กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1242

ในความคิดเห็นของคุณท่านวิลสันนั้น จุดด้อยของเอเลนนั้นอยู่ที่มีความหยิ่งยโสจนเกินไป แถมยังเป็นคนละโมบและชอบกินของฟรีอีกด้วย ถ้าคุณท่านวิลสันเสนอรถเบนท์ลีย์ให้เธอจริง ๆ เธอจะต้องพยายามไกล่เกลี่ยแคลร์ให้ยอมรับคำขอร้องจากเธออย่างแน่นอน

แต่คุณท่านวิลสันได้มองข้ามลักษณะนิสัยอีกอย่างหนึ่งของเอเลนไป นั่นก็คือเป็นคนที่มีความแค้นฝังใจ!

เอเลนชอบกอบโกยผลประโยชน์ด้วยวิธีการที่ไม่ยุติธรรม แต่มีความอาฆาตแค้นอย่างสุดขีด

ก่อนหน้านี้เธอเคยเกลี้ยกล่อมให้แคลร์กลับมาที่วิลสัน กรุ๊ป เพราะเธอยังไม่มีความแค้นกับคุณท่านวิลสัน นอกจากมีเรื่องขัดแย้งกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น

ความขัดแย้งกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อเอเลนในเรื่องเงิน

ตอนนี้สถานการณ์ได้พลิกกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือแล้ว!

ความอาฆาตแค้นของเอเลนที่มีต่อคุณท่านวิลสันนั้นมีมากจนพุ่งทะลุเพดานไปแล้ว!

ตอนที่พวกเขาอยู่ในศูนย์กักกันนั้น คุณท่านวิลสันได้ชักจูงให้เจนนิเฟอร์ทรมาณเอเลนอย่างรุนแรง พวกเขาไม่ได้แค่ทรมาณเธอต่าง ๆ นานาเท่านั้น แต่ยังหักขาเธอก่อนออกมาจากที่นั่นด้วย การโดนทรมาณนี้เองที่ทำให้เอเลนอาฆาตแค้นคุณท่านวิลสันอย่างมาก จนแม้แต่รถเบนท์ลีย์คันใหม่เอี่ยมยังไม่อาจลดความเกลียดชังที่เธอมีต่อคุณท่านวิลสันได้

ยิ่งไปกว่านั้น เอเลนเริ่มฉลาดขึ้นแล้ว เธอรู้อย่างแจ่มแจ้งว่าคนที่เธอไม่ควรขัดใจในตอนนี้ก็คือชาร์ลีผู้เป็นลูกเขยของเธอ มีความเป็นไปได้ว่าชาร์ลีอาจจะไล่เธอออกจากวิลล่าสุดหรู ถ้าเธอไปทำอะไรที่กวนประสาทของเขาเข้า

เมื่อตอนนี้สามีเธอต้องการหย่าร้าง แล้วลูกสาวก็ไม่เข้าข้างเธออีกต่อไป เธอจึงไม่กล้าทำอะไรที่ผิดใจกับชาร์ลี เพราะถ้าเธอทำอะไรให้ชาร์ลีขุ่นเคืองใจ เธอจะโดนชาร์ลีไล่ออกจากบ้าน แล้วต้องไปนอนข้างถนนแทน!

ยิ่งไปกว่านั้น เธอก็รู้ดีกว่าใครว่านางแม่มดแก่นั้นเป็นคนโหดเหี้ยมขนาดไหน ถ้าเกิดตกหลุมพรางของเธอเข้า ก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปเจอะเจอการทรมาณทรกรรมแบบไหนอีก?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ