์อีกแล้วล่ะ”

เอเลนถามด้วยความประหลาดใจว่า “แล้วเธอวางแผนจะปักหลักในสหรัฐอเมริกาอย่างไรหรือ?”

ซัมเมอร์พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ฉันไม่ได้บอกหรอกหรือว่าลูกชายของฉันที่ไปเรียนต่ออเมริกา? เขาไม่ได้กลับมาเลยหลังจากเดินทางไปถึงที่นั่น ตอนนี้เขาแต่งงานและลูกสะใภ้ของฉันก็ท้องอยู่ด้วย เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะกลับมาที่โอลรัส ฮิลล์อีกต่อไป และเขาก็ต้องการพาฉันไปอยู่กับเขาที่นั่น เพื่อที่ฉันจะได้ช่วยดูแลลูก ๆ ของเขาในอนาคตด้วยยังไงล่ะ”

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ที่วงไพ่นกกระจอกแทรกออกมาว่า “โอ้ ซัมเมอร์! แล้วแบบนี้เธอก็จะขายทั้งบ้านและทรัพย์สินทั้งหมดในโอลรัส ฮิลล์เลยไหม?”

เอเลนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียใจและผิดหวังเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำพูดของซัมเมอร์

แต่เธอไม่เสียใจที่เธอกำลังจะสูญเสียเพื่อนแสนดีคนนี้ ที่เธอสามารถพูดคุยและเล่นไพ่นกกระจอกด้วยกันได้ แต่เอเลนอารมณ์เสียเพราะเธอรู้สึกว่าเธอจะไม่มีวันได้พบใครแบบซัมเมอร์ได้อีก คนที่ทั้งรวยและเล่นไพ่นกกระจอกไม่ได้เรื่อง คนที่เต็มใจจะเสียเงินให้กับเธอได้เสมอ!

***

ในขณะนี้ ภายนอก เวสต์ การ์เด้น วิลล่า คริสโตเฟอร์และฮันนาห์เพิ่งจอดรถไว้ที่ทางเข้าวิลล่าและกำลังรอตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขามาถึง

คริสโตเฟอร์ตั้งใจที่จะหาบ้านที่เหมาะสมซึ่งมีราคาไม่ถึงสิบล้านดอลลาร์ ดังนั้นเขาจึงติดต่อบริษัทอสังหาริมทรัพย์และขอให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ช่วยเขาหาวิลล่าที่มีราคาประมาณสิบล้านเหรียญ

ราคาเฉลี่ยของบ้านในโอลรัส ฮิลล์นั้นสูงกว่าที่ไว้ตั้งเล็กน้อย แต่โดยปกติวิลล่าก็มีราคาแพงอยู่แล้ว แล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะซื้อวิลล่าใหม่ในราคาสิบล้านดอลลาร์ ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้เพียงมาดูบ้านหลังเก่าแห่งนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ