คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 496

“เอ่อ...” แดร์ริลส่ายหัว เขารู้สึกได้ว่าลิลี่นั้นหึงเขาอยู่ เขายิ้มอย่างขมขื่นและพูด “ที่รัก อีวอนกำลังจะแต่งงานกับเจเรมี แลงลีย์เพื่อช่วยผม ถ้าผมปล่อยให้เธอแต่งงานและทำลายชีวิตของเธอ ผมจะเสียใจไปตลอดชีวิต”

ลิลี่เม้มปากและยิ้ม เธอมองที่แดร์ริล “ความเสียใจของคุณมันมาจากความรับผิดชอบหรือความรู้สึกที่คุณมีต่อเธอกันแน่?”

ลิลี่รู้สึกได้ว่าแดร์ริลและอีวอนมีความรู้สึกต่อกัน

แดร์ริลกำลังจะตอบกลับแต่เขาได้ยินเสียงเท้ากำลังเดินลงบันได เสียงหนึ่งดังขึ้น “ช่างกล้ากลับมาบ้านนะ” แดร์ริลมองตามที่มาของเสียง มันคือเสียงของซาแมนธา

ไม่ได้เจอเธอหลายวัน ซาแมนธาดูมีสเน่ห์มากขึ้น เธออยู่ในชุดทำงานแบบนักธุรกิจที่โชว์รูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเธอ

เธอมองแดร์ริลด้วยความเกลียดชัง เธอพูดอย่างเย็นชาขณะที่กำลังเดินลงบันได “ที่นี่ไม่ต้อนรับแก ถ้ายังเคารพตัวเองอยู่บ้าง แกควรออกไปให้เร็วที่สุด”

ซาแมนธาได้ยินมาว่าแดร์ริลเป็นต้นเหตุในเหตุการณ์งานแต่ง และในที่สุดเธอก็รู้ว่าแดร์ริลเป็นส่วนหนึ่งของดาร์บี้ที่มีชื่อเสียงและเขายังเป็นประธานบริษัทแพลทินัม เธอรู้สึกตกใจในการแรกที่รู้ว่าลูกเขยของเธอเป็นคนที่มีอำนาจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากงานแต่งงาน มีหลายคนที่คว่ำบาตรบริษัทแพลทินัมว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากประกาศล้มละลาย อีกทั้งเธอยังได้ยินว่าแดร์ริลเส้นเลือดหัวใจตีบ เราไม่สามารถฝึกบ่มเพาะพลังได้ไปชั่วชีวิต ในยุคสมัยนี้ คน ๆ หนึ่งจะมีอะไรดีถ้าเขาไม่สามารถบ่มเพาะพลังได้ แม้แต่พนักงานบางคนของบริษัทลินดันก็ยังบ่อเพาะได้เลย

แดร์ริลไม่มีอะไรเหลือเลย และเขาก็กลายเป็นแค่มนุษย์ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง นอกจากนี้หกสำนักหลักก็กำลังตามหาตัวเขาด้วยเช่นกัน เขามันคนไร้ประโยชน์เหมือนเช่นเคย

เธอไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจึงพูดอย่างหยาบคายว่า “แกไม่เข้าใจหรือว่าฉันพูดว่าอะไร ฉันบอกว่าที่นี่ไม่ต้อนรับคนอย่างแก ออกไปซะ!”

“แม่!” ลิลี่กระทืบเท้าอย่ากังวล เธอพูด “แดร์ริลเพิ่งกลับมา ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวเถอะค่ะ” ซาแมนธาตำหนิเขามาเกือบจะสามปี มันยังไม่พออีกหรือ?

ซาแมนธามองลิลี่ เธอพูดอย่างโกรธเคือง “ลิลี่ ทำไมลูกยังปกป้องเขา ลูกไม่รู้หรือว่าคนทั้งเมืองตงไห่ดูถูกเขาหมดแล้ว การอยู่กับเขามันมีอะไรดีนัก อย่าโง่สิ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์