กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 526

ซัมเมอร์ยิ้มก่อนจะพูดว่า “เข้ามาค่ะ! เข้ามาเลย! ฉันไม่ได้อาศัยอยู่ในวิลล่านี้มาหลายปีแล้ว พวกคุณทำตัวตามสบายเดินดูไปรอบ ๆ วิลล่าได้เลยนะคะ”

"ครับ!" คริสโตเฟอร์พยักหน้าก่อนจะเข้าไปในวิลล่ากับฮันนาห์ หลังจากนั้นเขาเริ่มดูโครงและการตกแต่งของวิลล่า

ในเวลานี้เชลล่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ยิ้มก่อนจะพูดว่า “คุณวิลสันคะ เวสต์ การ์เด้น วิลล่าเป็นหนึ่งในวิลล่าที่ครบวงจรแห่งแรกที่พัฒนาขึ้นที่โอลรัส ฮิลล์สิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์ มีการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาและดีมาก ดังนั้นความปลอดภัยของพวกคุณจึงรับประกันได้ค่ะ ตัววิลล่าจะมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่สี่ร้อยเจ็ดสิบตารางเมตร และตรงตามความต้องการก่อนหน้านี้ของคุณทั้งหมดค่ะ…”

เหตุผลที่คริสโตเฟอร์อยากที่จะซื้อวิลล่าเก่านี้ก็เพราะว่าราคาจะถูกกว่าวิลล่าที่ขนาดขนาดเดียวกัน ที่มีราคาอย่างน้อยยี่สิบล้านดอลลาร์ในโอลรัส ฮิลล์ แต่ราคาตลาดปัจจุบันของวิลล่าแห่งนี้โดยทั่วไปมีราคาเพียงสิบสามหรือสิบสี่ล้านดอลลาร์ ยิ่งไปกว่านั้น ดูเหมือนว่าวันนี้เขาสามารถต่อรองและลดราคาวิลล่าได้อีกด้วย

ดังนั้น คริสโตเฟอร์จึงถามซัมเมอร์ทันทีว่า “คุณกิบสัน คุณตั้งใจจะขายวิลล่าในราคาเท่าไรครับ?”

“เนื่องจากฉันจะเดินทางไปอเมริกาในเร็ว ๆ นี้ ฉันเลยรีบขายวิลล่าหลังนี้ ดังนั้นฉันจะขายวิลล่าในราคาที่ถูกกว่าที่ควรค่ะ…”

ซัมเมอร์ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ถ้าคุณทั้งคู่สนใจที่จะซื้อวิลล่าของฉันจริง ๆ ฉันจะขายให้คุณในราคา 12 ล้านดอลลาร์ คุณคิดอย่างไรคะ?"

"อะไรเนี่ย?! นี่คุณกะจะปล้นกันเหรอ?” ฮันนาห์ขึ้นเสียงของเธอขณะที่เธอพูดแทรกด้วยความตกใจ “นี่เป็นวิลล่าเก่านะ คุณยังกล้าที่จะเรียกสิบสองล้านเหรียญจริง ๆ เหรอ?”

ซัมเมอร์ไม่ได้โกรธและเพียงแค่ยิ้มขณะที่เธอพูดว่า “ในชุมชนวิลล่านี้ ราคาวิลล่าส่วนใหญ่ในประกาศขายสูงกว่าสิบสามดอลลาร์กันทั้งนั้น บางคนก็ขายในราคาสิบสี่ล้านดอลลาร์ ดังนั้นราคาสิบสองล้านดอลลาร์ที่ฉันเสนอให้กับพวกคุณเป็นราคาที่คุ้มค่าและพิเศษมากจริง ๆ”

ทันใดนั้น เอเลนซึ่งนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยจากภายนอก เธอเหลือบมองออกไปข้างนอกด้วยความอยากรู้ และเห็นฮันนาห์ที่กำลังดูไม่พอใจ ซึ่งนั่นทำให้เธอไม่พอใจอย่างมากเช่นกันในตอนนี้

ผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างเธอก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากคริสโตเฟอร์ ลูกชายคนโตของตระกูลวิลสัน

เอเลนไม่คิดว่าจะได้เห็นทั้งสองคนที่นี่จริง ๆ เธอคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ซัมเมอร์เพิ่งพูดไป เอเลนจึงสรุปได้ว่าทั้งคู่ต้องเป็นผู้ซื้อที่สนใจซื้อวิลล่าเก่าของซัมเมอร์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ