โซ่คล้องรัก นิยาย บท 5

(อะไรนะ?! เมื่อคืนแกไปนอนกับผู้ชายแปลกหน้าที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกมาเหรอ!) เสียงตะโกนถามของเพื่อนรักทำเอานับดาวที่กำลังนอนทำหน้าเครียดอยู่บนเตียงคนเดียวรีบเลื่อนโทรศัพท์มือถือออกห่างจากใบหูทันที แต่ก็เข้าใจดีที่พาฝันตกใจขนาดนั้นหลังจากที่เธอเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ให้หล่อนฟัง

"แต่ฉันกินยาคุมแล้วนะ"

(ประเด็นสำคัญมันอยู่ตรงนั้นรึไง ประเด็นมันอยู่ที่แกไปวันไนต์สแตนด์กับคนที่เพิ่งเคยเจอกันต่างหาก แกไม่รู้จักแม้แต่ชื่อของผู้ชายคนนั้นด้วยซ้ำ อยากจะบ้าตายกับแกจริงๆ เลย!)

"เพราะแบบนั้นมันเลยเรียกว่าวันไนต์สแตนด์ไม่ใช่เหรอ"

(แล้วผู้ชายคนนั้นมันเป็นโรครึเปล่าก็ไม่รู้ ฉันพูดเพราะเป็นห่วงนะ ไม่ได้อยากทำให้แกเครียดกว่าเดิม ความจริงอยากจะด่ามากกว่านี้ด้วยซ้ำ)

"..." นับดาวเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นอย่างใช้ความคิด เธอเองก็คิดมากกับเรื่องนั้นไม่ต่างจากพาฝัน เพราะเรื่องเมื่อคืนนี้มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเธอ แต่นอกจากจะไม่ประทับใจแล้วยังไม่มีความสุขอีกต่างหาก

(แต่จะโทษแกคนเดียวก็ไม่ถูก เพราะเมื่อคืนฉันไม่ยอมอยู่กับแกก่อน ขอโทษนะ ฉันเป็นคนชวนแกไปสนุกด้วยกันแท้ๆ แต่ดันเกิดเรื่องแบบนี้กับแกซะได้)

"ช่างมันเถอะ ถึงเมื่อคืนมันจะเป็นครั้งแรกของฉัน แต่ก็ไม่ใช่ความทรงจำแย่ๆ ที่ต้องจำฝังใจหรอก ฉันผิดเองยอมกินเหล้าของไอ้เวรพวกนั้น"

(อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนแกสมยอม)

"ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาล่ะมั้ง แต่ผู้ชายคนนั้นก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนข่มขืนนะ แล้วฉันก็เป็นคนขอให้เขาช่วยเอง"

(ดูจากที่ยอมลากแกไปกินที่โรงแรมก็คงเป็นพวกผู้ชายรักสนุกล่ะมั้ง)

"เมื่อคืนสมองมันเบลอๆ เลยจำรายละเอียดของเขาไม่ได้มาก แต่จำได้ว่าเขาดูเย็นชามาก แล้วก็...รุนแรงมากตอนอยู่บนเตียง" นับดาวพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาในประโยคสุดท้าย พวงแก้มใสค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อเมื่อนึกถึงบทรักเร่าร้อนกับผู้ชายแปลกหน้าเมื่อคืนนี้

(แกควรระวังตัวมากกว่านี้นะ ถ้าเกิดเจอพวกโรคจิตแกคงโดนมันฆ่าข่มขืนไปแล้ว)

"เรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับฉันแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ แต่ฉันมีอะไรอยากถามแกหน่อย"

(อะไร)

"เอ่อ...ถะ..ถ้าปล่อยในติดกันสามรอบในคืนเดียวกันมีโอกาสท้องมากแค่ไหน"

(อะไรนะ?!) เสียงตะโกนของพาฝันทำเอานับดาวแสบแก้วหูจนเบ้หน้า แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรมากกว่านั้นคนปลายสายก็โวยวายยกใหญ่ (แกบ้าไปแล้วเหรอถึงยอมให้มันทำตั้งหลายรอบ! ถ้าแกท้องขึ้นมาจะไปตามหามันจากที่ไหนให้มันมารับผิดชอบ)

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โซ่คล้องรัก