โซ่คล้องรัก นิยาย บท 4

"เวรเอ้ย!" รามิลสบถคำหยาบอย่างไม่สบอารมณ์ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เขาหลับนอนกับผู้หญิงโดยไม่ป้องกัน ดวงตาคมกริบเหลือบมองใบหน้าแดงก่ำของหญิงสาวที่กำลังหอบหายใจหนักๆ เพียงนิด ก่อนจะถอดแก่นกายใหญ่ออกมาจากช่องทางรักคับแคบที่เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดบริสุทธิ์ เปิดทางให้สายธารน้ำรักที่ถูกปลดปล่อยเข้าไปในกายเธอค่อยๆ ไหลออกมาหยดลงบนผ้าปูที่นอน

"อ๊า..มะ..มันยังร้อนอยู่เลย" การปลดปล่อยเพียงแค่ครั้งเดียวไม่สามารถเติมเต็มความต้องการของนับดาวได้ เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งจ้องหน้าชายหนุ่มท่ามกลางความมืดสลัวหลังจากถึงฝั่งฝันเป็นครั้งแรกในชีวิต

"อย่าเสียใจกับสิ่งที่เธอเลือกเองก็แล้วกัน"

"มะ..มันยังไม่พอ" ไม่ว่าเปล่าแต่นับดาวยังค่อยๆ ขยับขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าตักแกร่งอย่างถือวิสาสะ โดยไม่รู้เลยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังเล่นอยู่กับไฟ ความปรารถนาที่ยังไม่มอดดับทำให้เธอกล้าร้องขอสิ่งที่ไม่ควรจากเขาอีกรอบ

"เธอเป็นฝ่ายร้องขอมันเองนะ"

"พอแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว" นับดาวเลื่อนใบหน้าเข้าไปประกบริมฝีปากแนบชิดอย่างเอาแต่ใจ สองแขนเรียวเล็กตวัดโอบรัดลำคอหนาไว้แน่น ก่อนที่รามิลจะเป็นฝ่ายเริ่มบรรเลงบทรักเร่าร้อนขึ้นอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างกอบโกยความหอมหวานจากเรือนร่างของกันและกัน ค่ำคืนเร่าร้อนผ่านพ้นไปโดยที่ยังไม่มีฝ่ายใดเอ่ยชื่อของตัวเองออกมา

@วันต่อมา

"อื้อ~" นับดาวรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนที่ไม่คุ้นเคยภายในห้องพักของโรงแรมคนเดียวในช่วงสายของเช้าวันใหม่ ความเจ็บปวดเป็นสิ่งแรกที่เธอสัมผัสได้ทันทีที่สมองกลับมาประมวลผลอีกครั้ง ภาพเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ประเดประดังเข้ามาในสมอง เธอยกมือขึ้นมาปิดปากด้วยความตกใจพลางตวัดผ้าห่มออกจากเรือนร่างเปลือยเปล่า

"อึก" หัวใจดวงน้อยกระตุกวูบเมื่อลืมตาขึ้นมามองเห็นคราบเลือดเกรอะกรังบนที่นอนเป็นสิ่งแรก นับดาวค่อยๆ พยุงตัวลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียง พลางกวาดสายตามองหาคนที่พรากความบริสุทธิ์ของเธอไปเมื่อคืนนี้

นับดาวชะงักไปเล็กน้อยเมื่อหางตาเหลือบไปเห็นแผ่นกระดาษสี่เหลี่ยมเล็กๆ วางอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียง บนกระดาษมีข้อความที่ผู้ชายคนนั้นฝากไว้ให้ เธอกัดฟันข่มความเจ็บปวดพลางเอื้อมมือไปหยิบกระดาษแผ่นนั้น

'เมื่อคืนฉันไม่ได้ป้องกัน ถ้าไม่อยากท้องก็จัดการตัวเองให้เรียบร้อย'

"อะ..ไอ้เฮงซวยเอ้ย!" ร่างบางขยำกระดาษแผ่นนั้นโยนทิ้งด้วยความคับแค้นใจ หากไม่ได้เป็นเพราะฤทธิ์ยามีหรือคนอย่างเธอจะยอมหลับนอนกับผู้ชายแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันแม้แต่ชื่อ

"บะ..บ้าเอ้ย! ทำบ้าอะไรลงไปเนี่ย" ภาพความทรงจำของเมื่อคืนนี้ทำเอานับดาวดึงทึ้งผมตัวเองเพื่อกลบเกลื่อนความละอายใจ บทรักเร่าร้อนที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะเธอเป็นฝ่ายยั่วยวนผู้ชายคนนั้นก่อน มิหนำซ้ำยังพยายามรั้งเขาไว้ให้อยู่กับเธอตลอดทั้งคืนอีกต่างหาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โซ่คล้องรัก