อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 111

"คุณเห็นไหมคะว่าลูกชายของเราเป็นคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ไปแล้ว"

ภรรยาได้กล่าวด้วยอารมณ์โมโห

"ไม่รู้ล่ะใครจะเอายังไงก็ช่าง แต่ผมได้เป็นปู่แล้ว ผมไม่ยอมแน่ๆถ้าลูกในท้องคือหลานของปู่คนแรก ยังไงปู่ก็จะไม่มีวันยอมให้หลานของปู่ตกระกำลำบากเป็นแน่ๆ ถ้าลูกชายของเราไม่ยอมรับผิดชอบเลย ถ้ายังงั้นก็คงต้องเป็นความรับผิดชอบของเราสองคนแล้วล่ะคุณว่าไหม "

สามีได้มองไปที่ดวงตาภรรยา ทั้งสองคนสบตากัน ว่าที่คุณย่าได้หันไปจับมือมองหน้าสามีอย่างขอบคุณ

และตอนนี้ทั้งสองคนมีใจที่ตรงกันเรื่องสเตฟานี่และลูกที่อยู่ในท้อง

"ใช่ค่ะคุณ...เราจะไม่มีวันทำในสิ่งที่ผิด เราจะไม่ยอมให้ลูกชายของเราเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้นะคะ "

ว่าที่คุณปู่คุณย่าได้แต่สบตากันและภายในใจก็คิดว่าต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อเป็นการรับผิดชอบสเตฟานี่และลูกในท้องอย่างดีที่สุด

หลายวันต่อมา... พ่อและแม่ของลีโอนาร์โดได้มาหาพ่อแม่ของสเตฟานี่ที่ต่างจังหวัดและเล่าเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับลูกชายของตัวเอง และลูกสาวของท่านทั้งสองว่ามีความสัมพันธ์กันและได้บอกความเลวของลูกชายของตัวเองทั้งหมดให้พ่อกับแม่ของสเตฟานี่ได้รับรู้

"ทางเราต้องขอโทษด้วยนะคะที่ลูกชายของเราไม่มีความรับผิดชอบเลย...ยังไงแล้วดิฉันคิดว่าดิฉันจะบังคับให้ลีโอนาร์โดแต่งงานกับหนูสเตฟานี่ให้ได้ค่ะ เพื่อเป็นการรับผิดชอบและลูกของเรา หลานของเราก็จะได้มีพ่อมีแม่ เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์นะคะ"

แม่ของลีโอนาร์โดได้บอกกับพ่อแม่สเตฟานี่

"ทางเราสองคนถึงแม้ที่บ้านจะยากจน ไม่ร่ำรวยเหมือนคุณท่านทั้งสอง แต่ในเมื่อหลานเราจะเกิดมาแล้ว เราก็สามารถเลี้ยงดูและรับผิดชอบได้ค่ะ คุณท่านทั้งสองไม่ต้องลำบากหรอกนะคะ ถ้าเกิดว่าลูกชายคุณท่านไม่ได้รักลูกสาวของเราก็อย่าบีบบังคับให้ทั้งสองคนแต่งงานกันเลยนะคะ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นแล้วแต่งงานกันไปก็ไม่มีความสุข การที่ทั้งสองคนแต่งงานกันควรจะมีความรักเป็นพื้นฐานนะคะไม่ใช่ที่ต้องแต่งงานกันเริ่มต้นจากความผิดพลาดค่ะ"

แม่ของสเตฟานี่ได้บอกกับผู้มาเยือน

"แต่ลูกที่อยู่ในท้องของหนูสเตฟานี่เป็นหลานของผมและผมก็คือปู่...ผมต้องการให้ลูกชายผมรับผิดชอบครับ...ลูกชายของผมจะต้องแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ...ทำอะไรไปจะต้องรับผิดชอบ !

พ่อของลีโอนาร์โดยังยืนยันที่จะรับผิดชอบสเตฟานี่

"ผมก็เป็นพ่อเหมือนกันและผมก็เป็นว่าที่คุณตา ผมไม่เคยบังคับลูกสาวคนนี้เลย เดี๋ยวผมกับภรรยาขอปรึกษากับลูกสาวก่อนนะครับว่าลูกสาวของผมจะยอมแต่งงานและเห็นดีด้วยกับคุณท่านทั้งสองหรือเปล่าเกี่ยวกับการจับคนทั้งสองมาแต่งงานกันโดยที่ไม่ได้รักกัน ผมขอบคุณคุณท่านทั้งสองมากที่รักและเอ็นดูและให้เกียรติลูกสาวของเรา "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์