อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์ นิยาย บท 126

สเตฟานี่เดินจนกระทั่งเปิดเข้าไปภายในห้องคอนโดของตัวเอง หญิงสาวได้เห็นเค้กวางอยู่เก้าชั้นสวยงาม ด้านบนสุดเป็นตุ๊กตาผู้ชายกับผู้หญิงแต่งงานกัน

สเตฟานี่รับรู้ได้ทันทีว่าต้องเป็นลีโอนาร์โดอย่างแน่นอน เมื่อหญิงสาวเปิดประตูเข้าไปได้เพียงสามก้าวก็เจอกับกระดาษอีกหนึ่งแผ่น

แผ่นที่สี่

"แต่งงานกับผมนะครับที่รัก...ผมอยากจะขอโอกาส...ผมอยากจะขอแก้ตัวในทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำผิดพลาดพลั้งไป...ผมอยากให้คุณให้โอกาสผมแล้วเรามาเริ่มต้นกันใหม่นะครับ

เมื่ออ่านกระดาษแผ่นนี้แล้วหญิงสาวรู้สึกร้อนนัยน์ตา ตอนนี้เริ่มมีน้ำตาเอ่อขึ้นมาคลอเบ้าแล้วแต่สเตฟานี่ก็รีบตัดความรู้สึกนั้นออกไป

"อย่าใจอ่อนเชียวนะสเตฟานี่...ถ้าเธอใจอ่อนวงเวียนชีวิตของเธอก็จะย้อนกลับไปที่เดิม...อย่าลืมวันที่เค้าได้ทำร้ายเธอยังไงไว้บ้าง"

หญิงสาวได้แต่เตือนตัวเองแล้วเดินไปที่เค้กแต่หญิงสาวก็ยังมองไม่เห็นลีโอนาร์โด

แผ่นที่ห้า

"แต่งงานกับผมนะครับที่รัก...วันนี้คือวันแต่งงานของเรา...เราจะแต่งงานกันวันนี้เพียงแค่สองคน...มีเพียงคุณกับผม "

เมื่อสเตฟานี่ได้อ่านแล้วหญิงสาวน้ำตาหยดแหมะลงไปที่กระดาษทันทีจนเป็นรอยคราบน้ำตาอยู่บนกระดาษ แล้วลีโอนาร์โดที่ซ่อนอยู่จึงได้ปรากฎตัวออกมาแล้วสวมกอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง

***"แต่งงานกับผมนะครับที่รัก...ผมขอมอบทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผมทั้งหมดให้กับคุณและลูก...เพราะคุณกับลูกคือชีวิตและลมหายใจของผม"***

เมื่อพูดจบลีโอนาร์โดก็หอมแก้มสเตฟานี่ทันที แล้วเขาก็คุกเข่าลงหยิบแหวนเพชรขึ้นมา

"แต่งงานกับผมนะครับคนดี...คุณให้โอกาสผมได้ไหม...ถ้าคุณให้โอกาสผมครั้งนี้ผมขอสาบานว่าผมจะไม่ทำผิดต่อคุณอีก...ผมจะไม่ทำอะไรในสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้ทำ...ผมจะยอมคุณในทุกเรื่องนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งลมหายใจสุดท้ายของผม...ผมขอโอกาสได้ไหม"

ลีโอนาร์โดได้บอกกับสเตฟานี่พร้อมกับจับมือของหญิงสาวเข้ามาแล้วเขาจึงหยิบแหวนออกจากกล่องเพื่อที่จะสวมเข้านิ้วงามให้กับหญิงสาวผู้เป็นที่รัก แต่สเตฟานี่ดึงมือของตัวเองกลับทันทีไม่ยอมให้เข้าได้สวมแหวนลงไป

"ไม่ค่ะ ! ฉันจะไม่แต่งงานกับคุณเพียงเพราะแค่ฉันท้อง...คุณไม่ต้องมารับผิดชอบ...ถ้าพ่อแม่คุณบังคับให้คุณมาฉันบอกเลยว่าไม่จำเป็น !

"ที่รักครับไม่มีใครบังคับผมเลย...ผมมาด้วยตัวของผมเองเพราะผมรักคุณ...ผมไม่อาจทนเสียคุณไปได้จริงๆ "

ลีโอนาร์โดบอกอย่างสำนึกผิด

"คุณกลับไปเถอะค่ะ...แล้วเอาเค๊กของคุณออกไปด้วยฉันไม่ต้องการ...ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นตัวคุณหรือว่าทรัพย์สินเงินทองของคุณ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรักท่านประธานซาดิสต์