อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 114

"มีความสุขกันดีจังเลยนะ !

ลีโอนาร์โดพูดแขวะขึ้นเมื่อเห็นทั้งสองคนกำลังพูดคุยกันด้วยรอยยิ้ม สเตฟานี่ได้ฟังพร้อมกับโจนาธาน ทั้งสองคนแสดงความไม่พอใจขึ้นมาทันที

"จะทำอะไรก็หัดอายผีสางเทวดากันบ้าง...มีผัวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแล้วก็มีลูกอยู่ในท้องอีกยังจะมาเล่นชู้กับผู้ชายคนอื่นอีกนะสเตฟานี่ !

เมื่อได้ยินแบบนี้สเตฟานี่ก็อารมณ์เดือดขึ้นมาทันที

"ขอโทษนะคะฉันไม่เคยมีผัวเป็นตัวเป็นตน และฉันจะทำอะไรมันก็ไม่เกี่ยวกับคุณ และอีกอย่างฉันไม่ได้เล่นชู้ ฉันก็แค่มาซื้อของกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ระหว่างฉันกับคุณเราไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดๆกันเลย พูดอะไรกรุณาให้เกียรติคนอื่นด้วย ตรงนี้มันที่สาธารณะมันคือซุปเปอร์มาร์เก็ต คุณทำอะไรควรให้เกียรติคนอื่นบ้างนะ ไปกันเถอะค่ะพี่"

สเตฟานี่หันไปบอกกับโจนาธานแล้วทั้งสองคนก็กำลังจะเดินหนี

"เธอกล้าเดินหนีฉันหรือสเตฟานี่...ผัวยืนอยู่ตรงนี้ทั้งคนแล้วบอกว่าเราไม่เคยมีความสัมพันธ์กันได้ยังไง ?

"นี่คุณกล้าพูดมากเลยนะว่าคุณคือผัวของฉัน...คุณลืมเรื่องสัญญาไปแล้วหรือยังไง...คุณจะพูดอะไรออกมาหัดนึกถึงสัญญาบ้างนะ ... คุณเป็นคนเขียนเอง ร่างสัญญาเองกับมือ อย่าลืมสิข้อความในสัญญาว่ามันมีอะไรบ้าง !!

สเตฟานี่บอกอย่างเหลืออด

เมื่อได้ยินแบบนี้แล้วโจนาธานได้แต่แปลกใจว่าสัญญาที่สเตฟานี่พูดถึงมันคืออะไรกัน แน่นอนชายหนุ่มได้แต่แปลกใจแต่ก็ไม่กล้าถามในสถานการณ์แบบนี้

"ผมกับคุณ เราไม่เคยทำตามสัญญากันตั้งแต่แรกเริ่มเดิมทีอยู่แล้ว คุณไม่ต้องมาอ้างสัญญาบ้าๆนั้นกับผมเลย เพราะคุณเองก็ไม่เคยเซ็นสัญญา เพราะฉะนั้นระหว่างเรามันไม่เคยมีสัญญามันมีแต่คำว่าผัวเมียเท่านั้นหละสเตฟานี่และที่สำคัญลูกในท้องของคุณก็คือลูกของผม ถ้าคุณอยากให้ผมรับผิดชอบก็ควรทำตัวให้มันดีดีไม่ใช่มากับผู้ชายคนนั้นทีคนนี้ทีแบบนี้ !! เขาพูดมันออกมาด้วยความโมโห

"นี่คุณว่าฉันผิดอย่างนั้นนั่นเหรอ..ฉันจะบอกคุณเป็นครั้งที่ล้านนะว่าฉันกับคุณเราไม่ได้เป็นอะไรกัน...แล้วอย่ามาใช้คำว่าผัวเมียกับฉัน...ถึงแม้ลูกในท้องของฉันจะเป็นลูกของคุณจริงๆแต่ฉันก็ไม่ต้องการความรับผิดชอบ...ไม่ต้องมารับผิดชอบใดใดทั้งสิ้น...ในเมื่อฉันเลือกที่จะให้เขาเกิดมา ถึงแม้เค้าจะเกิดมาจากความเฮงซวยของพ่อที่มักมากไม่รู้จักป้องกันเห็นแก่ตัวแล้วก็สุดแสนจะชั่วแบบคุณ แต่ถึงยังไงฉันก็จะรักลูกของฉันถึงแม้ฉันจะเกลียดพ่อของมากเพียงใดก็ตาม ฉันเลือกคนค่ะว่าเลือกที่จะรักหรือเลือกที่จะเกลียด ถึงแม้ฉันจะเกลียดพ่อของเขาแต่ฉันก็ไม่เกลียดลูกของฉันหรอกค่ะ ฉันเลือกแล้วว่าจะให้เขาเกิดมาฉันก็จะรักเขาเลี้ยงเขาด้วยตัวของฉันเอง หรือถ้ามีผู้ชายที่ดีๆผ่านเข้ามาในชีวิตฉันก็อาจจะเลือกผู้ชายคนใหม่มาเป็นพ่อของลูก เพื่อมอบความรักและความอบอุ่นให้แก่เขาและฉันจะไม่มีวันเลือกพ่อของลูกที่เขาไม่ต้องการลูกเลยอย่างคุณหรอกนะคะ ให้รู้เอาไว้เลยฉันจะไม่มีวันเลือกคุณ !!!

หญิงสาวพูดออกไปสบตาเขานิ่ง ตอนนี้เธอเข้มแข็งแล้วเธอจะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเขาอีก เมื่อลีโอนาร์โดได้ฟังเค้าก็ยิ่งอยากเอาชนะและเขาก็อึ้งไปเหมือนกันกับสิ่งที่หญิงสาวพูดอย่างชัดเจนคือเธอไม่ต้องการเขา

ลีโอนาร์โดเดินเข้าไปคว้าข้อมือของสเตฟานี่ทันที

"ผมมีเรื่องจะคุยกับคุณเพียงสองคน...คนอื่นไม่เกี่ยว"

เค้าพูดในขณะที่ยังจับข้อมือของหญิงสาวอยู่

"ถ้าคุณมีเรื่องที่จะคุยกับสเตฟานี่ก็คุยตรงนี้แหละไม่ต้องไปคุยกันสองคน....ถ้าเรื่องที่คุณจะคุยมันทำร้ายจิตใจของสเตฟานี่และลูกที่อยู่ในท้องคุณอย่าคุยเลยดีกว่าลีโอนาร์โดผมขอ "

โจนาธานบอกกับลีโอนาร์โดพร้อมกับคว้าข้อมือของสเตฟานี่ไว้อีกข้างไม่ยอมปล่อยให้หญิงสาวไปกับลีโอนาร์โดโดยง่าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์