My Girl ภรรยาตัวน้อยของผม นิยาย บท 333

ตอนที่333

ช่างเป็นผู้หญิงกลับดำเป็นขาวเก่งอะไรแบบนี้!

ปาณีพยามยามสงบอารมณ์โกรธสุดชีวิต “หรอคะ? เขาบาดเจ็บมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลาเกินปีแล้ว คุณกล้าพูดว่าไม่รับรู้ข่าวสารของเขาเลยสักนิดงั้นหรือ”

นลินถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ “ฉันหมั้นกับเขาก็เพราะผู้ใหญ่เป็นคนกำหนดขึ้น เราทั้งคู่ต่างไม่ได้รู้สึกอะไรต่อกัน ส่วนมากเขามักจะใช้เวลาทั้งหมดทำงานอยู่ข้างนอก นานๆครั้งถึงจะกลับมาทีนึง ส่วนฉันก็มีงานที่ต้องทำเช่นกัน”

ไม่รอให้ปาณีได้พูดตอบโต้ เธอชิงพูดขึ้นก่อน “ปาณี เธอไม่ต้องตั้งแง่กับฉันแบบนี้ ที่ฉันกลับมาในครั้งนี้ ไม่ได้มาเพื่อทำลายความสัมพันธ์ของพวกเธอ”

เธอพูดขึ้นมาครั้งหนึ่งก็สามารถลบข้อเสียออกไปได้อย่างหมดจด

เธอไม่ได้ทิ้งธามนิธิไว้ข้างหลัง แต่เพราะงานการที่แสนยุ่ง ทำให้ไม่รู้ข่าวของธามนิธิ

ที่เธอหมั้นกับธามนิธิก็เป็นเพราะผู้ใหญ่เป็นคนกำหนด เธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย

เธอกลับมาในครั้งนี้ ไม่ได้เพราะต้องการจะแย่งธามนิธิ และไม่ถือสาเรื่องการแต่งงานของธามนิธิกับปาณี ซ้ำยังตั้งใจที่จะเป็นเพื่อนกับกับปาณีด้วยซ้ำ

ฟังดู ช่างเป็นคนสมบูรณ์แบบเหลือเกิน!

ทำเอาปาณีกลับกลายเป็นคนใจแคบไปซะงั้น

เมื่อคนอื่นๆได้ฟัง ปาณีที่แย่งคู่หมั้นของนลินก็ถือได้ว่าแล้วกันไป แต่นี่กลับยังตั้งตัวเป็นศัตรูกับนลินที่แสนบริสุทธิ์ ปาณีต่อให้ดียังไงก็กลับกลายเป็นคนร้ายไปเสีย

ทีนาร์มองที่ปาณีและพูด “ปาณี ก่อนหน้านี้ฉันคิดว่าเธอเห็นแก่เงิน เลยยอมแต่งงานกับคนแบบนั้น คิดไม่ถึง เธอยังไปแย่งคนอื่นเขามาอีกต่างหาก อาจารย์นลินดีปานนี้ กลับยังไม่ถือสาเธอ เธอยังกล้าทำกับอาจารย์แบบนี้อีก!”

ปาณีมองไปที่นลิน เห็นชัดๆว่านลินโกหก แต่ดวงตาของเธอนั้นช่างดูจริงใจ ทำเอาคนมองหาข้อผิดพลาดไม่เจอ

จุดสำคัญคือ ยามที่เธอพูด ใบหน้าเธอไม่แสดงพิรุธเลยสักนิด ราวกับเธอแค่ไม่อยากให้ปาณีเข้าใจเธอผิด เลยต้องมาอธิบายก็เท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: My Girl ภรรยาตัวน้อยของผม